Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nội đia

Thúc đẩy tiêu dùng nội địa để duy trì đà tăng trưởng

Thúc đẩy tiêu dùng nội địa để duy trì đà tăng trưởng

Kinh doanh

Trong bối cảnh một số thị trường xuất khẩu lớn áp dụng chính sách bảo hộ cũng chính sách thuế quan mới thì tiêu dùng nội địa đóng vai trò như bộ đệm, là nguồn lực quan trọng giúp duy trì và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Giải pháp để tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng nội địa đạt 12%

Giải pháp để tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng nội địa đạt 12%

Kinh doanh

Năm 2025, Bộ Công Thương xác định sẽ tiếp tục nỗ lực để bán lẻ và doanh thu tiêu dùng nội địa giữ đà tăng trưởng, trở thành “tuyến phòng ngự” vững chắc cho kinh tế vĩ mô.

Quy mô thị trường bán lẻ của Việt Nam đạt 350 tỷ USD vào năm 2025

Quy mô thị trường bán lẻ của Việt Nam đạt 350 tỷ USD vào năm 2025

Kinh doanh

Hiện thị trường bán lẻ nội địa có quy mô 180 tỷ USD và dự báo sẽ đạt 350 tỷ USD vào năm 2025. Việc các nhà bán lẻ đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mua của thị trường nội địa vốn không quá sôi động thời gian qua.

Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách

Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách

Tiếp thị

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có vô vàn lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Cửa hàng miễn thuế trong nội địa đầu tiên hoạt động tại TP. Đà Nẵng

Cửa hàng miễn thuế trong nội địa đầu tiên hoạt động tại TP. Đà Nẵng

Kinh doanh

Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã cấp Giấy phép lập cơ sở bán lẻ cho Công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Lotte Phú Khánh, để đưa Cửa hàng miễn thuế trong nội địa tại TP. Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động.

Cần cơ chế, chính sách kịp thời và đủ lớn để phát triển ngành hàng không

Cần cơ chế, chính sách kịp thời và đủ lớn để phát triển ngành hàng không

Diễn đàn

Quá trình phục hồi của ngành hàng không vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn nên cần có những giải pháp căn cơ từ chính sách của Nhà nước.

'Bong bóng du lịch' tại Việt Nam liệu có khả quan?

'Bong bóng du lịch' tại Việt Nam liệu có khả quan?

Tiêu dùng và Tiếp thị

Ngành du lịch Việt Nam được đánh giá là có nhiều lợi thế để triển khai "bong bóng du lịch" do đã kiểm soát COVID-19 thành công.

Hậu Covid-19, xu hướng du lịch 'phượt' lên ngôi tại Việt Nam

Hậu Covid-19, xu hướng du lịch 'phượt' lên ngôi tại Việt Nam

Tiêu dùng và Tiếp thị

Nhu cầu du lịch “phượt” tự túc phục hồi nhanh hơn các tour du lịch trọn gói tại Việt Nam, tăng gấp 2 lần so với trước đại dịch.

HDBank – Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020

HDBank – Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Theo nguồn tin HDBank cho biết - HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng, ghi nhận những kết quả ấn tượng về mảng bán lẻ với những sản phẩm - dịch vụ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

“Con ngựa tiêu dùng” trong “cỗ xe tam mã” tăng trưởng

“Con ngựa tiêu dùng” trong “cỗ xe tam mã” tăng trưởng

Tiếp thị

Để “cỗ xe tam mã” tăng trưởng hiệu quả, điều cần quan tâm là khâu tổ chức thực hiện trong thời gian tới như thế nào?

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.