Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: phân phối

Gạo Gente Food chinh phục thị trường miền Trung, Đông Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh

Gạo Gente Food chinh phục thị trường miền Trung, Đông Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh

Sản phẩm - Dịch vụ

Thời gian vừa qua, Công ty CP Quốc tế Gente Food đã hoàn thành ký kết phân phối các sản phẩm gạo Gente tại nhiều hệ thống siêu thị tập trung ở TP.CM, cùng các nhà phân phối tại thị trường Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng…

HT Pharma - 9 năm, một chặng đường

HT Pharma - 9 năm, một chặng đường

Doanh nghiệp

Được thành lập năm 2013, tính đến nay, Công ty CPTM & XNK Hưng Thắng (HT Pharma) đã tròn 9 năm tuổi. Nhìn lại chặng đường đã qua, mọi thành viên của HT Pharma có quyền tự hào về những gì đã đạt được, tự hào về sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trong việc mang sản phẩm chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh Cuba - một sản phẩm được nghiên cứu tại quốc gia có nền y tế hiện đại nhất thế giới để hỗ trợ điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân ung bướu tại Việt Nam, giúp họ có thêm niềm tin, cơ hội sống trong hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Doanh nghiệp Việt cần chuyên nghiệp hơn để tiến vào kênh siêu thị

Doanh nghiệp Việt cần chuyên nghiệp hơn để tiến vào kênh siêu thị

Diễn đàn

Nhiều doanh nghiệp vẫn còn bỡ ngỡ trước một số quy định liên quan đến quy chuẩn hàng hoá của hệ thống siêu thị hiện đại nhưng lâu dài, việc này giúp doanh nghiệp tăng uy tín thương hiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường.

Công ty Vimedimex thông tin chính thức về nhập khẩu và phân phối vắc xin Hayat-Vax tại Việt Nam

Công ty Vimedimex thông tin chính thức về nhập khẩu và phân phối vắc xin Hayat-Vax tại Việt Nam

Doanh nghiệp

Ngày 8/10, Công ty Cổ phần Y dược phẩm Vimedimex (Công ty Vimedimex) đã có thông tin chính thức về các vấn đề nhập khẩu và phân phối vắc xin Hayat-Vax tại Việt Nam. Việc công bố các thông tin chính thống để tránh trên mạng xuất hiện những thông tin không đúng gây mất uy tín của doanh nghiệp.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà MB số 144 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Nhữ Thúy Hương Quỳnh, Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.