Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: phòng trưng bày

Hơn 7.000 ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu trong tháng 1/2025

Hơn 7.000 ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu trong tháng 1/2025

Xuất nhập khẩu

Lượng ô tô nhập khẩu thấp hơn do vướng thời gian làm các thủ tục thông quan và nghỉ Tết dài nên lượng xe về nước trong tháng 1 chủ yếu sẽ được lưu kho và dành cho thời gian sau Tết.

Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả

Hà Nội: Trưng bày hơn 450 sản phẩm giúp nhận biết hàng thật - giả

Bảo vệ người tiêu dùng

Sáng 22/11, tại số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường đã mở cửa Phòng trưng bày hàng thật, hàng giả.

TP.HCM: Ra mắt phòng trưng bày hàng thật và hàng giả

TP.HCM: Ra mắt phòng trưng bày hàng thật và hàng giả

Địa phương

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Kế hoạch số 92/KH-BCĐ389, thực hiện nhu cầu phát triển của “Quỹ chống hàng giả” (ACF) và Tạp chí kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại, Văn phòng tại TP.HCM sẽ ra mắt phòng trưng bày đối chứng hàng thật và hàng giả.

Honda bắt đầu bán ô tô trực tuyến tại Nhật Bản

Honda bắt đầu bán ô tô trực tuyến tại Nhật Bản

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Honda đã trở thành nhà sản xuất ô tô lớn của Nhật Bản đầu tiên mang đến cho khách hàng trong nước cơ hội mua xe mới trực tuyến, với toàn bộ quy trình từ tư vấn đến làm hợp đồng hầu như được thực hiện online. Tờ Kyodo News đưa tin, lộ trình mua xe mới được xử lý bởi một dịch vụ đăng ký trực tuyến có tên Honda ON.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.