Nghệ An: Làm đẹp với Linh’s Beauty Spa

Tiếp thị
07:22 AM 23/07/2020

Những năm gần đây, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam phát triển rất mạnh. Nhiều chị em không ngại đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để mình được đẹp hơn nhưng cũng rất băn khoăn về chất lượng dịch vụ, sao cho vừa đẹp, vừa an toàn cho sức khỏe... Và, câu hỏi đó đã có lời đáp khi chị em đến với Linh’s Beauty Spa & Academy (địa chỉ 102A Phan Chu Trinh, phường Đội Cung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) - một địa chỉ uy tín, chất lượng và thân thiện.

Được thành lập từ năm 2014, đến nay, Linh’s Beauty Spa & Academy đã trở thành thương hiệu quen thuộc, là sự lựa chọn của nhiều chị em khi có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ. Tại đây, chị em được thoải mái lựa chọn và trải nghiệm các dịch vụ với thiết bị, kỹ thuật tiên tiến, an toàn. 

Linh's Beauty Spa là một spa hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. Vinh và hiện đang là Trung tâm đào tạo uy tín bậc nhất khu vực miền Trung.

Theo chuẩn mực của Đông, Tây, kim, cổ, vẻ đẹp người phụ nữ được đánh giá trước hết qua khuôn mặt. Một khuôn mặt đẹp thì phải có sự hài hòa giữa mắt, mũi, môi, cằm..., trong đó, chân mày giữ một vị trí rất quan trọng vì đó là biểu cảm cho khuôn mặt. Và để có đôi chân mày đẹp, theo cách truyền thống, chị em thường mất thời gian trang điểm rất lâu, có thể bị trôi, lem khi gặp nước và không phải lúc nào cũng được như ý.

Nguyễn Thùy Dung - Giám đốc Linh's Beauty Spa.

Khi đến với Linh’s Beauty Spa & Academy, những rắc rối đó sẽ được giải quyết. Với công nghệ phun chân mày tán bột, công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chỉ cần 30 phút lướt nhẹ trên bề mặt da, Linh’s Beauty Spa & Academy sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người. Phun chân mày tán bột phù hợp với những dáng chân mày như: Dáng chân mày ngang cá tính, dáng chân mày ngang hiện đại, dáng chân mày tự nhiên, dáng chân mày cong nhẹ dịu dàng. 

Chị em cũng có thể lựa chọn kỹ thuật “Tạo sợi lông mày bằng máy khắc 3D” để vừa có đôi chân mày như ý, vừa có thể khắc phục những khuyết điểm của chân mày như lông mày mỏng, thưa. Kỹ thuật này tạo nên những sợi lông mày 3D, rất tự nhiên, sẽ đem đến cho chị em một cặp chân mày đẹp và mềm mại. Không chỉ có chị em, mà ngay cả nam giới hiện nay cũng đặc biệt yêu thích kỹ thuật này. Với ai có chân mày mắc khuyết điểm như: ít hoặc không có lông mày, lông mày thưa, nhạt màu, không rõ; lông mày rậm ở đầu sau đó mảnh, nhạt dần ở phía đuôi và lông mày ngắn, không đều, mọc rải rác… Cũng có thể lựa chọn kỹ thuật phun mày Shading. Đây là công nghệ phun tạo hạt lông mày hiện đại nhất hiện nay của châu Âu. Nhờ hiệu ứng tạo các chấm nhỏ li ti nên kĩ thuật phun mày Shading cho cặp mày màu mỏng mịn tự nhiên, không tổn thương nhiều. 

Phương pháp làm đẹp chân mày bằng công nghệ phun vi chạm hạt ombre cũng là một lựa chọn được các chị em yêu thích. Đây là 1 kỹ thuật mới hướng tới việc không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn, nhẹ nhàng, rất tự nhiên và hài hòa. Nắm bắt được thị hiếu làm đẹp hiện nay thiên về các tông màu tự nhiên, trong suốt nên kỹ thuật phun chân mày hiệu ứng bột bút chì cũng được Spa nhanh chóng ứng dụng. Đây là một kỹ thuật cao cấp và hiện đại cho ra đời những đôi lông mày nhẹ nhàng với màu sắc tinh tế, tự nhiên theo đúng khuôn của lông mày thật. Kiểu dáng lông mày tạo hình cũng đa dạng tùy thuộc vào sở thích hay khuôn mặt của từng người. Vì thế mà ngày càng được các chị em sử dụng và yêu thích hơn kỹ thuật này. 

