Nhà máy sản xuất gạch Tuynel Thụy Vân: Ứng dụng công nghệ vào sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm

Doanh nghiệp - Doanh nhân
02:32 PM 28/05/2020

Trong những năm qua, cùng với việc giải quyết việc làm, chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, công ty còn không ngừng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ vào sản xuất để nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Nội Thành có nhà máy sản xuất gạch Tuynel Thụy Vân đóng tại khu thôn Phú Hậu, khu Đồng Cẩm, xã Thụy Vân, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. 

Trong những năm qua, cùng với việc giải quyết việc làm, chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, công ty còn không ngừng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ vào sản xuất để nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước.    

Công nhân đang điều khiển hệ thống tự động đưa gạch vào lò đốt.

Công ty đã đầu tư nhiều hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại năng suất, thay thế cho các thiết bị đã cũ, lạc hậu không đáp ứng được chất lượng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, công ty đang vươn vai lớn mạnh chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất gạch nung Tuynel 2 lỗ và gạch đặc. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đủ sức cung cấp sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính trong và ngoài tỉnh.

Sản phẩm gạch Tuynel sau khi ra lò luôn đạt chất lượng tốt.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 21 tháng 9 năm 2010, với trên 80 lao động, quy trình sản xuất của công ty được thực hiện trình tự như: Nghiền đất sau đó cho vào bể ủ, luân chuyển rồi đưa vào đun, lên gòng, đưa vào sấy, cho vào khay và công đoạn cuối cùng ra lò thành phẩm. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, công ty luôn tuân thủ các quy trình khắt khe như: Kiểm tra nguyên liệu đầu vào, chất lượng thành phẩm, công tác bảo vệ môi trường, nghiên cứu thị trường với mục tiêu "Đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn chất lượng khi đến tay khách hàng".

Ông Phùng Minh Nội - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Nội Thành.

Để làm tốt được công việc này, bên cạnh việc đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, công ty còn cải tiến đầu tư áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó mà sản phẩm luôn được người tiêu dùng đón nhận khi đưa ra thị trường với sự hài lòng khi dùng sản phẩm và được đánh giá cao. Ông Phùng Minh Nội - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Nội Thành - nhà máy sản xuất gạch Tuynel Thụy Vân  cho biết: "Mục tiêu hướng đến của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí giúp nâng cao sức cạnh tranh của công ty".

Sản phẩm ngói đạt chất lượng của công ty sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Không chỉ dừng lại ở việc chuyên sản xuất gạch Tuynel, sắp tới công ty còn cho ra mắt sản phẩm mới là ngói lợp đạt ISO, công suất 9 triệu viên/năm với giá thành là 6.500 đồng/viên. Với chất lượng ưu việt, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, công ty đang từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín và vững chắc.
 

Đào Phương - Lê Minh Hiến
Ý kiến của bạn
Hà Nội đứng thứ 2 về chỉ số thương mại điện tử Hà Nội đứng thứ 2 về chỉ số thương mại điện tử

Theo Báo cáo chỉ số thương mại điện tử 2024, thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm, đứng thứ ba là Bình Dương với 51,3 điểm.