Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: ngành du lịch

Hà Nội: Thị trường bất động sản bán lẻ duy trì ổn định với tỷ lệ lấp đầy đạt 86%

Hà Nội: Thị trường bất động sản bán lẻ duy trì ổn định với tỷ lệ lấp đầy đạt 86%

Nhịp cầu BĐS

Trong 6 tháng đầu năm 2025, thị trường bất động sản bán lẻ Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc, với hàng loạt dự án mới được triển khai và nhu cầu tiêu dùng phục hồi mạnh mẽ.

Dòng vốn thông minh quay lại nội đô: Bất động sản khai thác ngay được săn lùng

Dòng vốn thông minh quay lại nội đô: Bất động sản khai thác ngay được săn lùng

Bất động sản và Tiếp thị

Cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch và FDI, thị trường cho thuê Hà Nội ghi nhận sự trỗi dậy rõ rệt, mở ra cơ hội mới cho các sản phẩm đa năng như The Ninety Complex - mô hình “Business Suite” đang được giới đầu tư săn đón.

Để Thanh Hóa trở thành điểm đến du lịch bốn mùa

Để Thanh Hóa trở thành điểm đến du lịch bốn mùa

Địa phương

Ngoài thế mạnh du lịch biển (Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa…), Thanh Hóa đã có chính sách đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch (văn hóa, cộng đồng…) hướng tới địa phương là điểm đến 4 mùa của du khách.

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Hà Nội: Khai thác tiềm năng vùng ven đô qua mô hình du lịch nông nghiệp

Địa phương

Trong chiến lược phát triển du lịch gắn với tăng trưởng xanh và xây dựng nông thôn mới nâng cao, Hà Nội đang từng bước khai thác tiềm năng vùng ven đô thông qua mô hình du lịch nông nghiệp. Hướng đi này vừa kết nối không gian làng quê với nhịp sống đô thị, vừa góp phần phát huy giá trị nông nghiệp, bảo tồn bản sắc và mở rộng sinh kế bền vững cho người dân.

Hợp nhất Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng và  Quảng Nam

Hợp nhất Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng và Quảng Nam

Địa phương

Ngày 9/7, tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch Quảng Nam chính thức tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành về việc hợp nhất giữa hai Hiệp hội.

Du lịch Hà Nội đón cao điểm lễ 2/9 với sản phẩm mới và dịch vụ nâng cấp

Du lịch Hà Nội đón cao điểm lễ 2/9 với sản phẩm mới và dịch vụ nâng cấp

Địa phương

Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 - sự kiện chính trị, văn hóa đặc biệt của cả nước, Hà Nội đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cao điểm. Ngành du lịch Thủ đô chủ động vào cuộc sớm, sẵn sàng đón lượng khách được dự báo tăng đột biến, tạo tiền đề bứt phá trong mùa cao điểm cuối năm.

Tạo đà cho du lịch Việt Nam đạt mục tiêu doanh thu "triệu tỷ đồng"

Tạo đà cho du lịch Việt Nam đạt mục tiêu doanh thu "triệu tỷ đồng"

Kinh doanh

Ngành Du lịch Việt Nam đã và đang triển khai nhiều giải pháp, tăng tốc phát triển du lịch từ đầu năm, hướng đến mục tiêu đạt doanh thu triệu tỷ đồng.

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Phú Thọ: Phát động chương trình kích cầu, khơi dậy tiềm năng du lịch sau sáp nhập

Địa phương

Kỷ niệm 65 năm Du lịch Việt Nam, Phú Thọ phát động chương trình kích cầu du lịch, tái cấu trúc sản phẩm, định vị thương hiệu trong không gian phát triển mới.

TP Cần Thơ: Hội nghị Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch

TP Cần Thơ: Hội nghị Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch

Địa phương

Chiều 8/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức hội nghị các Doanh nghiệp Du lịch và Trưng bày giới thiệu sản phẩm Du lịch Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2025).

