Tin tức, bài viết mới nhất về: người tiêu dùng Việt Nam
Thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam tăng trưởng mạnh
Kinh doanhTheo nghiên cứu của Visa, có 56% người dùng Việt tham dự khảo sát cho biết ít mang theo tiền mặt hơn so với năm trước, thể hiện sự chủ động nắm bắt các công nghệ tài chính mới của người tiêu dùng.
TP.HCM: 300 nhà trưng bày tham gia Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024
Tiếp thịNgày 19/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM, Công ty Informa Markets Việt Nam đã khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2024).
Vinamilk: Biên lợi nhuận gộp quý IV/2023 tiếp tục hồi phục, góp phần cải thiện lợi nhuận
Diễn đànVinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.
Tổng doanh thu 5 sàn thương mại điện tử đạt 233.200 tỷ đồng
Kinh doanhDoanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử tại Việt Nam là Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop, Sendo năm 2023 đạt 233.200 tỷ đồng, tăng 53,4% so với năm 2022.
Công ty VISSAN ra mắt sản phẩm “Chả Lụa Que và Chả Lụa Bì Ớt Xiêm”
Sản phẩm - Dịch vụVới sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN (Công Ty VISSAN) đã nghiên cứu phát triển và cho ra mắt sản phẩm mới “Chả Lụa Que và Chả Lụa Bì Ớt Xiêm”.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11 đến 4/12
Địa phươngHội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12/2023 tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, đường Đại Lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”.
VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
Ngân hàngBằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.
Khánh thành nhà máy Natrumax Việt Nam
Địa phươngNgày 20/09, Công ty Cổ phần XNK Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Natrumax Việt Nam tại Đường 39, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Tham dự lễ khánh thành có đông đảo các thành viên Ban lãnh đạo, quý đối tác và khách hàng của Natrumax.
Hé lộ xu hướng kỹ thuật số được người Việt quan tâm
Đầu tư và Tiếp thịĐầu tháng 9, Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa đã công bố báo cáo nghiên cứu về thái độ thanh toán của người tiêu dùng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức cao và đang tích cực đón nhận các hình thức ngân hàng số và bán lẻ kỹ thuật số hậu đại dịch. Nghiên cứu cũng đồng thời hé lộ các xu hướng kỹ thuật số triển vọng, sáng tạo trong tương lai.
Sữa Natrumax và Buy2Sell ký biên bản ghi nhớ: Hướng đến thị trường người tiêu dùng Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụMới đây, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax và Công ty Thương mại Điện tử Buy2Sell Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.
Vissan khuyến mãi tri ân khách hàng
Tiếp thịNhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu chi phí trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản Vissan (công ty Vissan) triển khai chương trình khuyến mãi “Deal sốc” hấp dẫn dành cho khách hàng.
Toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award của Mỹ về độ an toàn, tinh khiết
Tiếp thịTiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Sắp diễn ra Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023
Tiêu dùng và Tiếp thịTừ ngày 09-13/3/2023, Sở Công Thương Hà Nội sẽ phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình "Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" năm 2023, với thông điệp “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
Dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng định hình nền kinh tế số Việt Nam trong 2023
Tiếp thị sốNgười dùng Việt tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số, sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ và người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực là 3 xu hướng tiêu dùng chính được dự đoán sẽ định hình nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023.
Đại dịch COVID-19 thay đổi thói quen, 'bùng nổ' thanh toán không dùng tiền mặt
Đầu tư và Tiếp thịĐại dịch COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nền kinh tế nhanh hơn khi bộ phận lớn người tiêu dùng đang có xu hướng ưa thích thanh toán không dùng tiền mặt.
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Chính trị - xã hộiBan Bí thư vừa ban hành Chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị.