NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" mới

Tiêu dùng và Tiếp thị
07:50 AM 24/10/2020

Trong thông báo mới nhất của mình trước thềm show diễn SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố nàng thơ mới của anh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, gương mặt đại diện cho thương hiệu SIXDO.

Show diễn vào ngày 24/10 tới đây với sự tham gia của 2.000 khách mời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường, do doanh nhân Phạm Huy Cận điều hành. Trước thềm show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành gương mặt thương hiệu, nàng thơ của SIXDO".

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" mới - Ảnh 1.

Ninh Dương Lan Ngọc trong những thiết kế mới của SIXDO.

NTK cũng chia sẻ: "Cô ấy sẽ đồng hành cùng SIXDO trong rất nhiều hoạt động thời trang sắp tới. Ngọc là đại diện cho hình ảnh quý cô thành thị sang trọng, cuốn hút. Vẻ đẹp hiện đại, nhưng thanh thoát, ngọt ngào của cô ấy là nguồn cảm hứng lớn cho việc ra đời những trang phục dành cho phái đẹp. Ngọc cũng gắn liền hình ảnh với phong cách tối giản, sang trọng. Điều đó càng phù hợp với tiêu chí của SIXDO".

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" mới - Ảnh 2.

Sau lời giới thiệu với đầy sự ngưỡng mộ từ NTK Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có sự phản hồi. Cô nói: "Ngọc thích lan toả những điều tích cực nên anh Đỗ Mạnh Cường đã ngỏ lời cùng SIXDO mang cái đẹp tới hàng triệu người, và tất nhiên Ngọc không ngần ngại...".

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" mới - Ảnh 3.

Còn ông Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu cho rằng: “Việc chọn gương mặt đại diện là một thành tố rất quan trọng đối với thương hiệu. Lan Ngọc có sự nghiệp thành công, hình ảnh sạch, sức lan toả mạnh trong cộng đồng. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn, hợp tác với cô ấy. Hơn hết, Ngọc cũng là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong các hoạt động thiện nguyện, điều mà SIXDO hướng đến”.

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" mới - Ảnh 4.

Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người - sự nhân văn. SIXDO hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Đỗ Mạnh Cường khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam và sẽ phủ sóng trên toàn quốc.

Tuệ An
Ý kiến của bạn
Gần 90% ngân hàng áp dụng ESG trong hoạt động Gần 90% ngân hàng áp dụng ESG trong hoạt động

Theo thống kê của NHNN, có 80% - 90% các ngân hàng đã áp dụng một phần hoặc toàn bộ ESG trong hoạt động. Có tới gần 50% các ngân hàng khác thành lập bộ phận quản trị rủi ro cho vay vốn tín dụng bảo vệ môi trường.