Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 (Asia Marketing Day): Tiếp thị mới trong thời bình thường mới

Diễn đàn
11:36 AM 26/05/2022

Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 sẽ được tổ chức từ 13h00 đến 17h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 27/5/2022, do Liên đoàn Tiếp thị Châu Á (AMF) chủ trì.

Với chủ đề "Tiếp thị mới trong thời bình thường mới", Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 (Asia Marketing Day) sẽ là nơi chia sẻ về những xu hướng marketing mới tại các nước Châu Á trong thời bình thường mới hậu đại dịch.

Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 (Asia Marketing Day): Tiếp thị mới trong thời bình thường mới - Ảnh 1.

Asia Marketing Day 2022 sẽ quy tụ các chuyên gia tiếp thị hàng đầu với các chia sẻ hữu ích, ý nghĩa về các nghiên cứu xu hướng marketing hiện tại và các phiên tương tác Hỏi & Đáp. 

Dự kiến, ông Boojong Kim, Chủ tịch AMF bắt đầu hội nghị với phát biểu khai mạc. Ngay sau đó, cha đẻ của marketing hiện đại - ông Philip Kotler sẽ nói về về ngành Tiếp thị tại hội nghị. Tiếp theo, ông Harmawan Kartajaya, nhà sáng lập AMF, sẽ có những chia sẻ thú vị về chủ đề ngày tiếp thị.

Các chuyên gia tại hội nghị sẽ lần lượt tham gia phiên thảo luận. Năm nay, đại diện Việt Nam là ông Huỳnh Phước Nghĩa, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Marketing Việt Nam sẽ có bài phát biểu vào 15h00 (theo giờ Việt Nam).

Asia Marketing Day 2022 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và mọi người có thể tham gia hội nghị thông qua Zoom. 

Bình An
Ý kiến của bạn
Việt Nam có nhiều lợi thế phát triển lĩnh vực eSports Việt Nam có nhiều lợi thế phát triển lĩnh vực eSports

Lĩnh vực eSports (thể thao điện tử) tại Việt Nam đang trải qua một bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định sự phát triển nhanh chóng trong bản đồ game thế giới. Những con số ấn tượng và các sự kiện quốc tế liên tục được tổ chức giúp ngành game trở thành một trong những lĩnh vực kinh tế kỹ thuật số hứa hẹn nhất tại Việt Nam.