Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nhận diện thương hiệu

Mặt bằng bán lẻ đường phố hụt hơi trước trung tâm thương mại

Mặt bằng bán lẻ đường phố hụt hơi trước trung tâm thương mại

Nhịp cầu BĐS

Savills Việt Nam cho thấy, mặt bằng bán lẻ đường phố đang dần hụt hơi trước các trung tâm thương mại hiện đại - nơi đa dạng hàng hóa và dịch vụ hơn.

Popplife và Focus Media hợp tác chiến lược

Popplife và Focus Media hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp

Sự kiện này không chỉ mở ra cơ hội hợp tác giữa hai doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông và tiếp thị tại Việt Nam.

Các công ty chứng khoán 'chạy đua' tham gia thị trường IB

Các công ty chứng khoán 'chạy đua' tham gia thị trường IB

Tài chính - Đầu tư

Với tiềm năng phát triển thị trường IB (ngân hàng đầu tư) ở Việt Nam, nhiều công ty chứng khoán đang định hướng trở thành một IB nhằm nâng cao uy tín, gia tăng nguồn thu.

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Hà Tĩnh: “Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4” với nhiều hoạt động sôi nổi

Địa phương

Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu sản phẩm, Sở Công Thương Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Vinamilk 2024: Doanh thu gần 170 tỷ/ngày, 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra đời

Doanh nghiệp

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt - Vinamilk.

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt là vấn đề cấp bách

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt là vấn đề cấp bách

Chính sách

Nhiều ý kiến cho rằng, xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt đã và đang trở thành vấn đề vô cùng cấp bách, nếu không có hành lang pháp lý, khó có thể sớm thúc đẩy hoạt động này.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.

Hà Nội: Công bố nhận diện thương hiệu di sản ẩm thực Hoàn Kiếm

Hà Nội: Công bố nhận diện thương hiệu di sản ẩm thực Hoàn Kiếm

Địa phương

UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã công bố bộ nhận diện thương hiệu, bộ tiêu chuẩn và ẩm thực Hoàn Kiếm đánh dấu thành quả đầu tiên của Đề án “Phát triển và quảng bá ẩm thực quận Hoàn Kiếm phục vụ phát triển du lịch, đến năm 2025, định hướng 2030”.

Thanh Hóa: BIDV Lam Sơn khai trương trụ sở mới tại số 7 Phan Chu Trinh

Thanh Hóa: BIDV Lam Sơn khai trương trụ sở mới tại số 7 Phan Chu Trinh

Địa phương

Ngày 9/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) chính thức khai trương và đưa trụ sở mới tại số 7 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa vào hoạt động.

Sắp diễn ra Ngày hội nghề nghiệp của Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM 2024

Sắp diễn ra Ngày hội nghề nghiệp của Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM 2024

Diễn đàn

Ngày 15/11/2024, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM sẽ trở thành tâm điểm kết nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên thông qua sự kiện Ngày hội nghề nghiệp 2024. Sự kiện mang đến một không gian sôi động, nơi các bạn sinh viên có thể khám phá những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và xây dựng tương lai tươi sáng.

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"

Doanh nhân

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%

Doanh nghiệp

Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).

Thời trang Việt Tâm Phát - Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và cá tính

Thời trang Việt Tâm Phát - Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và cá tính

Doanh nghiệp

Việt Tâm Phát (Aothun24h) đơn vị tiên phong trong ngành thời trang đồng phục tại Việt Nam, phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn đầy thanh lịch, chuyên nghiệp.

Công an huyện Xuân Lộc: Triển khai mô hình Nhóm Zalo cộng đồng về phòng chống tội phạm

Công an huyện Xuân Lộc: Triển khai mô hình Nhóm Zalo cộng đồng về phòng chống tội phạm

Địa phương

Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã thành lập 08 Nhóm Zalo cộng đồng với bộ nhận diện nhóm là các Avatar, tên nhóm đồng bộ nhau để tuyên truyền, đăng tải các thông tin về phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao… đến trực tiếp người dân.

