Phiên 5/2: Khối ngoại mua ròng 440 tỷ đồng, tập trung “gom” chứng chỉ quỹ ETF
Giao dịch khối ngoại là điểm sáng khi họ mua ròng trên cả 3 sàn với tổng giá trị 440 tỷ đồng. Lực mua của khối ngoại tập trung vào các chứng chỉ quỹ FUEVFVND (212,8 tỷ đồng), FUESSVFL (52,2 tỷ đồng), VNM (98,8 tỷ đồng)…
Phiên giao dịch cuối tuần khép lại với sắc xanh chiếm ưu thế trên toàn thị trường. Theo đó, VN-Index đóng cửa tăng 14,72 điểm (1,32%) lên 1.126,91 điểm; HNX-Index tăng 0,07% lên 223,84 điểm và chỉ có UPCom-Index giảm 0,23% xuống 73,89 điểm.
Giao dịch khối ngoại là điểm sáng khi họ mua ròng trên cả 3 sàn với tổng giá trị 440 tỷ đồng. Lực mua của khối ngoại tập trung vào các chứng chỉ quỹ FUEVFVND (212,8 tỷ đồng), FUESSVFL (52,2 tỷ đồng), VNM (98,8 tỷ đồng)…
Trên HoSE, khối ngoại tiếp tục mua ròng khá mạnh với giá trị 432,6 tỷ đồng.

Trên HNX, khối ngoại có phiên mua ròng thứ 3 liên tiếp với giá trị 3,97 tỷ đồng.

Trên UPCom, sau 3 phiên bán ròng liên tiếp, khối ngoại đã trở lại mua ròng 3,8 tỷ đồng trong phiên hôm nay.

Giải thưởng Marketing Việt Nam lần thứ I - 2025: Bước khởi đầu cho sự chuyên nghiệp hóaTrong bối cảnh marketing tại Việt Nam ngày càng phát triển nhanh, từ việc doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng xây dựng thương hiệu, đến sự xuất hiện của nhiều agency, sáng kiến truyền thông, hoạt động cộng đồng, nhu cầu về một cơ chế công nhận, tôn vinh chuyên nghiệp cho các cá nhân, tổ chức làm marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính với mục tiêu đó, Hội Marketing Việt Nam đã khởi xướng VMA Awards - giải thưởng dành riêng cho giới marketing, lần đầu được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp thực tiễn và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.