Quán quân cuộc thi “Tìm Kiếm Tam Thái Tử” quyết dành tiền thưởng để cưới vợ
Cuộc thi “Tìm Kiếm Tam Thái Tử” đã chính thức khép lại với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt. Gương mặt đại diện sản phẩm Tam Thái Tử thuộc về đội thi 3 chàng trai đến từ Tiền Giang khiến cư dân mạng bất ngờ.
Sau gần 1 tháng phát động và tìm kiếm chủ nhân giải thưởng “Tìm Kiếm Tam Thái Tử”, tối 29/9/2022 chung kết cuộc thi đã được diễn ra với sự tham dự của đại diện Masan chị Đinh Hồng Vân, 2 vị giám khảo chuyên môn Hoàng Sin và Ron Trần cùng 3 đội chơi và khán giả cổ vũ.
Chia sẻ tại buổi chung kết, đại diện thương hiệu nước tương Tam Thái Tử cho biết, chị thấy thấy tinh thần của 3 đội chơi hôm nay rất trẻ, thể hiện được đúng tinh thần của Tam Thái Tử và cuộc thi đó là tìm kiếm 3 chàng trai giống nhau nhất.
“Nhìn bề ngoài 3 đội hôm nay tôi thấy 3 đội đang có sự giống nhau từ trang phục đến tính cách. Tôi rất mong hôm nay sẽ tìm thấy được 3 chàng trai đại diện cho thương hiệu Tam Thái Tử tại Việt Nam”, chị Đinh Hồng Vân, Giám đốc tiếp thị cao cấp Công ty Hàng tiêu dùng Masan cho biết.
Trải qua 3 vòng thi lần lượt có tên “Tâm ý tương thông”, “Anh em tiếp sức” và cuối cùng là “Photoshoot”, 3 đội thi tham gia các vòng thi đã mang đến cho khán giả tại trường quay và người theo dõi livestream đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Ở vòng thi thứ 2 dù đã rất cố gắng nhưng đội thi Ehome phải dừng lại cuộc chơi bởi số điểm có thấp hơn so với 2 đội 3 chàng trai đến từ tương lai và Black Chuck. Cụ thể, số điểm lần lượt là 9 điểm, 5 điểm và 4 điểm.
Sang vòng thi thứ 3, đội thi GenZ Black Chuck đã có cú lộn ngược dòng khi nhận về cơn mưa lời khen từ ban giám khảo dành số điểm cao nhất 8,5 điểm, hơn đội 3 chàng trai đến từ tương lai 1 điểm.
Tuy nhiên, đội chiến thắng chung cuộc lại là 3 chàng trai đến từ tương lai quê Tiền Giang bởi kết quả cộng điểm của cả 3 phần thi. Đội chiến thắng đã xuất sắc dành về 1 tỷ đồng tiền mặt, 2 đội còn lại mỗi đội cũng được “bỏ túi” phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Được biết, 3 chàng trai miền Tây gần nhà nhau, tuy không có huyết thống nhưng đều có tính cách điềm tĩnh, chững chạc, đặc biệt là ngoại hình và nụ cười như anh em ruột thịt.
Bật mí lý do tham dự cuộc thi, đại diện đội quán quân cho biết, 3 anh em ở gần nhà, hay cùng nhau đánh cầu lông, đã chơi với nhau từ lâu nên khi biết có cuộc thi tìm kiếm gương mặt giống nhau nên đã đăng ký tham dự cho vui để gắn kết tình anh em nhưng không ngờ lại đạt được giải thưởng cao nhất.
Vì đã có gia đình nên một thành viên của đội thắng cuộc quyết định mang về làm quà và lo cho gia đình, 2 thành viên còn lại quyết dành tiền cưới vợ và trích một số tiền để làm từ thiện.
“Gu bạn gái tôi không thể tiết lộ trên sóng livestream nhưng chắc chắn khi nhận được giải thưởng lớn lần này tôi sẽ để tiền cưới vợ”, một thí sinh đội quán quân tiết lộ.
Chia sẻ về đội quán quân, chị Hồng Vân cho biết, hôm nay đúng là một đêm chung kết đầy gay cấn, ở vòng thi chụp hình Black Chuck đã hơn hẳn bởi sự trẻ trung nhanh nhẹn, rất GenZ. Nhưng khi cộng toàn bộ số điểm ở cả 3 vòng đấu thì đội 3 chàng trai đến từ tương lai lại có 1 cú lộn ngược dòng. Kết quả chung cuộc này hoàn toàn hợp tình hợp lý vì 3 chàng trai Tiền Giang luôn thể hiện tốt ở tất cả các vòng thi.
Có thể nói, đây là cuộc thi quy mô rất lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử và “bỏ túi” tiền mặt trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất. Là chuyên gia về nước tương, nay Tam Thái Tử ra mắt thế hệ nước tương hoàn toàn mới với bộ ba nước tương được phát triển công thức chuyên biệt để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.
Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.
Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.
Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.
Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Masan
Lô 06, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư số 33/2024/TT-BGTVT quy định về quản lý giá dịch vụ sử dụng phà được đầu tư từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước, do trung ương quản lý.