Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: ngân hàng Việt

TP Bank đạt 4.959 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm 16,3%

TP Bank đạt 4.959 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm 16,3%

Ngân hàng

Tính chung cả 9 tháng năm 2023, TP Bank ghi nhận 4.959 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm 16,3% so với cùng kỳ năm 2022. Nợ nhóm 3 là nợ cần chú ý tăng mạnh nhất, tăng 748,3% so với đầu năm lên 3.266 tỷ đồng.

Giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng Việt tăng mạnh

Giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng Việt tăng mạnh

Ngân hàng

Ngân hàng là một trong 3 ngành có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong năm qua, với mức tăng 47% nhờ nỗ lực chuyển đổi số và cải thiện dịch vụ.

Ngân hàng Việt khai thác hiệu quả vốn ngoại

Ngân hàng Việt khai thác hiệu quả vốn ngoại

Ngân hàng

Sau khi nhận dòng vốn lớn từ các tổ chức tài chính quốc tế, các ngân hàng tại Việt Nam đã sử dụng hiệu quả, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cho người dân cũng như doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp do nữ làm chủ, tài trợ chống biến đổi khí hậu. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc tiếp tục “rót” vốn của các tổ chức quốc tế.

Giá trị thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng hơn 2 tỷ USD

Giá trị thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng hơn 2 tỷ USD

Ngân hàng

Theo báo cáo của Brand Finance, các thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022.

12 ngân hàng Việt lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

12 ngân hàng Việt lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Ngân hàng

Với 12 ngân hàng, Việt Nam đứng đầu khu vực ASEAN về số lượng nhà băng lọt Top 500, trong đó Vietcombank có vị trí cao nhất với vị trí thứ 137, BIDV có tốc độ phát triển nhanh nhất với giá trị thương hiệu tăng 69%.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.