Những món ăn bổ dưỡng của Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Phố - Thái Bình

Doanh nghiệp - Doanh nhân
03:00 PM 23/06/2020

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố mới đi vào hoạt động, tuy nhiên sức hút của nó đã được các tín đồ ẩm thực khó tính nhất truyền khẩu, rỉ tai nhau. Nhắc đến Hoàng Phố, các fan lẩu sẽ nghĩ ngay đến “tuyệt chiêu” chính là nồi nước lẩu đầy đủ sắc - hương - mỹ - vị với giá phải chăng. Từ các loại Canh Bổ Dưỡng, Canh Cháo Nấm Bổ Dưỡng, Canh Chay, Canh Cay… các thực khách đều có thể thỏa sức khám phá mà chẳng phải lo gì về chất lượng hay giá cả.

Từ xa xưa, các món nấm là dòng cao lương mỹ vị nằm trong thực đơn của tầng lớp quý tộc. Đây là món ăn vô cùng quý hiếm, không chỉ ngon miệng mà nó còn mang giá trị dinh dưỡng cao. Trải qua thời gian, những món ăn này dần trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích.

Đến với Lẩu Nấm Hoàng Phố, thực đơn có hơn 20 loại nấm khác nhau và điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của Hoàng Phố là nước nhúng lẩu được chiết xuất từ nấm quý Vân Nam rất bổ dưỡng còn nước chấm thì làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên hương vị rất đặc biệt.

Nhà hàng phục vụ thực khách những loại canh bổ dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe và vừa ra mắt món Canh Cháo Nấm Bổ Dưỡng mới rất hấp dẫn. Xin được trân trọng giới thiệu cùng thực khách:

Canh Bổ Dưỡng: Được chế biến từ 10 loại nấm thiên nhiên cùng nguyên liệu từ thảo quả và xương ống heo, xương gà. Tổng Bếp Trưởng ninh trong thời gian dài nhiều giờ liên tục. Từ đó Bếp trưởng lấy nước ninh xương nguyên chất kết hợp cùng tam vị như kỳ tử, đẳng sâm, táo đỏ, tạo nên món Canh Bổ Dưỡng mang đến cho thực khách hương vị thanh đạm, man mát, ngòn ngọt của đa dạng các loại nấm.

Canh Cháo Nấm Bổ Dưỡng: Được làm từ nhiều nguyên liệu đặc biệt, tạo nên món ăn rất quen thuộc. Món Canh Cháo này hàm chứa dinh dưỡng cao từ nước hầm xương ống heo, xương ức gà được đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn nguyên liệu tạo nên nước hầm xương trong và ngọt từ xương. Cháo được tạo nên từ nguyên liệu chính là gạo nếp cái hoa vàng, gạo tám thơm, kết hợp với nước cốt hầm xương ống heo, xương ức gà theo định lượng chuẩn của đầu bếp Hoàng Phố ninh suốt trong thời gian dài cho gạo bung nhuyễn lúc này canh cháo sánh quyện đây là một trong những công đoạn cực kỳ khắt khe của bếp trưởng.

Công đoạn trên chưa nói nên hết tất cả, để tạo nên Canh Cháo Nấm Bổ Dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.  Đầu bếp Hoàng Phố đã kết hợp thành công với nhiều loại nấm quý thiên nhiên cùng thảo quả như kỳ tử, đẳng sâm, táo đỏ tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt cho món Canh Cháo Nấm Bổ dưỡng này.

Canh Bổ Dưỡng và Canh Cháo Nấm Bổ Dưỡng kết hợp 1-3 loại nấm tự nhiên như nấm Gan Bò Vang, Nấm Bụng Dê, Nấm Hoa Đông Trùng cùng thịt chim tự nhiên như "Sâm Cầm, lele, chim câu, gia cầm". Theo đúng quy trình, thời gian nấm được đun tại bàn từ (15 - 20 phút). Nước canh có thêm thịt chim và gia cầm Lúc này thực khách sẽ cảm nhận đúng hương vị thơm ngon, vị ngọt từ Lẩu Nấm Hoàng Phố bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Canh Cay: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những loại nấm thiên nhiên được ninh liên tục hòa quyện với nước ninh xương cùng nước lẩu cay Hong Kong trứ danh tạo nên vị cay cuốn hút thực khách bởi vị cay đặc biệt đem lại sự hấp dẫn trong suốt quá trình thực khách thưởng thức.
Canh Cay thực khách có thể lựa chọn kết với Nấm Vuốt Hổ Đen, Nấm Gan Bò Mỹ Vị, Nấm Bụng Dê, Nấm Gan Bò Sữa Đỏ, nấm tươi, thịt, thủy hải sản đem lại hương vị cay thơm lừng hấp dẫn không quá nồng của nấm quý và ớt với mùa lạnh tạo sự ấm cúng với thực khách.

Canh chay: Tạo nên từ 12 loại củ quả được bàn tay của Tổng Bếp Trưởng hầm lấy nước cốt kết hợp cùng thảo quả ninh, gạn lọc và 15 loại nấm thiên nhiên ninh tạo nên canh chay hấp dẫn, không những phù hợp với người ăn chay mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Các món ăn hiện nay nhà hàng đang phục vụ được chế biến từ các loại nấm quý 100% từ thiên nhiên, bao gồm: Nấm Bụng Dê: Có công dụng Bổ thận tráng dương, chống oxi hóa cho cơ thể; Nấm Gan Bò Vàng: Tác dụng thanh nhiệt, giải phiền, thư cân hoạt huyết, tăng cường trí nhớ; Nấm Tùng Nhung (Matsutake): Nấm dùng làm thuốc chữa bệnh đái tháo đường, phòng chống ung thư; Nấm Vuốt Hổ Đen: Có giá trị dinh dưỡng cao, mát gan, bồi bổ phổi, tốt cho người huyết áp cao; Nấm Kê Tùng: Nấm bổ sung khoáng chất, vitamin, làm đẹp da, chống lão hóa, chống virus cho cơ thể; Hoa Đông Trùng Hạ Thảo: Bổ dưỡng chống suy nhược cơ thể, tốt cho trí não, tăng cường sức đề kháng cho gan, thận, phòng ngừa ung thư. 

Thực khách tổ chức liên hoan tại nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố.

Với không gian rộng lớn 4 tầng, sức chứa lên đến 350 khách - 500 khách cùng 08 phòng không gian riêng đón từ 12 - 20 khách, Lẩu nấm Hoàng Phố trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật… Một điểm cộng nữa cho nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả những điều trên gộp lại, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

NHÀ HÀNG LẨU NẤM HOÀNG PHỐ
-     Địa chỉ: Số 680 - 682 Lê Thánh Tông, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình.
-     Tel: 022 738 0699 
-   Hotline: 091.896.8558
 

Ngọc Mỹ
Ý kiến của bạn