Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở lan can tầng 2 dãy nhà trọ

Xã hội
11:11 AM 26/05/2021
Sáng sớm, người dân xung quanh dãy trọ hoảng hồn phát hiện nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ vào lan can tầng 2, chân nạn nhân vẫn chạm vào mái ngói phía dưới.

Khoảng 9h ngày 26/5, người dân sống ở ngõ 75 đường Phan Chu Trinh (TP. Vinh, Nghệ An) hoảng hốt khi phát hiện có một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở dãy nhà trọ số 59. Sự việc lập tức được người dân trình báo lên cơ quan công an.

Theo quan sát, nạn nhân treo cổ có dáng người khá cao to, mặc quần đùi trắng, áo phông tối màu. Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ bằng một đoạn dây nhôm ở lan can tầng 2.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở lan can tầng 2 dãy nhà trọ - Ảnh 1.

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhiều người cho biết, nạn nhân treo cổ trong tư thế lạ vì mặt quay vào trong lan can sắt, tay vẫn vòng qua lan can sắt còn chân vẫn chạm vào mái ngói nhà 1 tầng phía dưới.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, xác định danh tính nạn nhân và khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngọc Tú
Ý kiến của bạn
Bình luận
Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc tích cực, đa phần sẽ sớm chìm vào quên lãng. Ngược lại, nếu thương hiệu chạm tới “trái tim” khách hàng, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn cho những chiến lược bứt phá!