Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quan tâm đúng mức

Cần Thơ: Họp mặt người có uy tín trong đồng bào DTTS chúc mừng Tết Nguyên đán

Cần Thơ: Họp mặt người có uy tín trong đồng bào DTTS chúc mừng Tết Nguyên đán

Địa phương

Ngày 25/1, tại Ban Dân tộc thành phố, UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Họp mặt mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của thành phố.

Hoằng Hóa: Đơn vị xuất sắc sau 10 năm thực hiện NQ 29-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa XI

Hoằng Hóa: Đơn vị xuất sắc sau 10 năm thực hiện NQ 29-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa XI

Địa phương

Trong những năm qua, xác định giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân, quán triệt tư tưởng chỉ đạo của Tỉnh ủy Thanh Hóa, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoằng Hóa đã ban hành Kế hoạch 89/ KH/HU về tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW trong toàn đảng bộ huyện. Từ đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường tuyên truyền, quán triệt, cụ thể hóa đầy đủ các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện.

Xây dựng và phát triển các sản phẩm Ocop

Xây dựng và phát triển các sản phẩm Ocop

Sản phẩm - Dịch vụ

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được đánh giá là một trong những đòn bẩy thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển, góp phần đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid- 19, ngay lúc này cần tăng cường vận động xây dựng và phát triển các sản phẩm Ocop đến với người tiêu dùng.

Vị thế HTX trong nền kinh tế quốc dân: Cần tính đúng, tính đủ phần đóng góp của kinh tế HTX (Bài 2)

Vị thế HTX trong nền kinh tế quốc dân: Cần tính đúng, tính đủ phần đóng góp của kinh tế HTX (Bài 2)

Diễn đàn

Về kiến nghị số 48/LMHTXVN-UBKTr ngày 13/7/2022 của Liên minh HTX Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã giao cho Bộ KH&ĐT chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu báo cáo của Liên minh HTX Việt Nam về việc tính đúng, tính đủ phần đóng góp của thành phần kinh tế tập thể, HTX trong nền kinh tế quốc dân. Đồng thời theo thẩm quyền, Bộ KH&ĐT xem xét, chủ động thực hiện các giải pháp, kiến nghị liên quan theo quy định và trả lời cho Liên minh HTX Việt Nam biết.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.