“Phù thuỷ marketing” Trần Bảo Minh tung chiêu mới với NutiFood: Tạo mô hình “ngôi nhà dinh dưỡng” có bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thăm khám trực tiếp
Với sự có mặt của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh, trong thời gian gần đây, NutiFood liên tục ra đời các dự án marketing – tiếp thị sáng tạo. Cách đây chưa lâu, NutiFood cũng bắt trend Metaverse với việc đổ tiền xây dựng thế giới ảo NuVi World; bây giờ, họ vừa ra mắt chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood, điều mà chưa có bất cứ công ty thực phẩm nào của Việt Nam làm trước đó.
Ngày 10/12/2021, NutiFood đồng loạt khai trương 5 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng tại các quận trung tâm của TP.HCM.
Đây là một trong những dự án trọng điểm mà NutiFood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Dự kiến trong tháng 12/2021, 8 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood được khai trương tại TP.HCM để phục vụ người tiêu dùng.
Điểm đặc biệt của Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood là mỗi khách hàng sẽ có được ‘giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia" phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình.
Tại đây, khách hàng có cơ hội được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TPHCM (NRI) hoặc gọi trực tiếp theo số hotline để được hỗ trợ, giúp tháo gỡ những khó khăn, bức xúc về cân nặng, thể trạng…
Là một trong các khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm trong ngày khai trương Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood tại Tòa nhà H3 (Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM), chị Phương Uyên, giáo viên tiểu học, khá bất ngờ bởi sự hiện diện của các bác sĩ dinh dưỡng: "Thấy khai trương cửa hàng sữa, hai mẹ con ghé vô mua một ít thì gặp được các bác sĩ ở đây. Khám xong mới biết bé nhà mình bị thiếu mấy ký và thấp hơn 2 cm so với chuẩn.
Bác sĩ đã đưa ra giải pháp và tư vấn luôn phương pháp ăn uống, bổ sung dinh dưỡng giúp bé tăng cân, mau lớn. Mình vui lắm vì đi mua sữa mà lại được thăm khám miễn phí".
Trong mỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood đều có bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng thăm khám, tư vấn khi khách hàng đến thăm.
Chị Uyên cho biết thêm: bé nhà chị khá còi cọc, nên chị dự tính sẽ đưa bé đi khám dinh dưỡng nhưng chưa kịp thì dịch ập tới. Sau đó, vì nhiều lí do nên đến giờ cả hai mẹ con vẫn chưa đi. Nhờ có Nutifood, chị kết hợp "2 trong 1", vừa mua sữa kết hợp thăm khám vô cùng tiện lợi.
Theo lời giới thiệu của NutiFood, không chỉ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp; đến với Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood, khách hàng có thể tìm thấy bất kì sản phẩm nào của công ty, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng từ mẹ mang thai đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành, người lớn tuổi…
Hiện NutiFood có chuỗi sản phẩm sữa – dinh dưỡng đa dạng, từ tự sản xuất, liên doanh đến phân phối; có thể đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi cũng như thể trạng cơ thể.
Chia sẻ về lý do xây dựng hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: "Chúng tôi cũng mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày. Trong năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 300 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng".
Công ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.