Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: người Việt

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

Tiếp thị số

Theo nghiên cứu trực tuyến Seasonal Holidays Study do Meta ủy quyền, 15% người tiêu dùng Việt cho biết từng sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) tìm kiếm ý tưởng mua sắm.

Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng

Người Việt dành 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng

Kinh doanh

Theo khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam, bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng. Đồng thời, người tiêu dùng Việt cũng lọt top 11 thế giới về mua hàng online.

Năm 2025, nhu cầu du lịch của người Việt sẽ tiếp tục tăng

Năm 2025, nhu cầu du lịch của người Việt sẽ tiếp tục tăng

Kinh doanh

Theo khảo sát của Agoda, nhu cầu du lịch của người Việt vẫn sẽ tiếp tục gia tăng vào năm 2025, nhưng sẽ ưu tiên các lựa chọn tiết kiệm chi phí, đặt biệt là chỗ ở.

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online

Kinh doanh

Theo Metric, trung bình mỗi ngày, người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

Doanh nghiệp

Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.

Phú Quốc và Đà Nẵng được người Việt tìm chuyến bay nhiều nhất dịp cuối năm

Phú Quốc và Đà Nẵng được người Việt tìm chuyến bay nhiều nhất dịp cuối năm

Tiếp thị

Theo dữ liệu mới công bố của Google Flight, Phú Quốc đang là điểm đến được người Việt tìm kiếm chuyến bay nhiều nhất cho dịp du lịch cuối năm, theo sau là Đà Nẵng.

Người Việt xếp thứ hai châu Á về độ hào hứng đi du lịch sau đại dịch

Người Việt xếp thứ hai châu Á về độ hào hứng đi du lịch sau đại dịch

Kinh doanh

Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) được thống kê bởi Booking.com - Công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, Việt Nam đứng thứ hai về mức độ tự tin du lịch, với 85% khách Việt có dự định đi du lịch trong một năm tới.

Masan Consumer đồng hành cùng Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam

Masan Consumer đồng hành cùng Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thường xuyên đồng hành với các hoạt động tôn vinh văn hoá ẩm thực Việt, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chính thức tham gia Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.