Tin tức, bài viết mới nhất về: nhận diện thương hiệu
Sắp diễn ra Ngày hội nghề nghiệp của Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM 2024
Diễn đànNgày 15/11/2024, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM sẽ trở thành tâm điểm kết nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên thông qua sự kiện Ngày hội nghề nghiệp 2024. Sự kiện mang đến một không gian sôi động, nơi các bạn sinh viên có thể khám phá những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và xây dựng tương lai tươi sáng.
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Doanh nghiệp - Doanh nhânThương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Bà Mai Kiều Liên và những câu nói gắn liền với thương hiệu "Nữ doanh nhân quyền lực của châu Á"
Doanh nhânCó thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%
Doanh nghiệpNgày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).
Thời trang Việt Tâm Phát - Sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và cá tính
Doanh nghiệpViệt Tâm Phát (Aothun24h) đơn vị tiên phong trong ngành thời trang đồng phục tại Việt Nam, phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn đầy thanh lịch, chuyên nghiệp.
Công an huyện Xuân Lộc: Triển khai mô hình Nhóm Zalo cộng đồng về phòng chống tội phạm
Địa phươngCông an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã thành lập 08 Nhóm Zalo cộng đồng với bộ nhận diện nhóm là các Avatar, tên nhóm đồng bộ nhau để tuyên truyền, đăng tải các thông tin về phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao… đến trực tiếp người dân.
Cần Thơ: Khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
Địa phươngNgày 12/8, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC.
Cần Thơ: Du lịch sức khỏe DNC - khác biệt từ sự trải nghiệm
Địa phươngDu lịch sức khỏe là xu hướng mới tại Việt Nam và TP Cần Thơ. DNC Travel (thuộc Trường ĐH Nam Cần Thơ) sẽ tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho ngành du lịch này, đồng thời xây dựng và nhận diện thương hiệu cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm đặc thù.
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/8 - 10/8
Tiếp thịTiếp nối thành công trước đó, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) 2024 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 08/08 đến ngày 10/08/2024.
Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu
Địa phươngVừa qua, tại Hợp tác xã Chè Nhật Thức xóm Khuôn 2 xã Phục Linh, huyện Đại Từ Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã bàn giao website mới cho HTX tại địa chỉ www.nhatthuctea.com.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được ngành sữa toàn cầu hướng tới
Doanh nghiệp“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Đại học Công nghiệp Hà Nội: Tổ chức thành công đêm chung kết Marketing Journey 2024
Tiếp thịMarketing Journey là cuộc thi Marketing thực tế dành cho các bạn sinh viên, được tổ chức và thực hiện dưới sự chỉ đạo của Khoa Quản lý kinh doanh, LCĐ - LCH SV Khoa QLKD, Bộ môn Quản trị Marketing và Câu lạc bộ Marketing MC8 (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội).
VPBank thành lập phòng chờ đặc quyền tăng trải nghiệm cho khách hàng vay mua xe
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Toyota Sure vừa tiến hành ký kết hợp tác thiết lập hệ thống phòng chờ đặc quyền Auto Center, nhằm cung cấp giải pháp tài chính, gói vay ưu đãi và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô đã qua sử dụng cho khách hàng thân thiết của nhà băng.
VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029
Doanh nghiệp - Doanh nhânVừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) đã chính thức khởi động mối quan hệ hợp tác quan trọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029. Điều này đánh dấu bước tiến lớn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng
Tiếp thịBắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.
Vinamilk: Kết quả kinh doanh quý I/2024 có nhiều điểm sáng giữa khó khăn chung
Doanh nghiệpVinamilk công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 14.125 tỷ đồng và 2.207 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 1,2% và 15,8% so với cùng kỳ. Trong đó, mảng nước ngoài gồm xuất khẩu và các chi nhánh nước ngoài khởi sắc ấn tượng.
MEGA SEO - Đơn vị cung cấp giải pháp SEO Freelancer chuyên nghiệp và hiệu quả
Doanh nghiệpMEGA SEO là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp marketing cho thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu, tối ưu doanh thu với chi phí tốt nhất.
ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích
Doanh nghiệpNgay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.
TNS Holdings chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key Holdings
Doanh nghiệpNgày 27/02/2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings (Mã CK: TN1) chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu mang theo câu chuyện mới được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
Vinamilk: Biên lợi nhuận gộp quý IV/2023 tiếp tục hồi phục, góp phần cải thiện lợi nhuận
Diễn đànVinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Doanh nghiệpThương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Doanh nghiệpNgày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
VMD 2023: Tâm lý học màu sắc trong quảng cáo, tiếp thị
Tiếp thịTheo một nghiên cứu trên Canva, màu sắc ảnh hưởng đến 85% quyết định mua hàng của người mua và màu sắc giúp tăng nhận thức về thương hiệu lên 80%.
VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa
Diễn đànMới đây, tại phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội), Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã phối hợp với các HTX, DN thành viên trong hệ thống VCCU tổ chức Hội nghị công bố quy chuẩn hàng hóa trong chuỗi phân phối VCCU.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11 đến 4/12
Địa phươngHội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12/2023 tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, đường Đại Lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”.
Ngành du lịch Thủ đô đón khoảng 2,18 triệu lượt khách trong tháng 8
Địa phươngTheo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 8, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 2,18 triệu lượt khách, tăng 23,1% so với cùng kỳ 2022.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Giá bánh Trung thu tăng nhẹ do nguyên liệu đầu vào tăng
Thị trườngTrong mùa Trung Thu năm 2023, do giá nguyên liệu đầu vào tăng từ 10-20% như bột mì tăng 33%, hộp giấy tăng 11%... nên giá bánh cũng được điều chỉnh tăng nhẹ từ 5-10% so với giá bán năm ngoái.
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Doanh nghiệpVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới
Doanh nghiệpNhững ngày đầu tháng 7/2023, để đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình phát triển của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu, Vinamilk đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đã gắn bó với thương hiệu sau gần 50 năm hình thành và phát triển.