Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: phẫu thuật tim

Merries và Nhịp tim Việt Nam hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Merries và Nhịp tim Việt Nam hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Doanh nghiệp

Vừa qua, tại văn phòng của Kao Việt Nam, nhãn hàng Merries đã tổ chức buổi lễ tổng kết chiến dịch “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt” - một chiến dịch hợp tác cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) nhằm mang lại cơ hội phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

TP.HCM: 400 bệnh nhi tham gia "Mùa hè vui vẻ - Chia sẻ yêu thương"

TP.HCM: 400 bệnh nhi tham gia "Mùa hè vui vẻ - Chia sẻ yêu thương"

Địa phương

Vừa qua, tại TP.HCM, VITA Clinic - hệ thống Viện thẩm mỹ và VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức sự kiện “Mùa hè vui vẻ - Chia sẻ yêu thương” cho 400 bệnh nhi và gia đình tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhân dịp kỉ niệm “Tháng Hành động vì trẻ em”. Hoạt động mang đến những trải nghiệm thú vị và tràn ngập yêu thương cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Merries và VCF khởi động chiến dịch gây Quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt”

Merries và VCF khởi động chiến dịch gây Quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt”

Tiếp thị

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập nhãn hiệu Merries, KAO Việt Nam - Merries và VinaCapital Foundation (VCF) đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chiến dịch gây Quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt” - nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh miễn phí, chăm sóc hậu phẫu cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam của VCF.

"Chạy vì trái tim" 2023: Kêu gọi trên 5 tỉ đồng, 193 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí

"Chạy vì trái tim" 2023: Kêu gọi trên 5 tỉ đồng, 193 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí

Địa phương

Vừa qua, tại TP. HCM, Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land) đã kết hợp cùng chương trình "Nhịp tim Việt Nam" thuộc VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức thành công chiến dịch "Chạy vì trái tim" lần 9, năm 2023 với tổng số tiền quyên góp được là 5.423.327.688 đồng, tương đương với 193 bệnh nhi tim bẩm sinh sẽ được phẫu thuật miễn phí.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.