Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: mỹ phẩm

Thu hồi lô dầu gội Hanayuki Shampoo do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu hồi lô dầu gội Hanayuki Shampoo do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế vừa có Thông báo số 1254/QLD-MP ngày 6/5/2025 về đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn đối với lô sản phẩm Hanayuki Shampoo - Chai 300gam.

Thu hồi, tiêu hủy toàn quốc sữa rửa mặt Gammaphil kém chất lượng

Thu hồi, tiêu hủy toàn quốc sữa rửa mặt Gammaphil kém chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm trên toàn quốc lô sản phẩm Gammaphil - Chai 125ml kém chất lượng.

Dior "lấn sân" thị trường sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh

Dior "lấn sân" thị trường sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh

Quốc tế

Mới đây, nhân dịp cuối năm 2023, ngay trước mùa lễ hội, thương hiệu cao cấp Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh có tên Baby Dior.

Lurcinn ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt

Lurcinn ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt

Sản phẩm - Dịch vụ

Mới đây, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA và Công ty TKCos đã tổ chức thành công lễ ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuộc thương hiệu Lurcinn. Đây được xem là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong ngành chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp người tiêu dùng Việt với sản phẩm “made in Việt Nam”.

Thái Bình: TTB GROUP – Nhà máy sản xuất Dược phẩm đạt chuẩn GMP

Thái Bình: TTB GROUP – Nhà máy sản xuất Dược phẩm đạt chuẩn GMP

Doanh nghiệp

Công ty TNHH dược phẩm quốc tế TTB Group được hình thành từ năm 2015 đã dần khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH Mỹ phẩm & Sắc đẹp Kamel ứng dụng giải pháp chống giả Smartcheck

Công ty TNHH Mỹ phẩm & Sắc đẹp Kamel ứng dụng giải pháp chống giả Smartcheck

Bảo vệ người tiêu dùng

Kamel lựa chọn cho mình giải pháp chống giả tối ưu như thế nào để bảo vệ sản phẩm chính hãng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?

An Giang: Bắt vụ vận chuyển số lượng lớn khẩu trang y tế và mỹ phẩm nhập lậu

An Giang: Bắt vụ vận chuyển số lượng lớn khẩu trang y tế và mỹ phẩm nhập lậu

Đời sống

Ngày 28/11, Tổ liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, lực lượng liên ngành vừa phát hiện bắt quả tang một xe ô tô tải vận chuyển 265.000 khẩu trang y tế và số lượng lớn mỹ phẩm, phụ tùng xe máy, xuất xứ nước ngoài và không rõ nguồn gốc.

An Giang: Bắt xe tải chở số lượng lớn mỹ phẩm, linh kiện điện tử nhập lậu

An Giang: Bắt xe tải chở số lượng lớn mỹ phẩm, linh kiện điện tử nhập lậu

Đời sống

Ngày 26/11, Tổ liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về tăng cường kiểm tra phương tiện vận chuyển hàng hoá, lực lượng liên ngành vừa bắt giữ một xe tải vận chuyển số lượng lớn hàng hóa nghi vấn nhập lậu.

An Giang: Phát hiện trên 1.700 hộp mỹ phẩm đã hết hạn

An Giang: Phát hiện trên 1.700 hộp mỹ phẩm đã hết hạn

Địa phương

Chiều 16/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phối hợp cùng lực lượng chức năng đồng loạt kiểm tra đột xuất Trụ sở chính và Kho hàng của Công ty TNHH MTV sản xuất mỹ phẩm Vương Ngọc, địa chỉ tại khu đô thị Sao Mai, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú. Qua đó, đã phát hiện trên 1.700 hộp mỹ phẩm với phiếu công bố đã hết hạn.

Đây là một trong những việc làm gây nhiều tranh cãi nhất trong nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm

Đây là một trong những việc làm gây nhiều tranh cãi nhất trong nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm

Xã hội

Sự ưu việt của nguồn nguyên liệu này tạo việc làm cho một cộng đồng người khó khăn tại Ấn Độ nhưng nó cũng đang gây tranh cãi nhất trong nền công nghiệp này.

Lào Cai: Phát hiện cửa hàng nhập mỹ phẩm trôi nổi

Lào Cai: Phát hiện cửa hàng nhập mỹ phẩm trôi nổi

Địa phương

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai vừa phát hiện cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu mua trôi nổi từ dưới xuôi lên bán kiếm lời.

Gần 140 nghìn hộp mỹ phẩm không đúng hồ sơ công bố bị tiêu hủy

Gần 140 nghìn hộp mỹ phẩm không đúng hồ sơ công bố bị tiêu hủy

Đời sống

Ngày 25/9, Thanh tra Sở Y tế và đại diện PC03 – Công an tỉnh đã tiến hành giám sát việc tiêu hủy gần 140 ngàn hộp mỹ phẩm kem tan mỡ Go slim hot body Massange cream collagen thành phẩm.

Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng Biển Chết

Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng Biển Chết

Tiếp thị

Đang được xem như là “bình minh của nền công nghiệp chống lão hóa”, bộ mỹ phẩm DeAuraD’orMystere là sự kết hợp xuất sắc giữa muối khoáng Biển Chết và Vàng 24k. Với những thành phần vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, vừa kinh ngạc vừa quyến rũ, hãy cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu của bộ mỹ phẩm cao cấp này.

Truy tìm nguyên liệu “chiếm ngôi sao vương” trong cuộc chiến nhan sắc

Truy tìm nguyên liệu “chiếm ngôi sao vương” trong cuộc chiến nhan sắc

Tiếp thị

Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.

4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng

4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng

Tiếp thị

Chúng ta luôn tự thắc mắc những câu hỏi đại loại “Mọi người đang mặc gì, ăn gì?”, Xu hướng mới đang cập nhật như thế nào?,... Việc làm đẹp cũng không phải là ngoại lệ. Bắt kịp những xu hướng mới nhất là việc không thể quên đối với bất kể tín đồ làm đẹp nào, còn chần chừ gì nữa hãy cùng tham khảo ngay những xu hướng sau đây.

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Tiếp thị

Mỹ phẩm, một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của phái đẹp. Chắc hẳn chị em nào cũng có bên mình một cây son, một lọ kem dưỡng da hay lọ nước hoa hồng,... Không chỉ đơn thuần giữ vai trò làm đẹp, mỹ phẩm còn có vô vàn các công năng khác mà chúng ta có thể chưa bao giờ nghĩ đến.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.