Nhiều hạng mục giải thưởng lớn ngành BĐS một lần nữa vinh danh Hải Phát Land
Bằng kinh nghiệm và uy tín gây dựng trong hơn 13 năm hình thành và phát triển cùng kết quả hoạt động xuất sắc trong năm qua, Hải Phát Land đã nhận “cú đúp” giải thưởng tại Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản (BĐS) trên cả nước.
Ngày 24 - 25/6 vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land đã 2 lần liên tiếp được xướng tên tại các hạng mục vinh danh danh giá: Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất Việt Nam 2021 và Top 10 sàn giao dịch BĐS quy mô & hiệu quả nhất Việt Nam 2021.
Đây là những giải thưởng được trao bởi Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam dành cho những đơn vị phân phối BĐS có hoạt động kinh doanh nổi bật trên thị trường và được khách hàng tin tưởng. Quy trình xét duyệt giải thưởng dựa trên đánh giá và nghiên cứu khách quan của đội ngũ chuyên gia đầu ngành về kết quả kinh doanh, quy mô doanh nghiệp và thông qua khảo sát thị trường.
Như vậy, những giải thưởng cao nhất trong hạng mục dành cho Sàn giao dịch BĐS 2021 đã thuộc về Hải Phát Land. Cú đúp giải thưởng là sự công nhận dành cho những đóng góp của Hải Phát Land đối với thị trường BĐS trong năm 2022. Đồng thời, đó là minh chứng khẳng định sức ảnh hưởng và uy tín của đơn vị luôn nằm top đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS nhiều năm qua.
Cũng tại sự kiện Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2022, "Top 10 nhân vật truyền cảm hứng BĐS 2022" đã gọi tên ông Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS SGO Miền Bắc kiêm Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land". Giải thưởng tôn vinh những cá nhân xuất sắc, có tầm ảnh hưởng trong giới bất động sản với những câu chuyện truyền cảm hứng cho người làm nghề.
Với phương châm kinh doanh "Làm bạn với khách hàng" Hải Phát Land luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ - sản phẩm tốt nhất. Những kết quả đạt được của Hải Phát Land trong năm qua đã phần nào thể hiện điều đó, chứng minh chiến lược phát triển sắc bén và tiềm lực vững vàng, bất chấp giai đoạn khó khăn và thách thức do đại dịch COVID-19 trong hai năm qua.
"Đạp gió rẽ sóng"
Năm 2021, trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp BĐS phải rời bỏ thị trường. Trong bối cảnh đó Hải Phát Land nhanh chóng tìm cách thích nghi, xây dựng chiến lược ứng phó, "đạp gió rẽ sóng", kích hoạt các gói giải pháp kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động.
Để duy trì hoạt động bán hàng, Hải Phát Land tiên phong áp dụng công nghệ sale trực tuyến. Mọi hoạt động từ quản lý thông tin, giao dịch, thanh toán và quảng cáo… đều triển khai online. Doanh nghiệp đã tổ chức hàng loạt các chương trình tọa đàm, những buổi mở bán dự án online thu hút sự tham gia của trung bình từ 5.000 đến 10.000 người theo dõi cùng một lúc. Đặc biệt, quy trình "chốt sale online" được đội ngũ kinh doanh triển khai rộng rãi, giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm BĐS một cách nhanh chóng và đầy đủ thông tin. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng "tham quan" dự án, xem mặt bằng phân lô, chọn sản phẩm, nhận tư vấn, giao dịch thanh toán căn hộ… chỉ bằng vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.
Cũng trong năm 2021, Hải Phát Land có bước chuyển mình ngoạn mục với cương vị mới - Chủ đầu tư, qua dự án La Emera Hạ Long – dự án đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu La Emera. Bên cạnh đó, Hải Phát Land cũng tích cực tìm kiếm nguồn hàng mới, mở rộng giỏ hàng lên tới hơn 20.000 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp, từ đất nền, căn hộ tới resort…
Nhờ những sự bứt phá đó, Hải Phát Land đã đạt được lợi nhuận vô cùng ấn tượng vượt kế hoạch đã đề ra trước đó. Minh chứng khách quan nhất chính là việc Hải Phát Land có tên trên bảng xếp hạng do Vietnam Report bình chọn trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021. Điều này cho thấy năng lực điều hành cực nhạy bén của đội ngũ Ban lãnh đạo công ty và tinh thần làm việc quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt năm vừa qua.
Căng buồm ra khơi
Vượt qua thời kỳ khó khăn nhất do đại dịch COVID-19, bước sang năm 2022, Hải Phát Land xác định tiếp tục lấy lĩnh vực phân phối BĐS làm mũi nhọn. Bên cạnh giỏ hàng đã có sẵn, công ty ưu tiên phân phối và đầu tư mạnh vào phân khúc nghỉ dưỡng tại các thị trường mới đầy tiềm năng như Phú Yên, Bình Thuận. Đây đều là những tỉnh "đón đầu" làn sóng du lịch đang quay trở lại, hơn nữa phân khúc này vốn còn nhiều dư địa phát triển.
Song song với đó, Hải Phát Land tiếp tục thể hiện vai trò là chủ đầu tư cùng với chuỗi sản phẩm mang thương hiệu La Emera. Sau La Emera Hạ Long, sản phẩm La Emera Phú Yên với tổng mức đầu tư 1.500 tỷ. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ khiến giới mộ điệu, nhà đầu tư "đứng ngồi không yên".
Để hiện thực hóa các mục tiêu, Hải Phát Land đã và đang xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, quy mô hơn 3000 CBNV phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước, cùng với đó là hệ thống hơn 45 chi nhánh, văn phòng đại diện. Đặc biệt, doanh nghiệp chú trọng đào tạo phát triển hơn 1000 CBNV, chuyên viên tư vấn tập trung vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng để đón đầu sự phục hồi của phân khúc này trong thời gian tới.
Trên hành trình chinh phục trái tim của khách hàng, nhà đầu tư, quý đối tác, Hải Phát Land cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất. Hải Phát Land sẽ còn tiếp tục giấc mơ lớn, chinh phục những đỉnh cao mới của bất động sản và đưa bất động sản Việt ghi danh trên bản đồ thế giới.
PVTheo các chuyên gia, doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ứng phó thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thường xuyên cập nhật thông tin về các biện pháp phòng vệ thương mại...