Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nhãn hiệu

Nâng cao chất lượng để tăng giá trị và thương hiệu trà Thái Nguyên

Nâng cao chất lượng để tăng giá trị và thương hiệu trà Thái Nguyên

Địa phương

Ngày 23/2, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị chuyên đề bàn về các giải pháp tăng cường, phối hợp nâng cao hiệu quả công tác quản lý phát triển bền vững cây chè và thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên.

TNL nhận cú đúp giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022

TNL nhận cú đúp giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022

Doanh nghiệp

Tại lễ trao giải "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022", Công ty cổ phần và cho thuê tài sản TNL đã xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022.

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lot Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lot Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Doanh nghiệp

Vinamilk vừa lập "hat-trick" trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Phương Trang lọt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu và dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022

Phương Trang lọt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu và dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022

Doanh nghiệp

Công ty Phương Trang vừa lọt "Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu và Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 " do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

An Giang: Phát hiện cơ sở sản xuất nước rửa chén nhái nhãn hiệu nổi tiếng

An Giang: Phát hiện cơ sở sản xuất nước rửa chén nhái nhãn hiệu nổi tiếng

Bảo vệ người tiêu dùng

Ngày 20/11, Tổ liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, từ tin báo của quần chúng nhân dân qua đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng liên ngành phối hợp cùng các đơn vị chức năng, phát hiện một cơ sở sản xuất nước rửa chén nghi nhái nhãn hiệu nổi tiếng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.