Tin tức, bài viết mới nhất về: nhà bán lẻ
Giá vàng sẽ lập những kỷ lục mới trong tuần này
Thị trườngCuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, tâm lý tăng giá trong tuần này đã hoàn toàn chiếm ưu thế ở Phố Wall và Phố Main (Main Street), với phần lớn những người được khảo sát ở cả hai phe đều nhận thấy, vàng tăng hoặc có đi ngang vào tuần này.
Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường
Kinh doanhNhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.
Để thị trường bán lẻ Việt sôi động trở lại
Thị trườngTừ đầu năm 2024 đến nay, các cơ quan chức năng đã có nhiều giải pháp để thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ nội địa. Tuy nhiên theo ý kiến các chuyên gia, Nhà nước cần tiếp tục có thêm các giải pháp khác để giúp thị trường bán lẻ sôi động trở lại.
Giá Bitcoin hôm nay 20/2: Các nhà đầu tư quay trở lại với tiền điện tử
Tài chính - Đầu tưCác nhà đầu tư cá nhân đã bắt đầu quay trở lại với tiền điện tử và Bitcoin sau khi giá trị tiền điện tử tăng vọt trong thời gian gần đây.
Sự bùng nổ của truyền thông bán lẻ ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng
Tiếp thị sốTrong thời đại kỹ thuật số, truyền thông bán lẻ (Retail Media) trở thành một xu hướng tất yếu. Không còn sự giới hạn ở các tờ rơi trong cửa hàng và quầy trưng bày ở lối đi thanh toán, truyền thông bán lẻ đã phát triển thành một hệ sinh thái cầu kỳ hơn, mang đến cho các thương hiệu khả năng tiếp cận tuyệt vời với người tiêu dùng tại thời điểm ra quyết định mua hàng quan trọng.
TP. Hồ Chí Minh: Gặp mặt, giao lưu doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia
Địa phươngVừa qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TPHCM tổ chức họp mặt doanh nhân TPHCM đầu tư tại Campuchia, doanh nhân Campuchia đầu tư tại TPHCM và kiều bào Kh’mer thành đạt hiện đang sinh sống, làm ăn tại TPHCM, nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc - Xuân Giáp Thìn 2024.
Mua sắm đồ cũ mang lại doanh thu hơn 1 tỷ bảng Anh cho Amazon ở châu Âu
Quốc tếGiám đốc quốc gia của Amazon ở Anh cho biết, nhu cầu của người tiêu dùng đối với hàng tân trang và hàng đã qua sử dụng ở Anh và trên khắp châu Âu đã tạo ra doanh thu hơn 1 tỷ bảng Anh cho Amazon.
Ngành nào sẽ là điểm sáng tăng trưởng lợi nhuận năm 2024?
Đầu tư và Tiếp thịChốt phiên ngày 1/12, chỉ số VN-Index tăng 8,03 điểm (0,73%), lên mức 1102,16 điểm; VN30-Index lên mức 1090,39 điểm, tăng 8,69 điểm (0,8%). Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX30-Index tăng 0,46 điểm, lên mức 478,74 điểm; HNX-Index lên mức 226,26 điểm, tăng 0,11 điểm.
Doanh số bán hàng dịp Lễ Tạ ơn của Mỹ tăng cao kỷ lục
Quốc tếDoanh thu 5 ngày cao điểm mua sắm cuối năm tại Mỹ, kéo dài từ Lễ Tạ ơn tới hết Cyber Monday, đã chạm mốc kỷ lục mới gần 40 tỷ USD.
VSMCamp & CSMOSummit 2023: Ghi dấu mùa đại hội có số lượng nội dung lớn nhất
Diễn đànĐại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2023 đã khép lại sau 2 ngày tổ chức với tổng 44 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ. Sự kiện tiếp tục ghi dấu một mùa thành công khi đã thu hút gần 2000 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
Doanh nhân Trịnh Như Thái – Đưa không gian sàn gỗ tới từng ngôi nhà Việt
Doanh nhânTheo thống kê của Hiệp hội Sàn gỗ tại Hà Nội, thương hiệu Sàn gỗ Thái Trinh là một trong 10 nhà bán lẻ sàn gỗ có doanh thu cao nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tính đến quý 3/2023. Để có được thành tựu đó phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân Trịnh Như Thái.
Việt Nam là thị trường tăng trưởng trọng điểm khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Thị trường tiêu dùngTheo báo cáo vừa công bố của WGSN (công ty toàn cầu về dự báo xu hướng), Việt Nam được coi là thị trường tăng trưởng trọng điểm của khu vực và lạc quan nhất về tương lai kinh tế của đất nước trong số các quốc gia châu Á.
Siêu thị và trung tâm thương mại bùng nổ khuyến mãi kích cầu dịp lễ 30/4 - 1/5
Tiêu dùng và Tiếp thị5 ngày nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương năm nay được xem là cơ hội lớn cho các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn nhằm tăng doanh số bán hàng.
Một số giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng
Kinh doanhTrải nghiệm khách hàng đang là một trong những phương thức cạnh tranh của doanh nghiệp thời hiện đại, tạo ra và duy trì trải nghiệm tốt có ảnh hưởng tới ý định và hành vi của khách hàng là việc mà mỗi doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất mong muốn.
Nhiều hãng đồng hồ xa xỉ thiếu nguồn cung trầm trọng
Quốc tếKhi nguồn cung của Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng, họ chuyển sang quan tâm đến những nhãn hàng khác.
Từ 2026, cửa hàng đưa túi nilông dùng một lần cho khách sẽ bị xử phạt
Chính sáchĐại diện Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết dự kiến từ năm 2026, nhà bán lẻ cung cấp túi nilông sử dụng 1 lần cho khách hàng sẽ bị xử phạt.
Singapore – Quốc gia mới nhất tại Châu Á đối mặt nguy cơ thiếu điện diện rộng
Quốc tếHãng tin Reuters (Anh) vừa cho biết 2 hãng phân phối điện lớn tại Singapore vừa quyết định ngưng bán lẻ điện và ít nhất 3 hãng phân phối điện khác tại nước này đang ngưng nhận các hợp đồng cung ứng điện mới trong bối cảnh giá bán buôn điện tăng vọt.
Bước chuyển dịch của nhà bán lẻ 'mới' trong cuộc sống 'bình thường mới' giữa đại dịch
Doanh nghiệp - Doanh nhânChiến lược new-retail (nhà bán lẻ "mới") với chìa khóa là công nghệ đã giúp Con Cưng có lợi thế riêng biệt và nhanh chóng bứt tốc ngay giữa đại dịch.
Từ câu chuyện hỗ trợ tiêu thụ nông sản mùa Covid-19: Làm thế nào để chuỗi cung ứng không bị đứt gãy?
Đầu tư và Tiếp thịTại cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống COVID-19, khi bàn về kết nối tiêu thụ hàng hoá của Hải Dương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An cho biết, Bộ Công Thương đã làm việc với các nhà tiêu thụ lớn, họ đã sẵn sàng, nhưng hiện đang gặp khó khăn trong khâu tổ chức lưu chuyển (hiện mỗi tỉnh làm một cách khác nhau cho nên rất vướng).
Các nhà bán lẻ thành công đã làm thế nào để tồn tại và phát triển trong bối cảnh COVID-19
Kinh doanhMột nhà quan sát cho biết, bất chấp thời điểm đầy những thách thức bởi đại dịch COVID-19, một số nhà bán lẻ không chỉ tồn tại mà còn phát triển rất mạnh mẽ.