Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Quan hệ quốc tế

Việt Nam phấn đấu có ít nhất 3 HTX lọt Top 300 HTX đứng đầu thế giới

Việt Nam phấn đấu có ít nhất 3 HTX lọt Top 300 HTX đứng đầu thế giới

Doanh nghiệp

Mục tiêu lớn của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trong năm 2025 là có ít nhất 3 hợp tác xã Việt Nam lọt vào danh sách Top 300 hợp tác xã đứng đầu thế giới.

Chuyển tải thông điệp mạnh mẽ về kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chuyển tải thông điệp mạnh mẽ về kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNH

Chủ tịch nước Lương Cường đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Chile, Peru và tham dự APEC 2024. Kết thúc chuyến công tác, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả và ý nghĩa của chuyến công tác này.

Thanh Hóa: Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ là cần thiết để phát triển nhanh, bền vững

Thanh Hóa: Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ là cần thiết để phát triển nhanh, bền vững

Địa phương

Việc xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, thực chất, hiệu quả trong giai đoạn hiện nay là hết sức cần thiết để kinh tế Thanh Hóa phát triển nhanh, bền vững, qua đó nâng cao sức mạnh nội lực, xử lý hiệu quả các vấn đề nội tại và thách thức, tất cả để hướng tới định vị mang tầm chiến lược phát triển Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Với mục tiêu trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước - một cực tăng trường mới, cùng với Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.