Phú Thọ: Ghi nhận thêm 12 ca dương tính mới

Địa phương
10:13 AM 26/10/2021

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, trong 12h qua toàn tỉnh ghi nhận thêm 12 ca dương tính với Sars - CoV -2 đều trong khu cách ly, quản lý.

Cụ thể: tại Tp Việt Trì 6 ca (xã Chu Hoá 5 ca, Dữu Lâu 1 ca); huyện Lâm Thao 2 ca (xã Sơn Vi 1 ca, Phùng Nguyên 1 ca); huyện Phù Ninh 3 ca (TT Phong Châu 1 ca, xã Phù Ninh 2 ca); huyện Cẩm Khê 1 ca tại xã Hùng Việt. Tất cả các ca đều được phát hiện tại khu cách ly, quản lý.
Phú Thọ: Ghi nhận thêm 12 ca dương tính mới  - Ảnh 1.

Sáng 26/10, Phú Thọ ghi nhận thêm 12 ca dương tính mới.

Luỹ tích toàn tỉnh từ ngày 14/10 đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 425 ca mắc Covid 19.Tại Tp Việt Trì (267 ca tại 19 phường, xã); Tx Phú Thọ (11 ca tại 2 xã); huyện Lâm Thao (84 ca tại 10 xã, thị trấn); Phù Ninh (57 ca tại 8 xã, thị trấn); Tam Nông (5 ca tại 2 xã) và huyện Cẩm Khê 1 ca tại 1 xã. Phát sinh ca mới tại 1 xã Hùng Việt (huyện Cẩm Khê).
Đánh giá cấp độ dịch theo Nghị Quyết 128 NQ/CP: Toàn tỉnh ở cấp độ 2 (số ca mắc mới xấp xỉ 7,36 ca/100.000 dân/tuần; 61,28% số người từ 18 tuổi trở lên tiêm vắc xin Covid 19). 
Cấp huyện: Tp Việt Trì, các huyện: Lâm Thao, Phù Ninh, Tx Phú Thọ, Tam Nông ở cấp độ 2. Các huyện còn lại ở cấp độ 1.
Cấp xã: toàn tỉnh có 1 xã cấp độ 4(xã Chu Hoá - Tp Việt Trì); 6 xã cấp độ 3 (phường Vân Cơ, Thọ Sơn - Tp Việt Trì; TT Hùng Sơn, Tiên Kiên, Thạch Sơn - Lâm Thao và xã Trị Quận - Phù Ninh); 25 xã, phường, thị trấn ở cấp độ 2. Các xã còn lại ở cấp độ 1.
Thu Hường
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc

Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.