Nghệ An: Tập huấn nâng cao nhận thức phát triển du lịch bền vững - du lịch cộng đồng năm 2022
Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lớp tập huấn nâng cao nhận thức phát triển du lịch bền vững - du lịch cộng đồng năm 2022 cho 3 huyện Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn.
- Nghệ An: Đẩy mạnh rà soát, tháo gỡ vướng mắc cản trở hoạt động sản xuất, kinh doanh
- Nghệ An: Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Du lịch
- Khai trương Văn phòng đại diện của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Nghệ An
- Nghệ An: Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Người Mẹ làng Sen”
- Nghệ An: Những điểm mới của pháp luật trong lĩnh vực đầu tư trên địa bàn năm 2022
Tham dự lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm, bà Vi Thị Quyên – UVBTV, PCT UBND huyện Kỳ Sơn, đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện, xã và hơn 100 học viên là các hộ kinh doanh du lịch cộng đồng, người dân các bản có điểm du lịch cộng đồng của các huyện Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn.

Ths.Vũ Thế Phiệt đang chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng tại buổi tập huấn
Lớp tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phát triển du lịch cộng đồng, từng bước kết nối các vùng du lịch trọng điểm nội tỉnh để tạo thành chuỗi sản phẩm du lịch cộng đồng mang tính hệ thống nhưng vẫn đậm bản sắc riêng của từng địa phương, ngày càng thu hút du khách tới miền Tây Nghệ An.

Điểm du lịch Mường Lống, huyện Kỳ Sơn
Với sự giảng dạy của các chuyên gia có kinh nghiệm về du lịch cộng đồng, các học viên lớp tập huấn của 3 huyện được trang bị các kiến thức thực tiễn về đón tiếp, phục vụ, giao tiếp ứng xử với khách du lịch và biết cách vận hành điểm du lịch cộng đồng phù hợp với an ninh thôn bản, lợi ích cộng đồng, bảo tồn văn hóa bản địa. Đồng thời các học viên sẽ thực hành nghiệp vụ hướng dẫn đón tiếp, chế biến và trình bày các món ẩm thực của đồng bào theo vùng miền.

Những sản phẩm để phục vụ khách du lịch cộng đồng miền Tây Nghệ An
Qua lớp tập huấn này, các địa phương Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn sẽ triển khai các sản phẩm du lịch cộng đồng đã và đang có tốt hơn nữa, tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc, góp phần phát triển kinh tế địa phương; nâng cao nhận thức toàn diện về gìn giữ và phát triển du lịch bền vững – du lịch cộng đồng tại miền Tây Nghệ An.
Thái Quảng
Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.