PC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin sử dụng điện đến khách hàng

Địa phương
08:20 PM 21/02/2023

Từ đầu tháng 4/2023, Công ty Điện lực (PC) Đà Nẵng sẽ chuyển đổi kênh thông báo truyền thống là tin nhắn SMS sang các kênh thông tin hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

PC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin sử dụng điện đến khách hàng bằng các kênh thông tin hiện đại, như: App EVNCPC CSKH, Zalo Official Account Tổng công ty Điện lực miền Trung – EVNCPC, email.

PC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin sử dụng điện đến khách hàng  - Ảnh 1.

Theo PC Đà Nẵng cho biết, việc chuyển đổi này do hình thức thông báo truyền thống bằng tin nhắn SMS có nhiều hạn chế về kỹ thuật, giới hạn số ký tự; do vậy không đáp ứng được nhu cầu thông tin hiện nay giữa quý khách hàng và ngành điện.

Trong những năm qua, PC Đà Nẵng đã không ngừng phát triển kênh thông tin hiện đại như App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều ưu điểm nổi bật: Theo dõi đầy đủ thông tin: lịch tạm ngừng cấp điện, chỉ số điện tiêu thụ hàng ngày/sản lượng điện hàng tháng, hóa đơn tiền điện, thông tin sự cố điện… Sử dụng trực tuyến mọi dịch vụ điện lực tại nhà quý khách hàng thông qua thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng, laptop …); Tăng cường tương tác 02 chiều giữa quý khách hàng và ngành điện.

Để sử dụng các kênh thông tin App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email, PC Đà Nẵng cho biết, khách hàng có thể truy cập website https://cskh.cpc.vn; Tải app EVNCPC CSKH trên Google Play hay App Store; hoặc Gọi điện Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001909 phục vụ 24/7 để đăng ký sử dụng.

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn
Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06 Kết hợp VNeID với iHanoi: Bước tiến đột phá trong triển khai Đề án 06

Từ 11/11/2024, người dân có thể sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập trên ứng dụng iHanoi. Việc tích hợp VNeID lên iHanoi có thể coi là 1 bước tiến lớn khi mang lại nhiều lợi ích hơn tới người dân Thủ đô.