Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: ngành da giày

Xuất khẩu ngành da giày hướng tới mốc 29 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu ngành da giày hướng tới mốc 29 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu

Bước sang năm 2025, ngành da giày đặt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 10% so với năm 2024, nâng kim ngạch lên khoảng 29 tỷ USD. Các dự báo cho thấy đơn hàng có xu hướng duy trì ổn định.

Năm 2024, ngành da giày sẽ về đích với doanh số ước đạt gần 27 tỷ USD

Năm 2024, ngành da giày sẽ về đích với doanh số ước đạt gần 27 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Hết 11 tháng năm 2024, doanh thu xuất khẩu của toàn ngành da giày nước ta đạt 24,6 tỷ USD. Nếu duy trì mức xuất khẩu như tháng 11, toàn ngành da giày sẽ về đích với doanh số khoảng 27 tỷ USD, tăng thêm 3 tỷ USD so với năm 2023.

Ngành da giày Việt cần chủ động nguồn nguyên liệu trong sản xuất

Ngành da giày Việt cần chủ động nguồn nguyên liệu trong sản xuất

Đầu tư và Tiếp thị

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam xếp thứ hai thế giới về xuất khẩu da giày với khoảng 1,2 tỷ đôi giày xuất khẩu trong năm 2020. Song theo các chuyên gia, tỷ lệ tham gia vào chuỗi giá trị của các hãng giày lớn trên thế giới của các doanh nghiệp Việt vẫn còn rất khiêm tốn.

Lần đầu tiên, Việt Nam chiếm 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu

Lần đầu tiên, Việt Nam chiếm 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu

Sự kiện

Lần đầu tiên, Việt Nam chiếm 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu. Số liệu này vừa được Hiệp hội Da giày Bồ Đào Nha APICCAPS công bố trong Niên giám Da giày thế giới năm 2021.

Vượt khó khăn, dệt may, da giày, đồ gỗ đóng góp kim ngạch xuất khẩu gần 55 tỷ USD

Vượt khó khăn, dệt may, da giày, đồ gỗ đóng góp kim ngạch xuất khẩu gần 55 tỷ USD

Đầu tư và Tiếp thị

Mặc dù chịu tác động rất lớn từ đợt dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4, nhưng 3 ngành hàng xuất khẩu gồm: dệt may, da giày, đồ gỗ vẫn đạt tăng trưởng xuất dương trong 9 tháng năm 2021, với tổng kim ngạch xuất khẩu gần 55 tỷ USD.

Dự kiến xuất khẩu da giày 23 tỷ USD cho cả năm 2021

Dự kiến xuất khẩu da giày 23 tỷ USD cho cả năm 2021

Đầu tư và Tiếp thị

Mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, song xuất khẩu da giày vẫn có nhiều tín hiệu lạc quan. Dự kiến cả năm 2021, ngành da giày Việt Nam có thể xuất khẩu đạt 23 tỷ USD, tăng 15 - 16% so với năm 2020.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.