Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nông sản Việt Nam

Nhiều cơ hội cho xuất khẩu nông sản cuối năm

Nhiều cơ hội cho xuất khẩu nông sản cuối năm

Xuất nhập khẩu

Khoảng thời gian cuối năm 2024 sẽ là lúc tăng tốc quyết liệt của các ngành hàng nông sản với mục tiêu mới nhất là đưa kim ngạch xuất khẩu cán mốc kỷ lục khoảng 60 tỷ USD.

Nông sản Việt đang vươn ra quốc tế

Nông sản Việt đang vươn ra quốc tế

Xuất nhập khẩu

Tiếp tục mặt hàng của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc đó là Bưởi, trước đó các loại quả thanh long và xoài, thêm chủng loại xuất khẩu góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.

Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh

Định vị thương hiệu - góp phần đưa nông sản cất cánh

Kinh doanh

Chỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Một trong những hướng đi đó là xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.

Chìa khóa giúp nông sản Việt thích ứng với EVFTA

Chìa khóa giúp nông sản Việt thích ứng với EVFTA

Cộng tác viên

Nông nghiệp Việt Nam với vai trò là trụ đỡ cho nền kinh tế, vì vậy tái cơ cấu là giải pháp then chốt để ngành nông nghiệp Việt Nam thích ứng với Hiệp định EVFTA.

Gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản Việt từ EVFTA

Gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản Việt từ EVFTA

Cộng tác viên

EVFTA với các cam kết cao nhất trong các Hiệp định FTA được xem là “cơ hội vàng” để ngành nông sản Việt Nam gia tăng giá trị xuất khẩu.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.