Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quá trình sản xuất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam cả năm ước đạt 1,8 tỷ USD

Xuất khẩu cá tra Việt Nam cả năm ước đạt 1,8 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Tính đến 15/11, kim ngạch xuất khẩu cá tra đạt 1,6 tỷ USD, giảm gần 28% so với cùng kỳ năm 2022, theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ước tính cả năm 2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam đạt khoảng 1,8 tỷ USD.

Hà Nội: Trao danh hiệu cho 66 cơ sở, công trình sử dụng năng lượng xanh

Hà Nội: Trao danh hiệu cho 66 cơ sở, công trình sử dụng năng lượng xanh

Địa phương

Tối 8/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ trao danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh TP Hà Nội năm 2023.

Giảm lượng khí thải carbon: Trách nhiệm, quyết tâm và hành động của doanh nghiệp

Giảm lượng khí thải carbon: Trách nhiệm, quyết tâm và hành động của doanh nghiệp

Diễn đàn

Để đạt được mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045 và đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 như cam kết tại COP26, Việt Nam cần huy động mọi nguồn lực, áp dụng các giải pháp sáng tạo, trong đó các doanh nghiệp phải chung tay hành động, phải nắm bắt để hội nhập thị trường quốc tế.

Công ty CP Luyện kim Đen Thái Nguyên: Nỗ lực duy trì sản xuất giữa bộn bề khó khăn

Công ty CP Luyện kim Đen Thái Nguyên: Nỗ lực duy trì sản xuất giữa bộn bề khó khăn

Doanh nghiệp

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty CP Luyện kim Đen Thái Nguyên vẫn luôn cố gắng duy trì sản xuất, hoàn thành mọi nghĩa vụ và đảm bảo thu nhập cho cán bộ, công nhân viên.

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

Doanh nghiệp

Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm các mô hình sản xuất nông nghiệp tại Hậu Lộc và Hoằng Hóa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm các mô hình sản xuất nông nghiệp tại Hậu Lộc và Hoằng Hóa

Địa phương

Chiều 13/2, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã đi thăm một số mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả tại các huyện Hậu Lộc và Hoằng Hóa. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Vượt qua hệ thống tiêu chuẩn khắt khe, mắm tôm Lê Gia Thanh Hóa xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới

Vượt qua hệ thống tiêu chuẩn khắt khe, mắm tôm Lê Gia Thanh Hóa xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới

Sản phẩm - Dịch vụ

Không có dân tộc nào trên thế giới có nền ẩm thực phong phú và đặc biệt là các sản phẩm mắm độc đáo như ở Việt Nam. Nước mắm và các sản phẩm mắm được ví như quốc hồn quốc túy của cha ông ta, là hộ chiếu ẩm thực của người Việt trên thế giới. Có thể nói, ẩm thực không chỉ là một thành tố quan trọng trong văn hóa mà còn là sức mạnh mềm của một quốc gia.

Thanh Hóa: Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Thanh Hóa: Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Doanh nghiệp

Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ (KH và CN) là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm KH và CN, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, phát triển bền vững doanh nghiệp. Triển khai thực hiện chủ trương này, tỉnh Thanh Hóa đã hình thành được 32 doanh nghiệp KH và CN, đứng thứ ba cả nước về số lượng doanh nghiệp, sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô trên TikTok

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô trên TikTok

Sản phẩm - Dịch vụ

Tối 11/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Thủ đô trên nền tảng giải trí bán hàng TikTok.

HTX Rau quả sạch Chúc Sơn đón cơ hội phát triển mới từ Nghị quyết 20

HTX Rau quả sạch Chúc Sơn đón cơ hội phát triển mới từ Nghị quyết 20

Kinh doanh

Là một mô hình HTX kiểu mới điển hình ở Thủ đô, nhưng HTX Rau quả sạch Chúc Sơn vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ. Theo đó, việc ban hành và đưa vào cuộc sống Nghị quyết 20/NQ-TW ngày 16/6/2022 của Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII về phát triển kinh tế tập thể, trong đó có chính sách hỗ trợ chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ, được xem như cơ hội phát triển mới cho các HTX trên cả nước nói chung và với HTX Rau quả sạch Chúc Sơn nói riêng.

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao giúp giảm giá thành và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao giúp giảm giá thành và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường

Kinh doanh

Nông nghiệp công nghệ cao là nền nông nghiệp được áp dụng những công nghệ mới vào sản xuất, bao gồm: công nghiệp hóa nông nghiệp (cơ giới hóa các khâu của quá trình sản xuất), tự động hóa, công nghệ thông tin, công nghệ vật liệu mới, công nghệ sinh học và các giống cây trồng, giống vật nuôi có năng suất và chất lượng cao, đạt hiệu quả kinh tế cao trên một đơn vị diện tích và phát triển bền vững trên cơ sở canh tác hữu cơ. Việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp giúp cải thiện năng suất chất lượng sản phẩm.

"Giải pháp chuyển đổi số" bệ phóng cho giá trị nội tại của doanh nghiệp

"Giải pháp chuyển đổi số" bệ phóng cho giá trị nội tại của doanh nghiệp

Đầu tư và Tiếp thị

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 4/7/2022, VN-Index giảm 3,37 điểm (0,28%) về 1.195,53 điểm, HNX-Index tăng 2,31 điểm (0,83%) lên 281,19 điểm, UPCoM-Index giảm 0,28 điểm (0,32%) xuống 87,9 điểm.

Thái Bình: Nỗ lực xây dựng môi trường sản xuất đảm bảo điều kiện lao động tốt nhất cho người lao động

Thái Bình: Nỗ lực xây dựng môi trường sản xuất đảm bảo điều kiện lao động tốt nhất cho người lao động

Địa phương

Ngày 21/2, tại nhà máy Maxport 9, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, công ty Maxport Limited (Viet Nam) đã khánh thành hệ thống điện mặt trời áp mái với tổng công suất 1,6 MWp.

VEPR: Ba kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2021, thấp nhất là 3,5%

VEPR: Ba kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2021, thấp nhất là 3,5%

Đầu tư và Tiếp thị

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế và Chính Sách (VEPR) đã hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và đưa ra ba kịch bản tăng trưởng cho năm 2021.

The Batman tái bấm máy sau thời gian tạm dừng do COVID-19

The Batman tái bấm máy sau thời gian tạm dừng do COVID-19

Tiêu dùng và Tiếp thị

Bộ phim về Người Dơi được mong đợi của Robert Pattinson tiếp tục quay ở Anh sau khi bị tạm dừng vào đầu tháng này do liên quan đến COVID-19.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.