TP. Huế: Dần khẳng định vị thế là trung tâm du lịch văn hóa hàng đầu cả nước và khu vực

TP. Huế: Dần khẳng định vị thế là trung tâm du lịch văn hóa hàng đầu cả nước và khu vực

Địa phương

Bằng việc triển khai đồng bộ các chương trình kích cầu, quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm đặc trưng, TP. Huế đang dần khẳng định vị thế là trung tâm du lịch văn hóa hàng đầu cả nước và khu vực.

Đà Nẵng: TTC Land "bắt tay" TUI Hotels & Resorts vận hành khách sạn quốc tế TUI SUNEO tại Việt Nam

Đà Nẵng: TTC Land "bắt tay" TUI Hotels & Resorts vận hành khách sạn quốc tế TUI SUNEO tại Việt Nam

Dự án

Ngày 3/7/2025, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land (mã SCR) chính thức ký kết Hợp đồng quản lý vận hành khách sạn TUI SUNEO Đà Nẵng với TUI Hotels & Resorts - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn TUI Group (Đức), một trong những Tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới.

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Kinh doanh

Hà Nội đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng với việc chính thức triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp. Không chỉ là một bước cải cách hành chính sâu rộng, quyết định này còn mở ra cơ hội vàng để ngành du lịch Thủ đô định vị lại lợi thế, khai phá tiềm năng và bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn tới.

Hà Nội: Tiềm năng thu hút du khách Halal

Hà Nội: Tiềm năng thu hút du khách Halal

Địa phương

Hà Nội, với vị thế là trung tâm chính trị - văn hóa - du lịch của cả nước, hoàn toàn có thể đi đầu trong việc hình thành một hệ sinh thái du lịch Halal chuẩn mực.

Travel & Leisure vinh danh Hà Nội trong danh sách "15 điểm đến trong mơ"

Travel & Leisure vinh danh Hà Nội trong danh sách "15 điểm đến trong mơ"

Tiếp thị số

Tạp chí du lịch Mỹ Travel & Leisure (T+L) công bố danh sách “15 kỳ nghỉ quốc tế trong mơ có giá phải chăng đáng ngạc nhiên” (15 Dream International Vacations That Are Surprisingly Affordable), trong đó Thủ đô Hà Nội là 1 trong 2 đại diện duy nhất từ châu Á góp mặt, xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng.

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Gia tăng sức hút cho ngành du lịch Thủ đô

Địa phương

Du lịch Hà Nội đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ vào việc tập trung phát triển các sản phẩm du lịch sáng tạo, độc đáo và đẩy mạnh liên kết vùng. Điều này đã mang lại "sức bật mới" cho ngành du lịch Thủ đô, gia tăng sức hút với bạn bè quốc tế.

Đà Nẵng: Gần 1.500 người tham gia giải chạy chân trần trên biển 2025

Đà Nẵng: Gần 1.500 người tham gia giải chạy chân trần trên biển 2025

Địa phương

Sáng ngày 22/6, giải chạy chân trần trên biển, một hoạt động thể thao - du lịch độc đáo trong khuôn khổ Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 đã chính thức diễn ra tại khu vực bãi biển Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana.

Du lịch tàu biển bước sang giai đoạn “vàng”

Du lịch tàu biển bước sang giai đoạn “vàng”

Kinh doanh

Khách du lịch đi bằng tàu biển, du thuyền tới Việt Nam gần đây tăng mạnh. Hàng loạt siêu du thuyền cập cảng, đưa đến hàng nghìn du khách quốc tế đến Việt Nam. Đây chính là giai đoạn "vàng"đưa Việt Nam thành điểm đến hàng đầu của du lịch tàu biển khu vực.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

Kinh doanh

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

Thanh Hóa: Đón hơn 10 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thanh Hóa: Đón hơn 10 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Địa phương

Thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đã và đang đầu tư mạnh vào hạ tầng kết nối du lịch. Ước trong 6 tháng đầu năm 2025, Thanh Hóa đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, tăng 7,3% so với cùng kỳ 2024.

