PC Đà Nẵng: Tri ân khách hàng - điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh dịch vụ
Năm 2024, chương trình Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công ty Điện lực Đà Nẵng đã nhận được sự hưởng ứng, đồng thuận từ phía khách hàng sử dụng điện.
Các hoạt động Tháng tri ân khách hàng được PC Đà Nẵng triển khai trong suốt một năm vừa qua là "điểm nhấn" trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ, cũng đồng thời là lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Trong năm nay, Công ty đã thực hiện di dời 1.325 công tơ tại 59 hẻm/kiệt đối với các công trình đã thực hiện phát triển lưới điện vào hẻm kiệt; thăm hỏi, tặng quà 65 hộ gia đình có hoàn cảnh gia đình khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội tại thôn Tà Lang (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) và Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang thuộc chương trình "Thắp sáng đường quê"...
Đặc biệt, 12 ngôi nhà tình nghĩa do công ty hỗ trợ được hoàn thành (trong đó có 5 nhà do EVNCPC hỗ trợ thông qua PC Đà Nẵng) đã tiếp thêm động lực để những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Các hoạt động ý nghĩa, những con số cụ thể từ chương trình mang lại đã thể hiện trách nhiệm của ngành điện thành phố đối với cộng đồng.
Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Ba (trú tại tổ 15, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).
Là hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, sửa chữa điện cho hộ nghèo của PC Đà Nẵng đã trở thành chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho người dân. Phát huy giá trị tốt đẹp đó, từ đầu năm đến nay các điện lực trực thuộc Công ty đã thực hiện kiểm tra sửa chữa điện tại 58 hộ gia đình.
Đây là những hộ gia đình khó khăn, không có điều kiện chỉnh trang, sửa chữa, thay mới các thiết bị điện đã cũ trong nhà, nguy cơ dễ xảy ra mất an toàn điện. Là một trong những hộ gia đình được PC Đà Nẵng sửa chữa điện miễn phí, ông Võ Quốc Tuấn trú tại Tổ 4, thôn Nam Sơn, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng rất xúc động, vui mừng khi nhận được sự quan tâm của ngành điện.
Ông cho biết, gia đình ông thuộc diện hộ nghèo, bản thân lại bị khuyết tật mất một chân đi lại rất khó khăn. Được sự hỗ trợ của Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) kiểm tra, thay thế, sửa chữa lại hệ thống điện trong nhà, giờ đây gia đình ông đã có thể an tâm sử dụng điện, không lo chạm chập.
Chương trình sửa chữa điện miễn phí cũng hướng đến những gia đình chính sách, có công với cách mạng. Trên địa bàn phường An Khê, Điện lực Thanh Khê đã hỗ trợ thay thế bóng đèn, dây dẫn và thiết bị điện bị cháy hỏng, cho hộ bà Nguyễn Thị Tơ là con liệt sỹ. Nhận được sự hỗ trợ kịp thời, bà Tơ không giấu nổi niềm vui, xúc động và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến ngành điện thành phố.
Sửa chữa, thay mới bóng đèn tiết kiệm điện hộ gia đình khó khăn
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng, từ đầu năm đến nay, Công ty đã hỗ trợ miễn phí sửa chữa dây sau công tơ 37 khách hàng có chạm chập, sản lượng điện bất thường. Những trường hợp này đều được các điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng thông qua kiểm tra, rà soát trên chương trình quản lý hệ thống đo xa phát hiện và xử lý kịp thời. Sau khi hỗ trợ khách hàng, các điện lực cũng đã hướng dẫn tra cứu sản lượng điện hằng ngày tại app EVNCPC CSKH.
Trong 2 tháng cuối năm 2024, hướng tới tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), nhiều hoạt động Tri ân khách hàng ý nghĩa sẽ được PC Đà Nẵng tiếp tục triển khai. Trong đó, Công ty tập trung trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng sử dụng điện trong dịp Tết; triển khai tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ dây sau công tơ của điện lực và miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng…
Hoài ThúyVới 506 tỷ USD, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng nhờ sự bùng nổ sản xuất và đầu tư nước ngoài.