Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nguyên liệu

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Quốc tế

Khi mối quan tâm về tính bền vững ngày càng tăng, nhiều thương hiệu trang sức cao cấp đang tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường, từ tái chế các loại đá quý bị hỏng, sử dụng nguyên liệu mới, cho đến tận dụng hóa thạch và vỏ sò...

Hải sản Hoàng Phố: Viên ngọc quý của đại dương giữa lòng Hà Nội

Hải sản Hoàng Phố: Viên ngọc quý của đại dương giữa lòng Hà Nội

Tiêu dùng và Tiếp thị

Hải sản Hoàng Phố ra đời trong bối cảnh ẩm thực Hà Nội đã ghi đậm dấu chân của nhiều ông lớn trong lĩnh vực về hải sản. Chính vì vậy bài toán làm sao phục vụ khách hàng được tốt nhất và được khách hàng nhớ tên càng trở nên khó khăn cho Hải sản Hoàng Phố.

Giá năng lượng và nguyên liệu tăng gây áp lực cho doanh nghiệp

Giá năng lượng và nguyên liệu tăng gây áp lực cho doanh nghiệp

Kinh doanh

Biến động giá năng lượng và nguyên vật liệu đầu vào là khó khăn hàng đầu mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, đó là nhận định của của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) trong một báo cáo công bố mới đây.

Chiến lược của Unilever trước tình trạng khan hiếm hàng hóa

Chiến lược của Unilever trước tình trạng khan hiếm hàng hóa

Quốc tế

Khi nguồn cung hàng hóa, từ dầu thô đến dầu hướng dương, thiếu trầm trọng, Unilever buộc phải thay đổi thành phần nguyên liệu cho một số sản phẩm của hãng để cắt giảm chi phí và giảm thiểu hạn chế về nguồn cung.

Giá thép giảm 3 lần liên tiếp trong 1 tháng

Giá thép giảm 3 lần liên tiếp trong 1 tháng

Nhịp đập thị trường

Nhiều doanh nghiệp thép xây dựng tiếp tục giảm giá sản phẩm thép. Đây là lần thứ ba giá thép giảm trong vòng gần 1 tháng.

Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết để giảm phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu

Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết để giảm phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu

Diễn đàn

Giữa bối cảnh cuộc chiến Nga - Ukraine ngày càng gay gắt, nhập khẩu nguyên liệu gặp khó khăn... doanh nghiệp cần tự chủ, đa dạng nguồn cung nguyên liệu, lường trước các rủi ro...

Chủ động kìm giá thức ăn chăn nuôi trước đợt tăng mới

Chủ động kìm giá thức ăn chăn nuôi trước đợt tăng mới

Đầu tư và Tiếp thị

Sau Tết Nguyên đán, nhiều đơn vị cung cấp thức ăn chăn nuôi đã thông báo tới khách hàng việc điều chỉnh giá thức ăn chăn nuôi từ ngày 16/2 - 18/2. Theo đó, thức ăn nuôi heo và gà thịt tăng thêm 300 đồng/kg, thức ăn gia cầm và heo con tăng 240 đồng/kg, các loại khác tăng 200 đồng/kg, tăng 200 đồng/kg cho các loại thức ăn còn lại, không áp dụng cho thức ăn thủy sản...

Xuất khẩu giày dép sang EU tăng mạnh nhờ EVFTA

Xuất khẩu giày dép sang EU tăng mạnh nhờ EVFTA

Đầu tư và Tiếp thị

Trong 5 tháng đầu năm 2021, giày dép là một trong 22 mặt hàng 22 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD. Kết quả này có được nhờ tác động tích cực từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã đi vào thực thi.

Giá nguyên liệu thế giới đang tăng 'chóng mặt'

Giá nguyên liệu thế giới đang tăng 'chóng mặt'

Đầu tư và Tiếp thị

Từ giá thép, đồng, thiếc đến giá lương thực, thực phẩm... đều tăng vùn vụt thời gian qua.

Nguyên nhân khiến giá phân bón tăng mạnh

Nguyên nhân khiến giá phân bón tăng mạnh

Đầu tư và Tiếp thị

Giá phân bón tăng mạnh trong bối cảnh nhiều mặt hàng nông sản rớt giá khiến người nông dân vô cùng lo lắng.

Chỉ trong 6 tháng, giá kim loại công nghiệp tăng gần 40%

Chỉ trong 6 tháng, giá kim loại công nghiệp tăng gần 40%

Kinh doanh

Kim loại công nghiệp đã trở thành nhóm hàng hóa nguyên liệu tăng giá mạnh nhất trong 6 tháng qua, và triển vọng sẽ còn tiếp tục xu hướng này trong năm 2021, do kinh tế toàn cầu hồi phục.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.