Ngoài đôi chân mày, thì đôi môi cũng là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của các chị em. Nhưng dùng son dễ bị bay màu và mất thời gian trang điểm. Dùng son lâu ngày có thể khiến môi bị thâm, khô.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, kỹ thuật phun xăm môi collagen, môi lightlips, là xu hướng thẩm mỹ môi phổ biến nhất trong thời gian gần đây giúp tăng cường collagen nuôi dưỡng đôi môi, phục hồi tình trạng sẫm màu do bẩm sinh hoặc dùng son môi thường xuyên, trả lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng cuốn hút. Tại Linh’s Beauty Spa & Academy đang sử dụng công nghệ phun môi collagen hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo mang lại cho bạn bờ môi tươi tắn, căng mọng như ý muốn. Bên cạnh đó, kỹ thuật môi không tê được nhiều chị em ưa chuộng và rút ngắn thời gian bong da, giữ được 80-90% màu sắc. 

Ngoài ra, Linh’s Beauty Spa & Academy còn có kinh nghiệm lâu năm trong việc khắc phục, chỉnh sửa, thay đổi màu sắc cho chân mày, môi bị thâm, bị xăm hư, và tẩy xóa xăm bằng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trong đó có công nghệ xóa hình xăm bằng laser hiện đại được ứng dụng một cách hiệu quả. So với các phương pháp làm mờ mực xăm tự nhiên tại nhà hay cách xóa hình xăm bằng kim, thì laser thể hiện ưu thế vượt trội cả về mức độ an toàn và hiệu quả tẩy bỏ màu mực, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những công nghệ tẩy xăm cũ. Đặc biệt, cấu trúc làn da không bị phá vỡ nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau điều trị.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp, các chị em đến Spa đều cảm nhận được sự an toàn và tin tưởng ngay từ lần đầu tiên. Điểm cộng nữa dành cho Linh’s Beauty Spa & Academy, đó là thái độ phục vụ nhã nhặn, tư vấn tận tâm khi đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp ở đây, để có kết quả như mong muốn, trở nên xinh đẹp hơn, nhan sắc hoàn thiện hơn. 

Cùng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Linh’s Beauty Spa & Academy còn có thế mạnh khác là đào tạo tay nghề cho học viên, trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và spa. Hơn 6 năm xây dựng thương hiệu, Linh’s Beauty Spa & Academy đã đào tạo hàng trăm học viên lành nghề và tự tin với tay nghề. Các học viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên là các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Trong quá trình học, các học viên được thực hành trực tiếp trên hệ thống trang thiết bị hiện đại, được bố trí nơi ở cho học viên ở xa. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng, đảm bảo có tay nghề cao, được hỗ trợ để tự mở cơ sở làm đẹp cho riêng mình, giúp học viên vừa thỏa mãn đam mê vừa có nguồn thu nhập ổn định. 

Làm đẹp là một trong những nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn. Và để luôn xinh đẹp, rạng rỡ mà không mất nhiều thời gian cho việc trang điểm, đến với Linh’s Beauty Spa & Academy là một lựa chọn thông minh và là giải pháp an toàn.

Quảng Bình
Ý kiến của bạn
Nhiều ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm Nhiều ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm

Lãi suất tiết kiệm đang có xu hướng nhích tăng trở lại sau chuỗi giảm sâu kỉ lục từ cuối năm 2023. Xu hướng tăng bắt đầu từ cuối tháng 3, lãi suất tiết kiệm đã và đang được một loạt ngân hàng điều chỉnh tăng trong tháng 4 và nửa đầu tháng 5.