Cần Thơ: Khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ

Cần Thơ: Khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ

Địa phương

Ngày 12/8, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC.

Cần Thơ: Du lịch sức khỏe DNC - khác biệt từ sự trải nghiệm

Cần Thơ: Du lịch sức khỏe DNC - khác biệt từ sự trải nghiệm

Địa phương

Du lịch sức khỏe là xu hướng mới tại Việt Nam và TP Cần Thơ. DNC Travel (thuộc Trường ĐH Nam Cần Thơ) sẽ tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho ngành du lịch này, đồng thời xây dựng và nhận diện thương hiệu cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm đặc thù.

Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/8 - 10/8

Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/8 - 10/8

Tiếp thị

Tiếp nối thành công trước đó, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) 2024 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 08/08 đến ngày 10/08/2024.

Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu

Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu

Địa phương

Vừa qua, tại Hợp tác xã Chè Nhật Thức xóm Khuôn 2 xã Phục Linh, huyện Đại Từ Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã bàn giao website mới cho HTX tại địa chỉ www.nhatthuctea.com.

Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được ngành sữa toàn cầu hướng tới

Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được ngành sữa toàn cầu hướng tới

Doanh nghiệp

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.

Đại học Công nghiệp Hà Nội: Tổ chức thành công đêm chung kết Marketing Journey 2024

Đại học Công nghiệp Hà Nội: Tổ chức thành công đêm chung kết Marketing Journey 2024

Tiếp thị

Marketing Journey là cuộc thi Marketing thực tế dành cho các bạn sinh viên, được tổ chức và thực hiện dưới sự chỉ đạo của Khoa Quản lý kinh doanh, LCĐ - LCH SV Khoa QLKD, Bộ môn Quản trị Marketing và Câu lạc bộ Marketing MC8 (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội).

VPBank thành lập phòng chờ đặc quyền tăng trải nghiệm cho khách hàng vay mua xe

VPBank thành lập phòng chờ đặc quyền tăng trải nghiệm cho khách hàng vay mua xe

Ngân hàng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Toyota Sure vừa tiến hành ký kết hợp tác thiết lập hệ thống phòng chờ đặc quyền Auto Center, nhằm cung cấp giải pháp tài chính, gói vay ưu đãi và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô đã qua sử dụng cho khách hàng thân thiết của nhà băng.

VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029

VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) đã chính thức khởi động mối quan hệ hợp tác quan trọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029. Điều này đánh dấu bước tiến lớn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

Tiếp thị

Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.

Vinamilk: Kết quả kinh doanh quý I/2024 có nhiều điểm sáng giữa khó khăn chung

Vinamilk: Kết quả kinh doanh quý I/2024 có nhiều điểm sáng giữa khó khăn chung

Doanh nghiệp

Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 14.125 tỷ đồng và 2.207 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 1,2% và 15,8% so với cùng kỳ. Trong đó, mảng nước ngoài gồm xuất khẩu và các chi nhánh nước ngoài khởi sắc ấn tượng.

MEGA SEO - Đơn vị cung cấp giải pháp SEO Freelancer chuyên nghiệp và hiệu quả

MEGA SEO - Đơn vị cung cấp giải pháp SEO Freelancer chuyên nghiệp và hiệu quả

Doanh nghiệp

MEGA SEO là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp marketing cho thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu, tối ưu doanh thu với chi phí tốt nhất.

ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích

ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích

Doanh nghiệp

Ngay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.

TNS Holdings chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key Holdings

TNS Holdings chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key Holdings

Doanh nghiệp

Ngày 27/02/2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings (Mã CK: TN1) chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu mang theo câu chuyện mới được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.

Vinamilk: Biên lợi nhuận gộp quý IV/2023 tiếp tục hồi phục, góp phần cải thiện lợi nhuận

Vinamilk: Biên lợi nhuận gộp quý IV/2023 tiếp tục hồi phục, góp phần cải thiện lợi nhuận

Diễn đàn

Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp

Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.