Phường Liễu Giai hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024
Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10), UBND phường Liễu Giai (quận Ba Đình, TP Hà Nội) ra mắt công trình “Chuyển đổi số từ ngõ phố” tại ngõ 260 Đội Cấn.
Xác định chuyển đổi số phải toàn dân, toàn diện, lấy người dân là trung tâm, chủ thể, mục tiêu, động lực, nguồn lực và chuyển đổi số phải đi từng ngõ, gõ từng nhà, chuyển đổi số ngay từ các ngõ phố. Ý tưởng về công trình “Chuyển đổi số từ ngõ phố” tại ngõ 260 Đội Cấn được các đoàn thể chính trị xã hội đặc biệt là cấp uỷ, Chi bộ, Ban Công tác Mặt trận và nhân dân 2 tổ dân phố số 8, số 9 ngõ 260 Đội Cấn nhiệt tình hưởng ứng, ủng hộ.

Phường Liễu Giai ra mắt công trình “Chuyển đổi số từ ngõ phố” tại ngõ 260 Đội Cấn.
Từ một ngõ có điểm chân rác đã hiện hữu gần 30 năm, xe ô tô đỗ chiếm lối đi chung của người dân, ngõ 260 phố Đội Cấn (Tổ dân phố số 8 và số 9) đang 'thay da đổi thịt” nhờ sự khẩn trương vào cuộc của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức quần chúng.

Công trình là điểm truyền thông chuyển đổi số phát huy những hiệu quả tích cực của phường Liễu Giai.
Công trình được tiến hành nhanh chóng, với số tiền xã hội hoá lên đến gần 100 triệu đồng, sau gần 2 tháng triển khai, công trình đã hoàn thành.
Bức tường chuyển đổi số tại ngõ 260 Đội Cấn không đơn điệu là những tấm pano, áp phích với hình ảnh đơn thuần hay chi chít chữ, bức tường có chiều dài gần 30m tại ngõ 260 Đội Cấn vừa có hình ảnh sinh động, vừa có nội dung ngắn gọn và đặc biệt là những sơ đồ bắt mắt minh hoạ vừa dễ xem vừa dễ đọc (hướng dẫn đăng nhập dịch vụ công trực tuyến, iHanoi, my Badinh, VNeID, etax mobile...). Đặc biệt, dưới mỗi nội dung chuyển đổi số đều có mã QR quét tải ứng dụng giúp người dân tiếp cận ứng dụng nhanh và hiệu quả nhất.

Công trình thu hút các bạn trẻ đến check in và quét mã QR tìm hiểu các ứng dụng chuyển đổi số.
Từ khi hoàn thành, công trình trở thành điểm check in thu hút giới trẻ, ngoài ra cũng là điểm truyền thông chuyển đổi số đang phát huy những hiệu quả tích cực của phường Liễu Giai.
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.