Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: nước hoa

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin - nâng tầm thương hiệu Việt

Tiếp thị

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu nước hoa Matin do Công ty TNHH SS Viet Nam nghiên cứu, sản xuất đã chính thức ra mắt, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người Việt Nam. Đồng thời, kiến tạo nên dòng nước hoa Matin “hàng hiệu” thương hiệu Việt, để người Việt kiêu hãnh sử dụng hàng Việt, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên toàn cầu.

Sản phẩm dupe - "Thời trang nhanh" của thế giới nước hoa

Sản phẩm dupe - "Thời trang nhanh" của thế giới nước hoa

Quốc tế

Nước hoa dupe không phải là hàng giả và cũng không phải hàng nhái, chúng được xem là phiên bản rẻ tiền hơn của các loại nước hoa hàng hiệu. Chúng có kết cấu, chất lượng, mùi hương gần giống bản gốc, nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều.

Nước hoa hương độc, lạ trở thành xu hướng

Nước hoa hương độc, lạ trở thành xu hướng

Quốc tế

Không phải ai cũng thích sở hữu mùi nước hoa giống giống các ca sĩ hay diễn viên. Nước hoa có mùi xăng, cỏ khô hay bóng tennis... đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và dần trở thành xu hướng.

Henry Jacques - Hãng nước hoa đầu tiên chế tạo hương thơm theo yêu cầu

Henry Jacques - Hãng nước hoa đầu tiên chế tạo hương thơm theo yêu cầu

Quốc tế

Sau hàng thập kỷ chuyên chế tạo nước hoa cho từng khách hàng, Henry Jacques đã thoát ra khỏi "vỏ bọc", tung ra một loạt các loại nước hoa có sẵn, giúp lan tỏa mùi hương tinh tế đến nhiều người hơn.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.