Tin tức, bài viết mới nhất về: nhượng quyền thương hiệu
Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
Kinh doanhThương hiệu được coi là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp mang lại những giá trị vô hình không hiện hữu trực tiếp cho doanh nghiệp đó. Sức mạnh thương hiệu mang lại tính ổn định tiêu thụ, thu hút khách hàng tiềm năng, định hướng mở rộng thị trường.
Doanh nghiệp kinh doanh vận tải: Muôn vàn khó khăn trong năm 2022
Doanh nghiệp - Doanh nhânTrong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn hoành hành dữ dội, mặc dù ngành giao thông vận tải đặt quyết tâm rất cao, khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để duy trì hoạt động thông suốt, an toàn, hiệu quả, nhưng khách quan phải nhìn nhận rằng, năm 2022 vẫn sẽ tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thử thách đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành vận tải. Để bạn đọc có cái nhìn rõ nét và toàn diện hơn về vấn đề này, chúng tôi đã thực hiện bài phỏng vấn với ông Phạm Quyết Chiến – Tổng Giám đốc Công ty Vận tải Du lịch Hai Bảy Bảy – người đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành.
Khởi nghiệp cùng nhượng quyền thương hiệu: Tại sao không?
Khởi nghiệpNhượng quyền thương hiệu không còn là hình thức kinh doanh quá mới mẻ tại Việt Nam nhưng thời gian gần đây đang nóng trở lại khi không còn là sân chơi của riêng những thương hiệu lớn mà còn là của trà chanh, trà sữa, cà phê...