Nhặt được nhẫn kim cương PNJ khi gom rác, anh lao công người Huế lập tức tìm người trả lại

Xã hội
12:44 PM 18/02/2022

Nam công nhân môi trường này cũng từng nhặt được túi xách và trả lại cho thân nhân vào khoảng thời gian trước Tết.

Tối ngày 16/2, trên trang Facebook cá nhân, chị Hà Hoàng Oanh (sống tại TP Huế, Thừa Thiên-Huế) kể lại việc mình lỡ đánh rơi 2 chiếc nhẫn kim cương sau khi đỗ xe bên đường Lê Quý Đôn để trở vào nhà. Tuy nhiên, sau khi vào nhà được 30 phút, chị Oanh mới phát hiện ra trên tay không còn chiếc nhẫn nào.

Tìm trong nhà không thấy, chị vội chạy ra ngoài đường để tìm nhẫn. Khi chạy ra ô tô, chị thấy có 1 chiếc nhẫn mắc kẹt ở mép cửa xe. Nhưng tìm quanh đó, chị cũng không nhìn thấy chiếc nhẫn còn lại. Sau đó, chị xác định được rằng mình đã đánh rơi cả 2 chiếc do bất cẩn chứ không phải quên.

Nhặt được nhẫn kim cương PNJ khi gom rác, anh lao công người Huế lập tức tìm người trả lại - Ảnh 1.

Thời điểm này, đường phố cũng đã được các công nhân vệ sinh quét dọn sạch sẽ nên chồng chị Oanh dự đoán có thể các anh chị lao công nhặt được chiếc nhẫn. Thật may mắn, khi chồng chị Oanh tới hỏi, một nam lao công đã móc trong túi ra chiếc nhẫn kim cương. Chiếc nhẫn ấy thuộc hiệu PNJ, là một món quà kỉ niệm 11 năm ngày cưới của chị.

Theo chia sẻ của anh Trần Phương Lộc (34 tuổi, phụ trách thu gom rác thải sinh hoạt ở tuyến đường Lê Quý Đôn, TP Huế) với Người lao động, khi đang làm việc, anh phát hiện thấy một chiếc nhẫn kim cương trên đường. Anh có ý định sẽ tìm chủ nhận của chiếc nhẫn sau khi ca làm của mình kết thúc.

Vào ngày 17/2, ông Trần Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế (Thừa Thiên – Huế), cũng đã xác nhận được sự việc trên là đúng. Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế sau đó cũng đã tổ chức tuyên dương anh Lộc. Nam công nhân vệ sinh này trước Tết cũng đã nhặt được một chiếc túi xách và trả lại cho khổ chủ.

Nhặt được nhẫn kim cương PNJ khi gom rác, anh lao công người Huế lập tức tìm người trả lại - Ảnh 2.

PV
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.