Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nhà phân phối

Nghệ An: Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP

Nghệ An: Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP

Địa phương

Mới đây, UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Kế hoạch số 367/KH-UBND về việc tổ chức Hội thảo Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Nghệ An năm 2024 với chủ đề “Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Nghệ An năm 2024”. Dự kiến Hội thảo sẽ tổ chức vào tháng 6/2024.

Xi măng Long Sơn xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Doanh nghiệp

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường, mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Sự lạc quan trở lại với xuất khẩu gỗ

Sự lạc quan trở lại với xuất khẩu gỗ

Xuất nhập khẩu

Đầu năm 2024 đã chứng kiến những dấu hiệu phục hồi khả quan, với mức tăng trưởng ấn tượng trong doanh số xuất khẩu gỗ, đạt gần 1,5 tỷ USD trong tháng 1 và gần 1 tỷ USD trong tháng 2, sự lạc quan bắt đầu trở lại với ngành xuất khẩu gỗ.

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Kinh doanh

Nhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.

Để thị trường bán lẻ Việt sôi động trở lại

Để thị trường bán lẻ Việt sôi động trở lại

Thị trường

Từ đầu năm 2024 đến nay, các cơ quan chức năng đã có nhiều giải pháp để thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ nội địa. Tuy nhiên theo ý kiến các chuyên gia, Nhà nước cần tiếp tục có thêm các giải pháp khác để giúp thị trường bán lẻ sôi động trở lại.

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam sang Hà Lan  đạt 9,2 triệu USD

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam sang Hà Lan đạt 9,2 triệu USD

Xuất nhập khẩu

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) dẫn số liệu của Tổng cục Hải quan cho biết, ước tính, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam tới Hà Lan trong tháng 1/2024 đạt 9,2 triệu USD, tăng 5,1% so với tháng 12/2023 và tăng 93,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia mạng phân phối tại nước ngoài

Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia mạng phân phối tại nước ngoài

Địa phương

Theo đó, năm 2024, thành phố sẽ hỗ trợ về thông tin thị trường cho hơn 500 lượt doanh nghiệp; hỗ trợ về đào tạo, tư vấn cho hơn 100 lượt doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, năng lực cung ứng để từng bước tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu...

Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn trong ngành gỗ

Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn trong ngành gỗ

Địa phương

Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn, một sự kiện quan trọng trong chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2023 đến ngày 4/2/2024 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất nội ngoại thất gỗ cả trong và ngoài nước.

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023: Cơ hội để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt

Tiếp thị

Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.

Thái Bình: Độc đáo mô hình trồng rau má thủy canh mang lại hiệu quả kinh tế cao

Thái Bình: Độc đáo mô hình trồng rau má thủy canh mang lại hiệu quả kinh tế cao

Địa phương

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm rau má thơm ngon, sạch và bổ dưỡng, anh Tạ Hữu Huấn (xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đã đầu tư, phát triển mô hình trồng rau má thủy canh mang lại hiệu quả kinh tế cao, mở ra hướng sản xuất nông nghiệp mới cho người dân địa phương.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

Doanh nghiệp

Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

4 mẹo đơn giản nhận biết son Bbia chính hãng

Tư vấn Tiêu dùng

Mỹ phẩm Bbia đến từ Hàn Quốc đã trở thành cái tên quen thuộc được "săn lùng" bởi những tín đồ mê son môi Việt. Chất lượng và những ưu việt của sản phẩm không chỉ mang tới cho thương hiệu này sự quan tâm của giới trẻ mà còn trở thành mục tiêu của nhiều đối tượng làm hàng giả trên thị trường. Cùng chúng tôi nhận biết son Bbia chính hãng qua 4 mẹo đơn giản dưới đây.

Metro Star khẳng định đẳng cấp vượt trội

Metro Star khẳng định đẳng cấp vượt trội

Doanh nghiệp

Công ty Metro Star đã khẳng định đẳng cấp vượt trội khi là doanh nghiệp có 18 năm kinh nghiệm phát triển căn hộ, shophouse dọc tuyến metro và đã chuẩn bị sẵn sàng các quỹ đất cạnh các ga lớn dọc 6 tuyến metro tại TP.HCM.

Nhôm Nam Á: Kiến tạo xứ Đông - Vươn tầm thế giới

Nhôm Nam Á: Kiến tạo xứ Đông - Vươn tầm thế giới

Tiếp thị

Trải qua một hành trình hơn hai thập kỷ nghiên cứu, học hỏi và áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, thương hiệu Nhôm Nam Á đã từng bước khẳng định sứ mệnh tiên phong với các sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao, vươn tầm quốc tế.

Hơn 200 nhân viên "thắp lửa" lễ ra mắt FPT Plaza 2 Đà Nẵng

Hơn 200 nhân viên "thắp lửa" lễ ra mắt FPT Plaza 2 Đà Nẵng

Tiếp thị

Sáng 1/12, tại khách sạn Fivitel Danang Hotel đã diễn ra Lễ kick-off Chiến dịch 30 ngày đêm tất toán dự án FPT Plaza 2”, với sự tham gia của hơn 200 nhân viên đến từ các các sàn phân phối dự án.

Natrumax trao thưởng cho Nhà phân phối Anh Tú - khu vực Phú Thọ

Natrumax trao thưởng cho Nhà phân phối Anh Tú - khu vực Phú Thọ

Doanh nghiệp

Ngày 22/8/2022, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã trao thưởng một chiếc xe Hyundai i10 cho nhà phân phối Anh Tú tại khu vực Phú Thọ vì có thành tích cao trong kinh doanh.

Nghệ An có 2 cá nhân đạt danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2022"

Nghệ An có 2 cá nhân đạt danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2022"

Địa phương

Tỉnh Nghệ An vinh dự có 2 "Nông dân Việt Nam xuất sắc" năm 2022 là ông Nguyễn Văn Hùng - chủ mô hình trồng tảo xoắn, đông rùng hạ thảo tại huyện Quỳnh Lưu và anh Lê Hội Hưng - chủ mô hình khai thác, sơ chế biến hải sản và trồng rừng tại thị xã Hoàng Mai.

TNR Holdings Vietnam lựa chọn nhà phân phối chiến lược cho quỹ sản phẩm đặc biệt tại TNR Stars Đồng Hới

TNR Holdings Vietnam lựa chọn nhà phân phối chiến lược cho quỹ sản phẩm đặc biệt tại TNR Stars Đồng Hới

Doanh nghiệp

Hà Anh Land, An Land, Hightech Land được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chiến lược cho quỹ sản phẩm đặc biệt The Symphony Villas thuộc Quần thể dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ cao cấp TNR Stars Đồng Hới.

Huawei sắp bán thương hiệu Honor với giá 15 tỷ USD

Huawei sắp bán thương hiệu Honor với giá 15 tỷ USD

Công nghệ

Huawei dự định bán thương hiệu smartphone giá rẻ Honor cho liên minh gồm nhà phân phối thiết bị cầm tay Digital China và các quỹ đầu tư của chính quyền Thâm Quyến. Trị giá thương vụ lên đến 15 tỷ USD.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.