Tin tức, bài viết mới nhất về: online
Mỗi ngày người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online
Kinh doanhTheo Metric, trung bình mỗi ngày, người Việt chi khoảng 790 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử.
Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023
Tiếp thị sốNgày 16/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
Từ 8/8, Văn Miếu - Quốc Tử Giám thử nghiệm bán vé trực tuyến
Tiếp thịTừ ngày 8/8, Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám sẽ tiến hành thử nghiệm bán vé trực tuyến (online) dành cho khách đoàn của các doanh nghiệp lữ hành và dự kiến chính thức triển khai từ ngày 15/8.
Mua hàng online của người Việt: Giá cả không quan trọng bằng "chi phí thấp" và "miễn phí vận chuyển"
Sản phẩm - Dịch vụViệt Nam là quốc gia có tỷ lệ người dân quan tâm tính bền vững khi shopping online cao nhất trong số 33 quốc gia được khảo sát (24%), cao hơn tỷ lệ trung bình toàn cầu là 14%.
Nghệ An: Trao giải Cuộc thi ảnh online “Hello Nam Đàn”
Địa phươngMới đây, tại huyện Nam Đàn, Sở Du lịch Nghệ An tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh online "Hello Nam Đàn" năm 2022. Có 11 tác phẩm xuất sắc nhất được trao giải tại cuộc thi này.
HDBank triển khai ứng dụng “eDrawdown giải ngân online, tiền về ngay tài khoản”
Ngân hàngTừ tháng 10/2021, HDBank triển khai eDrawdown - Cung cấp ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến đến HDBank thay vì gửi đề nghị giải ngân trực tiếp tại quầy, giúp khách hàng vay vốn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.
HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online
Ngân hàngBên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.
Dịch bệnh bùng phát, doanh nghiệp làm thế nào để tiếp cận dịch vụ ngân hàng?
Ngân hàngChủng virus Delta mới của COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp tại Việt Nam khiến việc tiếp cận các dịch vụ ngân hàng của doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để khơi thông hoạt động này, các doanh nghiệp nên sử dụng các phương thức giao dịch trực tuyến nhanh chóng và an toàn.
HDBank: Giao dịch online trong tầm tay, đáp ứng ngay nhu cầu vay vốn cho doanh nghiệp
Ngân hàngNhanh, gọn, vừa an toàn vừa tiết giảm chi phí - xu hướng giao dịch tài chính online đã có những bước tiến vượt bậc, ngày càng được các ngân hàng chú trọng phát triển, đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đặc biệt cần thiết trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài.
Hơn 54% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương mua hàng online
Đầu tư và Tiếp thịTheo khảo sát của nhóm Bảo mật của IBM, hơn 54% người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giờ đây chỉ muốn đặt hàng online thay vì tới trực tiếp cửa hàng.
Nền tảng chia sẻ kỹ năng online đầu tiên trên thế giới
Khởi nghiệpVới sứ mệnh giúp người trẻ học hỏi kĩ năng mới và giải trí với những cách sáng tạo và cuốn hút, startup Vibeji sẽ trở thành nơi dành cho những ai luôn cập nhật và kết nối bất cứ nơi đâu trên thế giới.