Tin tức, bài viết mới nhất về: nhận diện thương hiệu
ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích
Doanh nghiệpNgay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp "Sáng tạo thuận ích" của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.
TNS Holdings chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key Holdings
Doanh nghiệpNgày 27/02/2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings (Mã CK: TN1) chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu mang theo câu chuyện mới được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
Vinamilk: Biên lợi nhuận gộp quý IV/2023 tiếp tục hồi phục, góp phần cải thiện lợi nhuận
Diễn đànVinamilk công bố báo cáo tài chính Quý IV/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Doanh nghiệpThương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Doanh nghiệpNgày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
VMD 2023: Tâm lý học màu sắc trong quảng cáo, tiếp thị
Tiếp thịTheo một nghiên cứu trên Canva, màu sắc ảnh hưởng đến 85% quyết định mua hàng của người mua và màu sắc giúp tăng nhận thức về thương hiệu lên 80%.
VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa
Diễn đànMới đây, tại phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội), Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã phối hợp với các HTX, DN thành viên trong hệ thống VCCU tổ chức Hội nghị công bố quy chuẩn hàng hóa trong chuỗi phân phối VCCU.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11 đến 4/12
Địa phươngHội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12/2023 tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, đường Đại Lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”.
Ngành du lịch Thủ đô đón khoảng 2,18 triệu lượt khách trong tháng 8
Địa phươngTheo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 8, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 2,18 triệu lượt khách, tăng 23,1% so với cùng kỳ 2022.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Giá bánh Trung thu tăng nhẹ do nguyên liệu đầu vào tăng
Thị trườngTrong mùa Trung Thu năm 2023, do giá nguyên liệu đầu vào tăng từ 10-20% như bột mì tăng 33%, hộp giấy tăng 11%... nên giá bánh cũng được điều chỉnh tăng nhẹ từ 5-10% so với giá bán năm ngoái.
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Doanh nghiệpVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới
Doanh nghiệpNhững ngày đầu tháng 7/2023, để đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình phát triển của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu, Vinamilk đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đã gắn bó với thương hiệu sau gần 50 năm hình thành và phát triển.
Cổ phiếu Vinamilk tăng 5 phiên liên tiếp sau khi lợi nhuận đảo chiều tích cực
Chứng khoánTình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu VNM trên thị trường cũng hút tiền trở lại. Cổ phiếu này vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
Doanh nghiệpCông ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Hà Nội: Trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên
Địa phươngNgày 16/6, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức khai mạc trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
"Huyền thoại" Nokia thay logo, đổi chiến lược kinh doanh
Quốc tếNokia vừa công bố kế hoạch thay bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm bằng một logo mới, đánh dấu sự "lột xác" mạnh mẽ trong chiến lược của một "huyền thoại" sản xuất thiết bị viễn thông toàn cầu.
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thành phố năm 2022
Kinh doanhSở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội vừa phối hợp với UBND huyện Phúc Thọ tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP TP Hà Nội năm 2022. Sự kiện diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 3/8.
Mô hình ẩm thực lưu động được nhiều 'ông lớn' áp dụng thử nghiệm
Kinh doanhXu hướng ẩm thực và nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi, thúc đẩy những thương hiệu với mặt bằng lớn ‘xuống đường’, theo JLL.