Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023

Tiếp thị
10:21 AM 14/04/2023

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Trong Tuần lễ sẽ diễn ra nhiều hoạt động: Gửi thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam; Tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh, thành trên cả nước; Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia và Diễn đàn thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Hà Nội vào ngày 20/4; triển lãm ảnh thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với Chủ đề: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"

Đặc biệt, với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh", Diễn đàn thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 được Bộ Công Thương kỳ vọng là nơi để các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường và đại diện của các doanh nghiệp gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ những ý tưởng để đưa Việt Nam trở thành một quốc gia xanh, vững mạnh và phát triển. Với tầm quan trọng của chủ đề và sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu, Diễn đàn Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2023 sẽ giúp các doanh nghiệp và cá nhân tìm kiếm được những giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để đạt được mục tiêu xanh cho thương hiệu của mình.

Các tham luận tại diễn đàn dự kiến tập trung các chủ đề như: Kinh nghiệm quốc tế trong hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp trong mối tương quan với thương hiệu quốc gia; Các yếu tố gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia…

Trong khuôn khổ diễn đàn cũng diễn ra tọa đàm với chủ đề Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai. 

Chương trình nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hằng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Thương Huyền (t/h)
Ý kiến của bạn