Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: người bán hàng

Sẽ cấm xuất cảnh người bán hàng online nợ thuế

Sẽ cấm xuất cảnh người bán hàng online nợ thuế

Chính sách

Cơ quan thuế sẽ cưỡng chế người bán hàng qua thương mại điện tử chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế bằng biện pháp cấm xuất cảnh.

VSMCamp & CSMOSummit 2023: Bàn về chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh

VSMCamp & CSMOSummit 2023: Bàn về chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh

Diễn đàn

Sáng 24/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 năm 2023 với chủ đề “SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh” đã chính thức khai mạc. Sự kiện được diễn ra trong hai ngày 24 và 25/11/2023, tại Trường Đại học Văn Lang (TP.HCM).

Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc

Khi ẩm thực trở thành văn hóa xuất khẩu của Hàn Quốc

Quốc tế

Hàn Quốc luôn tìm cách bảo vệ và lan tỏa văn hóa ẩm thực quốc gia nhằm quảng bá truyền thống đặc trưng đến các quốc gia khác, đồng thời thúc đẩy thương hiệu quốc gia.

Giai điệu lời rao

Giai điệu lời rao

Diễn đàn

Phố phường Hà Nội ban ngày tấp nập xô bồ chẳng một chút thảnh thơi. Ngay từ tờ mờ sáng đã rộn lên âm hưởng của chợ búa. Sáng hơn chút nữa, guồng quay công sở khởi động bằng giục dã còi xe xuôi ngược. Mọi thứ lắng đi đôi chút vào buổi trưa, thành phố tranh thủ nghỉ ngơi, để rồi lại vội vã tan ca trong cao trào của bản tấu hỗn tạp vô vàn những thanh âm cho tới mãi gần khuya.

Vai trò của hoạt động cộng đồng đối với khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp

Vai trò của hoạt động cộng đồng đối với khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp

Đầu tư và Tiếp thị

Hoạt động cộng đồng là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được triển khai nhằm đóng góp cho các mục tiêu xã hội dưới vai trò là một doanh nghiệp nhân đạo, hoạt động vì cộng đồng bằng cách tham gia, hỗ trợ các hoạt động tình nguyện hoặc thực hiện những hoạt động mang tính đạo đức. Công ty Cổ Phần PGT Holdings là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt điều này.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.