Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: phân khúc thị trường

Cá tra Việt Nam kỳ vọng tăng sản lượng, khối lượng xuất khẩu và giá trị vào năm 2025

Cá tra Việt Nam kỳ vọng tăng sản lượng, khối lượng xuất khẩu và giá trị vào năm 2025

Xuất nhập khẩu

Nhờ giá cả hấp dẫn và bối cảnh thương mại ngày càng có lợi, ngành cá tra Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng sản lượng, khối lượng XK và giá trị vào năm 2025.

Thái Bình: Làng hoa Vũ Chính rộn ràng sắc xuân trong những ngày giáp Tết

Thái Bình: Làng hoa Vũ Chính rộn ràng sắc xuân trong những ngày giáp Tết

Địa phương

Những ngày này, làng hoa Vũ Chính, xã Vũ Chính, TP Thái Bình trở nên nhộn nhịp khi khách hàng khắp các nơi đang đổ về mua hoa chơi Tết.

Nhiều dư địa để doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu sang Anh

Nhiều dư địa để doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu sang Anh

Xuất nhập khẩu

Hàng hoá Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Anh mới chiếm gần 1% tổng lượng hàng nhập khẩu vào Anh. So với tiềm năng của Việt Nam, con số này vẫn khiêm tốn, còn nhiều dư địa để gia tăng xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Anh.

Ngành du lịch Thanh Hóa hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024

Ngành du lịch Thanh Hóa hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024

Địa phương

Thanh Hóa là một tỉnh ven biển của miền Bắc, không chỉ là nơi lưu giữ những di sản văn hóa và lịch sử mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người. Năm 2024, ngành du lịch Thanh Hóa tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng, chỉ trong 8 tháng đã hoàn thành kế hoạch năm.

Xuất khẩu rau quả rộng cửa tại các thị trường lớn

Xuất khẩu rau quả rộng cửa tại các thị trường lớn

Xuất nhập khẩu

Ngày càng có nhiều trái cây của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch ra các thị trường quốc tế. Dự báo, kim ngạch xuất khẩu của ngành rau quả sẽ còn tiếp tục tăng nhờ vào việc các sản phẩm, thị trường xuất khẩu đang ngày càng mở rộng.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia

Quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia

Địa phương

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur - Malaysia do Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chủ trì, phối hơp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức đã thu hút gần 100 khách mời hoạt động trong ngành du lịch.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 thu hút 144 golf thủ

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 thu hút 144 golf thủ

Địa phương

Ngày 30/7, tại Sheraton Grand Danang Resort and Convention Center, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình Họp báo Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Hà Nội: Nguồn cung nhà liền thổ tăng 133%

Hà Nội: Nguồn cung nhà liền thổ tăng 133%

Nhịp cầu BĐS

Nguồn cung nhà liền thổ tại Hà Nội đã có sự gia tăng đáng kể trong nửa đầu năm 2024, đạt mức 240 căn, tương đương mức tăng trưởng 133% so với cùng kỳ năm trước.

Làng nghề đồ gỗ Hữu Bằng: Khẳng định chất lượng qua từng sản phẩm

Làng nghề đồ gỗ Hữu Bằng: Khẳng định chất lượng qua từng sản phẩm

Địa phương

Làng nghề đồ gỗ nội thất Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) đang cố gắng giữ gìn và phát triển nghề mộc truyền thống của Việt Nam. Dù ở phân khúc thị trường giá rẻ hay cao cấp thì mộc nội thất Hữu Bằng luôn đảm bảo giá trị và chất lượng cao.

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục tăng

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục tăng

Thị trường

Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam, xuất khẩu lạc quan đã hỗ trợ giá gạo của Việt Nam tăng thêm 5 USD/tấn đối với 3 loại gạo xuất khẩu chủ yếu là 5% tấm, 25% tấm và 100% tấm.

Xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc phục hồi mạnh

Xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc phục hồi mạnh

Đầu tư và Tiếp thị

Tổng 2 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ khi đạt 145 triệu USD (chiếm 85%).

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.