Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu An Giang giải quyết dứt điểm phản ánh của Công ty cổ phần MGA Việt Nam

Địa phương
02:04 PM 02/06/2023

Vừa qua, Văn phòng Chính phủ có Công văn số 3882/VPCP-NN ngày 30/5/2023 gửi Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, UBND tỉnh An Giang về việc phản ánh của Công ty cổ phần MGA Việt Nam.

Theo đó, Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội có Văn bản số 530/BDN ngày 11/5/2023 chuyển Văn bản số 06/MGA-KDL ngày 3/4/2023 của Công ty cổ phần MGA Việt Nam về việc phản ánh, kiến nghị tháo gỡ khó khăn cho chủ đầu tư Dự án Khu du lịch Văn hóa tâm linh Bà chúa Xứ cáp treo Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu An Giang giải quyết dứt điểm phản ánh của Công ty cổ phần MGA Việt Nam - Ảnh 1.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu An Giang giải quyết dứt điểm phản ánh của Công ty cổ phần MGA Việt Nam.

Qua xem xét, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà có ý kiến, việc xem xét, giải quyết nội dung phản ánh, kiến nghị nêu tại văn bản trên của Công ty cổ phần MGA Việt Nam thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của UBND tỉnh An Giang, địa phương đang giải quyết theo quy định.

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu UBND tỉnh An Giang khẩn trương chỉ đạo giải quyết dứt điểm nội dung phản ánh, kiến nghị của Công ty cổ ph MGA Việt Nam nêu tại văn bản trên, bảo đảm đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật; trả lời cho Công ty cổ phần MGA Việt Nam biết và thông tin đến Ban Dân nguyện kết quả xử lý.

Văn Dương - Hồng Ân
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.