Phú Thọ: Vi phạm nhiều lĩnh vực, Công ty TNHH Vương Gia Hoàng bị phạt 370 triệu

Địa phương
03:27 PM 08/03/2021

UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành quyết định số 471/QĐ-XPVPHC ngày 3/3/2021 về việc xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực khoáng sản và bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Vương Gia Hoàng.

Theo đó, Công ty TNHH Vương Gia Hoàng (người đại diện là ông Vương Xuân Lập) đã khai thác vượt công suất được phép khai thác (vượt 52% được phép khai thác) hàng năm nêu trong giấy phép khai thác được cấp theo quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 41 Nghị định số 36/2020/NĐ-CP ngày 24/3/2020 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản.

UBND tỉnh Phú Thọ đã phạt Công ty TNHH Vương Gia Hoàng với mức phạt trung bình của khung phạt là 150 triệu đồng và yêu cầu công ty thực hiện đầy đủ quy định của pháp luật khoáng sản, môi trường theo quy định.

Phú Thọ: Vi phạm nhiều lĩnh vực, Công ty TNHH Vương Gia Hoàng bị phạt 370 triệu  - Ảnh 1.

Quyết định xử phạt của UBND tỉnh Phú Thọ số số 471/QĐ-XPVPHC ngày 3/3/2021 về việc xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực khoáng sản và bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Vương Gia Hoàng.

Công ty còn khai thác vượt ra ngoài ranh giới khu vực được phép khai thác theo độ sâu từ 2m đến dưới 3m, trên diện tích 2,069 ha theo quy định tại Điểm b, Khoản 5, Điều 37, Nghị định số 36/2020/NĐ-CP ngày 24/3/2020 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản.

UBND tỉnh Phú Thọ đã phạt tiền với mức phạt trung bình của khung phạt là 170 triệu đồng và yêu cầu Công ty TNHH Vương Gia Hoàng thực hiện đầy đủ quy định của pháp luật khoáng sản, môi trường theo quy định.

Công ty TNHH Vương Gia Hoàng còn khai thác mỏ không đúng trình tự các năm theo thiết kế đã được thẩm định của Sở Xây dựng theo quy định tại Điểm b, Khoản 3, Điều 38, Nghị định số 36/2020/NĐ-CP ngày 24/3/2020 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản 50 triệu đồng. Tổng mức xử phạt công ty TNHH Vương Gia Hoàng 370 đồng.

Thu Hường
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.