Trang du lịch Mỹ dự đoán sự bùng nổ du lịch Đà Nẵng

Trang du lịch Mỹ dự đoán sự bùng nổ du lịch Đà Nẵng

Địa phương

Theo Travel and Tour World (TTW) - nền tảng thông tin, kết nối du lịch thế giới có trụ sở tại New York (Mỹ) việc mở rộng đường bay quốc tế của hãng Emirates đến Đà Nẵng là "cuộc cách mạng du lịch" để thành phố ven sông Hàn đón nhóm du khách siêu giàu, chi tiêu cao từ Tây Á.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đón sóng phục hồi từ du lịch bùng nổ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đón sóng phục hồi từ du lịch bùng nổ

Nhịp cầu BĐS

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch đang tạo cú hích lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt tại các khu vực ven biển.

Regal Group ra mắt tổ hợp hơn 3.300 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài bên biển Bảo Ninh

Regal Group ra mắt tổ hợp hơn 3.300 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài bên biển Bảo Ninh

Bất động sản và Tiếp thị

Mang đến hơn 3.300 căn hộ hạng sang được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đặc quyền sở hữu lâu dài, Regal Group kiến tạo khu căn hộ hạng sang Regal Residence Đồng Hới chạm chuẩn sống và lưu trú toàn cầu tại Đồng Hới.

Việt Nam đón hơn 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong 5 tháng

Việt Nam đón hơn 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong 5 tháng

Kinh doanh

Số liệu của Cục Thống kê cho thấy, 5 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 9,2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa lễ hội pháo hoa

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa lễ hội pháo hoa

Tiêu dùng và Tiếp thị

Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.

Lượt tìm kiếm của du khách đến Hà Nội dịp 2/9 tăng 44 lần

Lượt tìm kiếm của du khách đến Hà Nội dịp 2/9 tăng 44 lần

Địa phương

Theo dữ liệu từ nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, Hà Nội dẫn đầu xu hướng du lịch dịp 2/9 với lượng tìm kiếm chỗ ở tăng 4418% (hơn 44 lần) so với năm 2024.

Hà Nội: Nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Địa phương

Dự kiến lượng khách sẽ tăng rất cao dịp lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 sắp tới, TP. Hà Nội đã tập trung xây dựng và ra mắt nhiều nhóm sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của du khách.

Hà Nam xúc tiến đầu tư phát triển du lịch

Hà Nam xúc tiến đầu tư phát triển du lịch

Địa phương

Sáng 30/5, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Vesak, Khu Du lịch Tam Chúc (huyện Kim Bảng), UBND tỉnh Hà Nam trang trọng tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tỉnh Hà Nam năm 2025 với chủ đề “Hà Nam - Kết nối và lan tỏa”.

Emirates sắp khai trương đường bay từ Dubai đến Bangkok và Đà Nẵng

Emirates sắp khai trương đường bay từ Dubai đến Bangkok và Đà Nẵng

Địa phương

Dự kiến từ ngày 2/6/2025, Hãng hàng không quốc tế Emirates sẽ khai thác đường bay kết nối Dubai - Bangkok - Đà Nẵng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường giao thương và du lịch giữa Trung Đông và khu vực Đông Nam Á.

Quảng bá điểm đến Thủ đô qua Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025

Quảng bá điểm đến Thủ đô qua Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025

Địa phương

Từ ngày 30/5 đến 1/6/2025, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 sẽ diễn ra tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội, với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô đến bạn bè trong nước và quốc tế…

Hạ tầng hiện đại tạo đà bứt phá giúp Vũng Tàu vươn tầm quốc tế

Hạ tầng hiện đại tạo đà bứt phá giúp Vũng Tàu vươn tầm quốc tế

Địa phương

Không chỉ đón vận hội từ việc sáp nhập vào TP.HCM, Vũng Tàu đang đứng trước “ngưỡng cửa” chuyển mình mạnh mẽ nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. Đây được xem là cú hích chiến lược, giúp thành phố biển tăng tốc phát triển, đẩy mạnh kết nối liên vùng và vươn tầm quốc tế.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.