Những lý do nên chọn kinh doanh nhà ở thuộc thương hiệu Regal Homes để ổn định dòng tiền

Cùng bỏ ra số tiền 15 tỷ đồng tại Hà Nội hay TP.HCM, khách hàng có thể mua 1 căn chung cư 3 phòng ngủ để cho thuê với giá 40-50 triệu đồng/tháng. Nhưng cùng số tiền đó, khách hàng hoàn toàn mua một căn nhà ở lâu dài bên biển, cạnh sông thuộc thương hiệu Regal Homes do Regal Group phát triển tại các thành phố lớn như Đồng Hới, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn hay Tuy Hòa.

Thị trường nhà ở cho thuê giữa thiếu và thừa

Sau đại dịch COVID-19, thị trường lưu trú tại Việt Nam phân ra rõ hai cực. Các chuỗi nhà cho thuê và khách sạn 1,2,3 sao trở nên trầm lắng, hàng loạt căn phải bán tháo.

Ngược lại, các biệt thự và khách sạn hạng sang luôn trong tình trạng đông khách, nguồn cung không đủ đáp ứng. Qua đó, thấy rõ xu hướng du lịch trải nghiệm cao cấp vẫn là lựa chọn đầu tiên của những gia đình toàn cầu, họ chấp nhận trả giá cao để có những trải nghiệm thú vị.

Những lý do nên chọn kinh doanh nhà ở thuộc thương hiệu Regal Homes để ổn định dòng tiền- Ảnh 1.

Vào những dịp lễ, các ngôi nhà thuộc thương hiệu Regal Homes như Regal One River, Regal Pavillon, Regal Legend Đồng Hới…hết phòng từ sớm do lượng lớn du khách đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đặt chỗ từ trước.

Trong đợt nghỉ lễ 30-4 vừa qua, số lượng du khách đến Hội An, Đà Nẵng, Đồng Hới đạt gần triệu lượt người tham quan, lưu trú. Các ngôi nhà thuộc thương hiệu Regal Homes có vị trí thuận lợi di chuyển, thiên nhiên xanh mát, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, ven biển được nhiều người lựa chọn để có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Ở góc độ chính sách, khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực sẽ tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho thị trường BĐS. Đặc biệt, các dự án nhà ở ven biển, ven sông, hoàn tất sổ hồng, hội tụ các tiện ích được giới đầu tư BĐS nhận định sẽ là điểm kinh doanh, đầu tư hấp dẫn.

Trước quỹ đất ngày càng khan hiếm, nhu cầu khách hàng lại tăng cao, thương hiệu Regal Homes cho ra mắt các ngôi nhà ở cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Tại đây, nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay trên tài sản được xem là lợi thế thu hút dòng tiền, nhất là trong giai đoạn khan hiếm nhà ở hạng sang bàn giao, đi vào hoạt động như hiện nay.

Regal Homes bắt tay với Marriott Bonvoy đón dòng khách quốc tế

Chất lượng nhà ở thuộc thương hiệu Regal Homes được đồng bộ như một resort hạng sang. Mỗi ngôi nhà là sự kết hợp của những giá trị vượt trội: an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh cho thuê và đầu tư.

Những lý do nên chọn kinh doanh nhà ở thuộc thương hiệu Regal Homes để ổn định dòng tiền- Ảnh 2.

Dù với chi phí cho thuê cao, dòng khách quốc tế vẫn chi mạnh tay để có được trải nghiệm đẳng cấp tại các căn villa thuộc thương hiệu Regal Homes.

Những ngôi nhà tại đây còn được nâng giá trị và khả năng tối đa hoá lợi nhuận thông qua cú bắt tay triệu đô với thương hiệu toàn cầu Marriott Bonvoy. Đây là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 7.000 khách sạn, resorts trải rộng khắp các châu lục, là nơi du khách quốc tế tin chọn bởi sở hữu cơ sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp, đảm bảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khách hàng.

Thông qua hợp tác với Marriott Bonvoy, nhà ở thuộc Regal Homes có giá cho thuê từ 5-10 triệu/đêm, doanh thu lên đến 180 triệu/tháng. Qua đó có thể thấy được bài toán về thời gian hoàn vốn dự án khá ngắn, chỉ từ 5-6 năm. Chi phí hoạt động tổng thể một căn dưới 20% doanh thu mỗi tháng.

Khi mua một căn nhà cho thuê, bên cạnh chọn tài sản truyền đời, yếu tố then chốt vẫn là ổn định dòng tiền. Chẳng hạn, một căn biệt thự tại Regal One River cho thuê với giá 160 triệu/tháng bằng hai căn biệt thự tại trung tâm Hải Châu ở khu dân cư cũ cao cấp.

Cạnh đó, khi trở thành cư dân của Regal Homes, mỗi khách hàng còn được sống trong một cộng đồng văn minh, cao cấp hưởng mọi đặc quyền sang trọng của Regal Homes. Qua đó, tôn lên được giá trị, đẳng cấp của gia chủ so với khi sở hữu nhà ở trong các khu chung cư đông đúc, đa thành phần.

Những lý do nên chọn kinh doanh nhà ở thuộc thương hiệu Regal Homes để ổn định dòng tiền- Ảnh 3.

Sự xuất hiện của Regal Homes tại Regal Legend Quảng Bình còn tạo làn sóng đón đầu dòng khách quốc tế, giới nhà giàu đến nơi đây, qua đó góp phần đưa du lịch và kinh tế Quảng Bình bứt phá.

Với triết lý đầu tư sản phẩm và hệ sinh thái BĐS bền vững, Regal Group luôn mang đến những trải nghiệm khác biệt mỗi ngày. Nhà ở được xây dựng vượt trội và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, được các kiến trúc sư kể câu chuyện di sản, văn hoá lịch sử và khát vọng tương lai qua mảng miếng nội - ngoại thất từng công trình công trình, dự án.

Cạnh đó, các ngôi nhà đều ưu ái nằm ở vị trí đắc địa, trên các trục đường huyết mạch của thành phố, tầm nhìn hướng ra sông, biển, quy tụ hệ sinh thái vui chơi, giải trí, ẩm thực hàng đầu…nhờ vậy tạo nên giá trị bán lại hấp dẫn, thu hút nhà đầu tư đến thuê mặt bằng, đầu tư.

PV
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.