Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Phó chánh văn phòng

Bắc Giang: Tổ chức Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử và Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023

Bắc Giang: Tổ chức Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử và Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023

Địa phương

Sáng ngày 10/01/2023, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức họp báo Lễ khai hội xuân và khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2023 với chủ đề “Linh thiêng Tây Yên Tử”.

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Thanh Hóa: Chương trình OCOP - Động lực nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh

Địa phương

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) sau 4 năm triển khai đã đạt được kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế nông thôn theo hướng hiệu quả và bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, vướng mắc cần quan tâm tháo gỡ để chương trình thực sự là "đòn bẩy" góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn.

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hà Nội: Nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kinh doanh

Theo ông Ngọ Văn Ngôn, Phó chánh Văn phòng chuyên trách Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Tp.Hà Nội, Chương trình OCOP - “Mỗi xã một sản phẩm” ở Thủ đô từng khởi động rất sớm, từ năm 2006, chủ yếu là hàng mây tre đan, và đi tiên phong trước Quảng Ninh. Qua quá trình nỗ lực hỗ trợ các chủ thể OCOP, đến nay Hà Nội đang đề xuất các bộ ngành tháo gỡ cơ chế chính sách đồng bộ thực hiện Chương trình OCOP theo hướng hỗ trợ, đầu tư, nâng cấp chất lượng sản phẩm OCOP.

Chống dịch COVID-19 kiểu 'phép vua thua lệ làng'

Chống dịch COVID-19 kiểu 'phép vua thua lệ làng'

Địa phương

Ngày 17/9, tỉnh Hậu Giang thực hiện việc nới lỏng giãn cách xã hội tại 7 huyện, thị xã, thành phố, chỉ còn thị xã Long Mỹ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Không thể tuyệt đối an toàn trước dịch bệnh

Không thể tuyệt đối an toàn trước dịch bệnh

Chính trị - xã hội

Sáng 23/2, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 đã họp trực tuyến với tỉnh Hải Dương về công tác phòng chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.