Peaking Point 2022 chính thức mở cổng đăng ký dự thi

Tiếp thị số
11:37 AM 05/04/2022

Peaking Point là cuộc thi Social Marketing thường niên do câu lạc bộ SIFE - trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ có niềm nam mê với Marketing và có mối quan tâm đến những vấn đề xã hội đương đại. Năm 2022, cuộc thi chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 28/3 đến 25/4.

Theo Ban tổ chức, dự kiến thời gian diễn ra Peaking Point 2022 là từ ngày 2/5 đến 10/6. Đối tượng dự thi là là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18-25. Mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 đội thi, mỗi đội thi gồm 3 thành viên. Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ tìm đội thi cho những thí sinh đăng ký cá nhân. Thành viên các đội lọt vào chung kết Peaking Point 2021 sẽ không được tham gia dự thi. Thành viên Ban Tổ chức không được quyền tham gia dự thi.

Peaking Point 2022 chính thức mở cổng đăng ký dự thi - Ảnh 1.

Cuộc thi Peaking Point do câu lạc bộ SIFE - trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức

Các thí sinh tham gia cuộc thi trải qua 4 vòng thi: Vòng 1 (2/5 - 10/5): Pack up - Research & Planning để chọn ra top 30 đội thi xuất sắc nhất. Vòng 2 (16/5 - 22/5): Navigation - IMC Plan để chọn ra top 8 đội thi xuất sắc nhất. Vòng 3 (5/5 - 1/6): Speed up - Deployment Plan để chọn ra top 4 đội thi xuất sắc nhất tham dự Chung kết.

Trước khi Chung kết diễn ra, Top 4 sẽ được nhận sự tham vấn bởi các bên Bảo trợ chuyên môn. Vòng Chung kết (10/0) : Peaking Point

Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 250.000.000 đồng.

Thời gian mở đơn đăng ký: Từ 28/3/2022 đến 25/4/2022. Hạn đăng ký dự kiến 23h59 25/4/2022. Sau thời hạn mở đơn đăng ký kết thúc, Ban Tổ chức sẽ gửi email xác nhận đội thi chính thức.

Thành viên đại diện cho từng đội thi đăng ký dự thi qua link đăng ký tại đây.

Đại diện Ban Tổ chức chia sẻ về lý do tổ chức cuộc thi: Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, Truyền thông - Marketing đóng vai trò then chốt trong quá trình nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với các vấn đề xã hội. Peaking Point quay trở lại với một sứ mệnh hoàn toàn mới, đó là: "Lan tỏa niềm cảm hứng qua những ý tưởng Social Marketing đột phá để thế hệ trẻ Việt Nam có thể tiếp cận với tôn vinh văn hóa".

Với chủ đề là cổ phục Việt, Peaking Point 2022 hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Ý kiến của bạn
IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024 IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024

Năm 2024, Việt Nam được IMF dự báo quy mô GDP theo sức mua tương đương - GDP (PPP) đạt khoảng 1.559 tỷ USD, xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia vẫn được dự báo xếp thứ nhất với quy mô GDP (PPP) đạt khoảng 4.720 tỷ USD.