Tin tức, bài viết mới nhất về: phát triển thương hiệu
Hành động từ sớm, từ xa để tiến sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
Kinh doanhĐể nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước làm chủ công nghệ lõi, tiến sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, các doanh nghiệp cần hành động từ sớm, từ xa, vượt qua thách thức, chủ động thích ứng, tận dụng cơ hội, phát triển bền vững tạo ra những giá trị mới.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 thu hút hơn 400 doanh nghiệp
Tiếp thịNgày 20/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất đã chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia.
MarketingPulse & e TailingPulse 2024 HongKong - Nhịp đập toàn cầu.
Tiếp thị sốVào ngày 13/3/2024 Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông sẽ tổ chức Hội nghị MarketingPulse & e TailingPulse 2024 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông. Có hơn 10.000 người từ 64 quốc gia và khu vực đăng ký tham dự ngày hội về lĩnh vực Marketing lớn nhất thế giới này.
TNS Holdings chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Key Holdings
Doanh nghiệpNgày 27/02/2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings (Mã CK: TN1) chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu mang theo câu chuyện mới được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
Nghệ An: Phấn đấu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đến năm 2025 đạt 4,0 tỷ USD
Địa phươngĐầu năm 2024, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 72/KH-UBND thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Phấn đấu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đến năm 2025 đạt 4 tỷ USD, đến năm 2030 đạt 7 tỷ USD.
Phê duyệt Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Chính sáchBộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký Quyết định số 237/QĐ/BCT về việc phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn tổ chức Hội chợ hoa đào
Địa phươngHội chợ hoa đào huyện Triệu Sơn sẽ diễn ra từ ngày 20/1 đến 5/2/2024 ( tức ngày 10-26/12 âm lịch). Đây sẽ là dịp để huyện Triệu Sơn quảng bá và xây dựng thương hiệu cây đào của địa phương đến với đông đảo người dân và du khách tại Hội chợ hoa đào nhân dịp giáp Tết Nguyên đán năm 2024.
Phát triển nông nghiệp tuần hoàn - cách làm mang lại hiệu quả lớn
Địa phươngThời gian qua, các mô hình áp dụng nông nghiệp tuần hoàn, nông nghiệp thông minh đa mục tiêu và liên kết chuỗi đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội rất lớn, do đó, được tỉnh Bắc Giang chú trọng quan tâm và nhân rộng.
NAVEE tổ chức Hội thảo Doanh nghiệp phát triển trong kỷ nguyên số
Doanh nghiệpMới đây, tại Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra sự kiện hội thảo GrowthVerse Summit 2023. Đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi sự kiện GrowthVerse by NAVEE.
Quảng Trị: Quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tại Hà Nội
Địa phươngNgày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023 lần đầu tiên được tỉnh Quảng Trị tổ chức tại thành phố Hà Nội nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị.
Thị xã Thái Hòa - Điểm sáng vùng Tây Bắc Nghệ An
Địa phươngTrải qua 15 năm hình thành và phát triển, chính quyền và nhân dân thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An đã không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Kinh tế tăng trưởng mạnh, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng dịch vụ, công nghiệp, xây dựng.
Giới thiệu dự án Nhân Giáo Dưỡng - Sống hạnh phúc kiến tạo
Tiếp thịSáng 10/10, Hội đồng sáng lập và điều hành Nhân Humanity đã tổ chức Hội nghị giới thiệu dự án Nhân Giáo Dưỡng - Sống hạnh phúc kiến tạo; thảo luận về “Nhân Giáo Dưỡng - Kim chỉ nam để sống đời hạnh phúc kiến tạo” - “Đồng hành xây dựng, phát triển Giáo Khoa Nhân và Nhân Hiệu Việt”.
Kết nối cung - cầu tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp vùng Đông Nam Bộ
Kinh doanhNgày 5/9, Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa và Hội chợ Công Thương vùng Đông Nam Bộ - Bình Dương năm 2023 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm WTC Expo thành phố mới Bình Dương. Đây là sự kiện cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023 diễn ra từ ngày 05/9 - 10/9/2023.
3 doanh nhân trẻ của Thanh Hoá được vinh danh TOP 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc
Doanh nhânVừa qua, tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tiến hành thẩm định và bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023.
