Tin tức, bài viết mới nhất về: nhà bán lẻ

Một số giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng
Kinh doanhTrải nghiệm khách hàng đang là một trong những phương thức cạnh tranh của doanh nghiệp thời hiện đại, tạo ra và duy trì trải nghiệm tốt có ảnh hưởng tới ý định và hành vi của khách hàng là việc mà mỗi doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất mong muốn.

Nhiều hãng đồng hồ xa xỉ thiếu nguồn cung trầm trọng
Quốc tếKhi nguồn cung của Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng, họ chuyển sang quan tâm đến những nhãn hàng khác.

Từ 2026, cửa hàng đưa túi nilông dùng một lần cho khách sẽ bị xử phạt
Chính sáchĐại diện Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết dự kiến từ năm 2026, nhà bán lẻ cung cấp túi nilông sử dụng 1 lần cho khách hàng sẽ bị xử phạt.

Singapore – Quốc gia mới nhất tại Châu Á đối mặt nguy cơ thiếu điện diện rộng
Quốc tếHãng tin Reuters (Anh) vừa cho biết 2 hãng phân phối điện lớn tại Singapore vừa quyết định ngưng bán lẻ điện và ít nhất 3 hãng phân phối điện khác tại nước này đang ngưng nhận các hợp đồng cung ứng điện mới trong bối cảnh giá bán buôn điện tăng vọt.

Bước chuyển dịch của nhà bán lẻ 'mới' trong cuộc sống 'bình thường mới' giữa đại dịch
Doanh nghiệpChiến lược new-retail (nhà bán lẻ "mới") với chìa khóa là công nghệ đã giúp Con Cưng có lợi thế riêng biệt và nhanh chóng bứt tốc ngay giữa đại dịch.

Từ câu chuyện hỗ trợ tiêu thụ nông sản mùa Covid-19: Làm thế nào để chuỗi cung ứng không bị đứt gãy?
Đầu tư và Tiếp thịTại cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống COVID-19, khi bàn về kết nối tiêu thụ hàng hoá của Hải Dương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An cho biết, Bộ Công Thương đã làm việc với các nhà tiêu thụ lớn, họ đã sẵn sàng, nhưng hiện đang gặp khó khăn trong khâu tổ chức lưu chuyển (hiện mỗi tỉnh làm một cách khác nhau cho nên rất vướng).

Các nhà bán lẻ thành công đã làm thế nào để tồn tại và phát triển trong bối cảnh COVID-19
Kinh doanhMột nhà quan sát cho biết, bất chấp thời điểm đầy những thách thức bởi đại dịch COVID-19, một số nhà bán lẻ không chỉ tồn tại mà còn phát triển rất mạnh mẽ.