Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nhận diện khuôn mặt

Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích

Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích

Tiếp thị số

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp giữ vững vị thế cạnh tranh. Một trong những xu hướng nổi bật trong việc cải thiện trải nghiệm này là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng phân tích dữ liệu lớn và tự động hóa các quy trình, AI không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả mà còn mang lại những trải nghiệm khách hàng sâu sắc và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Hà Nội lắp đặt 3.700 camera AI hỗ trợ quản lý giao thông

Hà Nội lắp đặt 3.700 camera AI hỗ trợ quản lý giao thông

Địa phương

Công an TP Hà Nội đang triển khai 4 dự án lắp đặt hệ thống camera giám sát với quy mô khoảng 3.700 camera, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tăng cường hiệu quả giám sát và quản lý an ninh

76% người dùng cài đặt sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền

76% người dùng cài đặt sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền

Ngân hàng

Theo kết quả khảo sát của Cốc Cốc, 76% người dùng đã cài đặt xác thực sinh trắc học. Cứ 2 người thì có 1 người đã cài đặt thành công sinh trắc học trên tất cả các ứng dụng ngân hàng đang sử dụng.

HDBank triển khai chiến lược phát triển bền vững

HDBank triển khai chiến lược phát triển bền vững

Ngân hàng

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.

Cadillac XT4 2021 ứng dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Cadillac XT4 2021 ứng dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đây là một trong những tùy chọn dành riêng cho khách hàng mua mẫu xe hạng sang Cadillac XT4 2021 tại Trung Quốc.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.