Bắc Giang: Xây dựng chiến lược xuất khẩu hàng hóa đến năm 2030
Địa phươngSở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch thực hiện chiến lược xuất khẩu hàng hóa đến năm 2030
Xây dựng và phát triển thương hiệu "Hạt gạo xứ Thanh"
Địa phươngThanh Hóa được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, dư địa để phát triển sản xuất lúa gạo chất lượng cao theo hướng nông nghiệp công nghệ hiện đại, quy mô lớn. Để xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm gạo xứ Thanh, thời gian gần đây, tỉnh đã quan tâm đầu tư hạ tầng sản xuất lúa gạo, với những vùng thâm canh năng suất, chất lượng hiệu quả cao, đủ tiềm lực để sản xuất theo hướng hàng hóa.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới
Tiếp thịTheo tổ chức Brand Finance, Việt Nam đã trở thành điểm sáng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu, đồng thời là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022, với mức tăng trưởng 74%.
Quận 10, TP.HCM: Tổ chức Lễ ra mắt Phố chuyên doanh vật liệu xây dựng
Địa phươngNhằm giúp doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, vừa giữ gìn và phát triển thương hiệu vật liệu xây dựng, UBND Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, tổ chức Lễ ra mắt Phố chuyên doanh vật liệu xây dựng, đồng thời ra mắt Chi hội VLXD Quận 10. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là điểm nhấn thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Quận 10.
Đến năm 2030 có từ 6-10 nhóm hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Hà Nội được xuất khẩu trực tiếp
Xuất nhập khẩuNgày 30/3, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã ký ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 của thành phố.
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Fujiwa Việt Nam: Xây dựng mô hình gắn kết giữa nhà trường - doanh nghiệp
Địa phươngNhằm đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội và đào tạo theo định hướng ứng dụng thực hành, xây dựng mô hình gắn kết giữa nhà trường - doanh nghiệp, ngày 9/3/2023, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) và Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (FUJIWA Việt Nam).
Thanh Hóa: Đưa sản phẩm tre, luồng xuất ngoại
Sản phẩm - Dịch vụNhững ngày cuối năm, xưởng sản xuất của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bamboo Vina do anh Nguyễn Mạnh Cường làm chủ trở nên bận rộn, nhộn nhịp hơn so với những ngày thường. Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm và đón khách đến tham quan, mua sắm với đầy đủ các sản phẩm hàng gia dụng, đồ dùng tiện ích trong gia đình… tất cả đều từ nguyên liệu tre, luồng, do những người thợ lành nghề tạo ra.
Công ty BAF liên tiếp mở rộng quy mô, tập trung cho mục tiêu lớn trước năm 2030
Doanh nghiệpMới đây, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF - một doanh nghiệp lớn trong ngành chăn nuôi cho biết, Công ty tập trung vào việc mở rộng quy mô, kế hoạch tăng đàn, phát triển thương hiệu thịt sạch heo ăn chay BaF Meat và đặc biệt là mục tiêu dài hạn 6.000.000 heo thịt thương phẩm đến năm 2030.
Làng nghề thêu ren Thường Tín: Lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống
Tiếp thị sốHuyện Thường Tín (Hà Nội) là “thủ phủ” nghề thêu tay của miền Bắc với rất nhiều nghệ nhân. Nơi đây người dân tri ân ông tổ nghề Lê Công Hành bằng cách gìn giữ nghề truyền thống, phát triển thương hiệu địa phương với nhiều sản phẩm đẹp.
Hà Nội: 90.000 doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số
Chính sáchUBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt Kế hoạch “Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025”.
TNL được vinh danh vì chiến lược phát triển bền vững
Doanh nghiệpChiến lược phát triển thương hiệu bền vững, chuyển đổi số và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình mới đã giúp Công ty cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL (TNL) được vinh danh là "Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam" tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022.
Vietnam Marketing Day - Nơi hội tụ các giá trị “Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản”
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 12/12/2021 sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành.
Bắc Kạn phát triển thương hiệu miến dong Na Rì
Doanh nghiệp - Doanh nhânNa Rì là huyện miền núi của tỉnh Bắc Kạn. Vốn có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng phù hợp cây dong riềng, những năm qua, nhân dân trên địa bàn huyện đã đẩy mạnh phát triển cây trồng này để sản xuất miến dong. Với mục tiêu tăng giá trị sản phẩm, đồng thời phát triển thương hiệu miến dong Na Rì, UBND huyện Na Rì đã xây dựng kế hoạch phát triển, chế biến miến dong trên địa bàn huyện từ nay đến năm 2025.
Xây dựng và phát triển thương hiệu: Bệ phóng cho nông sản chủ lực Sơn La vươn xa
Tiếp thịNhững năm gần đây, cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La đặc biệt quan tâm đến việc phát triển nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực của mình. Hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh sớm xác định việc xây dựng và phát triển thương hiệu là yếu tố quyết định giá trị của sản phẩm cũng như chỗ đứng và vị thế của sản phẩm trên thị trường.