Onsen Fuji khởi động khu thương mại và công viên khoáng nóng tại Phú Thọ

Sau khi mua lại Công ty Cổ phần xây dựng và dịch vụ Sơn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji đã tiếp nhận khu du lịch tắm bùn, tắm khoáng nóng Thanh Thủy.

Dự án đã được Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư, chấp thuận đổi tên thành Khu phố thương mại, dịch vụ tổng hợp và công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy.

Khu du lịch tắm bùn, tắm khoáng nóng được quy hoạch trong diện tích 4.4ha. Bên cạnh các hạng mục liên quan đến hạ tầng, dự án còn được phép xây dựng các tiện ích dịch vụ khai thác và sử dụng khoáng nóng tại mỏ khoáng nóng của địa phương.

Sau khi thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji, dự án được đổi tên chính thức thành Khu phố thương mại, dịch vụ tổng hợp và công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy. Dự án tiếp tục được triển khai theo định hướng: Tập trung phát huy thế mạnh nghỉ dưỡng khoáng nóng của địa phương và xây dựng tổ hợp dịch vụ, thương mại tiêu chuẩn cao cấp. Phía Onsen Fuji sau khi tiếp nhận quản lý và phát triển dự án đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục đăng ký, đề xuất thay đổi thông tin cần thiết để đảm bảo pháp lý luôn được rõ ràng, minh bạch.

Khi con người ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề nghỉ ngơi kết hợp chăm sóc sức khỏe thì các sản phẩm bất động sản cũng dần trở nên phân hóa, bám sát theo nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nghỉ dưỡng khoáng nóng đang trở thành xu thế đầu tư mới hiện nay. Đây là ngành dịch vụ sở hữu những lợi thế khác biệt về khả năng vận hành và khai thác. 

Các khu nghỉ dưỡng khoáng nóng có chất lượng và nhiệt độ nước được duy trì quanh năm, không bị phụ thuộc vào yếu tố mùa vụ hay thời tiết. Khoảng cách di chuyển gần có thể đi trong ngày thuận tiện cho du khách tới nghỉ ngơi và sử dụng dịch vụ vào bất kì khoảng thời gian nào trong tuần. Nhờ đó có thể tận hưởng được hết tiện ích mà không sợ bị quá tải, đông đúc vào cuối tuần. Tắm khoáng nóng cũng là dịch vụ phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể tối ưu nguồn khách, tối đa lợi nhuận.

Nắm bắt được xu thế đầu tư nghỉ dưỡng đầy tiềm năng này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji đã giới thiệu tới khách hàng sản phẩm liền kề thương mại khoáng nóng - thuộc quy hoạch Khu phố thương mại, dịch vụ tổng hợp và công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy. Dãy liền kề thương mại cao 3,5 tầng phong cách Nhật Bản được thiết kế với hai không gian sử dụng chuyên biệt. Tầng một là mặt bằng shop để kinh doanh, các tầng trên là khu căn hộ lưu trú đầy đủ chức năng phòng và tầng thượng được bố trí xây dựng bồn tắm khoáng Onsen. Onsen Fuji đã tập trung thiết kế cảnh quan tạo điểm nhấn với khu phố đi bộ Nhật Bản dài hơn 500m, trở thành nơi diễn ra các hoạt động văn hóa và lễ hội truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó là hệ thống các biểu tượng đặc trưng như cổng Torii được xây dựng theo tỉ lệ nguyên bản, cầu gỗ đỏ, lồng đèn cá chép, hồ cá Koi…

Bên cạnh yếu tố ưu việt về sản phẩm, liền kề thương mại Wyndham Thanh Thủy còn sở hữu lợi thế khi nằm kế cận công viên khoáng nóng đa tiện ích, tiếp giáp các trục đường lớn nội khu kết nối trực tiếp với khu cư dân hiện hữu. Điều này góp phần phát huy thế mạnh của dòng sản phẩm thương mại dịch vụ, gia tăng đầu tư sinh lời. Sau khi tìm hiểu các thông tin về dự án, đã có nhiều khách hàng có nguyện vọng đăng ký chuyển nhượng. Đây là tín hiệu tốt từ thị trường và cho thấy xu thế đầu tư nghỉ dưỡng khoáng nóng đang ngày càng lên ngôi.
 

Ngọc Mỹ
Ý kiến của bạn
Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng

Theo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tổng nhu cầu vốn đầu tư của ngành năng lượng toàn giai đoạn 2021 - 2030 cần khoảng 4.133 - 4.808 nghìn tỷ đồng.