Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá du lịch

Hơn 400 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ và đặc sản vùng miền năm 2025

Hơn 400 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ và đặc sản vùng miền năm 2025

Địa phương

Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ và đặc sản vùng miền năm 2025 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP Cần Thơ năm 2025 được diễn ra từ ngày 28/10 - 5/11, tại Khu đô thị 5A, phường Phú Lợi.

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch đến thị trường Malaysia

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch đến thị trường Malaysia

Tiếp thị số

Từ ngày 26 đến ngày 30/10, Sở VH, TT & DL TP. Đà Nẵng tổ chức đón đoàn lữ hành Malaysia đến trải nghiệm và trao đổi cơ hội hợp tác du lịch tại Đà Nẵng nhân dịp hãng hàng không Vietjet Air mở đường bay từ Kuala Lumpur – Đà Nẵng.

Hội chợ Mùa Thu 2025: Nơi hàng hóa xứ Thanh vươn tầm

Hội chợ Mùa Thu 2025: Nơi hàng hóa xứ Thanh vươn tầm

Địa phương

Nằm trong phân khu “Thu Đất Việt - Sắc Nước Hương Thu”, khu gian hàng trưng bày của tỉnh Thanh Hóa với chủ đề “Thanh Hóa - Kết nối cùng phát triển” trong những ngày đầu diễn ra hội chợ luôn đông kín khách trong và ngoài nước tham quan.

Cần Thơ sẵn sàng cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Cần Thơ sẵn sàng cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Địa phương

Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo của đồng bào Khmer còn gọi là Lễ Cúng Trăng hay lễ "Đút cốm dẹp”, lễ hội có từ rất lâu đời bên cạnh Tết Chôl Chnăm Thmây và lễ Sene Dolta, thì Oóc Om Bóc là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm của đồng bào dân tộc Khmer. Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025 được diễn ra từ ngày 3-5/11 (14-16/9AL) tại phường Phú Lợi và phường Sóc Trăng, TP Cần Thơ.

Hà Nội: Giành danh hiệu “Điểm đến thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025”

Hà Nội: Giành danh hiệu “Điểm đến thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025”

Tiếp thị

Thủ đô Hà Nội đã giành danh hiệu "Điểm đến thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025" tại Lễ trao Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 6.

Hưng Yên: Sẵn sàng cho lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2025

Hưng Yên: Sẵn sàng cho lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2025

Địa phương

Sắp tới, tại Di tích Quốc gia đặc biệt chùa Keo, xã Vũ Tiên, tỉnh Hưng Yên sẽ diễn ra Lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2025. Sự kiện được tổ chức trong 06 ngày, từ 30/10 đến 04/11/2025 (tức từ ngày 10 đến hết ngày 15 tháng 9 âm lịch năm Ất Tỵ).

Hà Nội: Đẩy mạnh giao thương, kết nối sản phẩm OCOP và làng nghề tại Thạch Thất

Hà Nội: Đẩy mạnh giao thương, kết nối sản phẩm OCOP và làng nghề tại Thạch Thất

Tiếp thị

Từ ngày 17-20/10, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch và Phiên chợ Việt năm 2025 tại khu Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan (xã Thạch Thất, TP. Hà Nội).

Đà Nẵng – Điểm đến của các KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung toàn cầu

Đà Nẵng – Điểm đến của các KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung toàn cầu

Tiếp thị số

Đà Nẵng liên tục đón nhiều KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Đông… thực hiện các chiến dịch quảng bá, ghi hình và sáng tạo hàng nghìn video, hình ảnh lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Thanh Hóa sẽ tham gia Hội chợ mùa thu 2025 với nhiều gian hàng tiêu biểu, đặc sắc

Thanh Hóa sẽ tham gia Hội chợ mùa thu 2025 với nhiều gian hàng tiêu biểu, đặc sắc

Địa phương

Mới đây, ông Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chủ trì hội nghị nghe dự thảo kế hoạch tổ chức các khu gian hàng của tỉnh Thanh Hóa tại Hội chợ mùa thu năm 2025. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam sau 9 tháng

Hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam sau 9 tháng

Kinh doanh

Tính chung 9 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,4 triệu lượt người, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.

Hà Nội khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước

Hà Nội khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước

Địa phương

Trong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đã đón hơn 26 triệu lượt khách, trong đó có 5,54 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt gần 100.000 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định sức bật của Thủ đô và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.

Hà Nội ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè quốc tế tại Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2025

Hà Nội ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè quốc tế tại Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2025

Tiếp thị

Sự hiện diện của thành phố Hà Nội tại sự kiện triển lãm du lịch quốc tế hàng đầu thế giới IFTM Top Resa 2025 là một bước đi chiến lược trong nỗ lực quảng bá hình ảnh và thu hút du khách quốc tế về một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025” tôn vinh văn hóa đồng bào dân tộc Tây Bắc

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025” tôn vinh văn hóa đồng bào dân tộc Tây Bắc

Địa phương

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025” sẽ diễn ra từ 19 - 21/9 tại phường Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên với chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, quảng bá du lịch đặc sắc. Sự kiện nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP Hồ Chí Minh, góp phần phát huy, khai thác hiệu quả, tiềm năng, lợi thế du lịch của các địa phương.

Lan tỏa giá trị lễ hội và di sản qua Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025

Lan tỏa giá trị lễ hội và di sản qua Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025

Địa phương

Từ ngày 1 đến 11/10/2025 (tức 10-20/8 âm lịch), Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng) sẽ diễn ra với quy mô lớn, quy tụ chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật và tâm linh đặc sắc.

Hà Nội đón lượng khách cao kỷ lục dịp lễ 2/9

Hà Nội đón lượng khách cao kỷ lục dịp lễ 2/9

Địa phương

Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội đón lượng khách kỷ lục với 2,08 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Thành phố Huế: Hướng tới nâng cao kiến thức và năng lực thực thi môi trường không khói thuốc

Thành phố Huế: Hướng tới nâng cao kiến thức và năng lực thực thi môi trường không khói thuốc

Địa phương

Trong hai ngày 28-29/08/2025, tại thành phố Huế, Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (VNTCF) - Bộ Y tế phối hợp với Liên minh Phòng, chống tác hại thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA) tổ chức Hội nghị khu vực ASEAN lần thứ 9 về Xây dựng môi trường không khói thuốc lá.

Tôn vinh giá trị văn hóa - lịch sử của Thủ đô qua chương trình “Sắc đỏ Ba Đình”

Tôn vinh giá trị văn hóa - lịch sử của Thủ đô qua chương trình “Sắc đỏ Ba Đình”

Tiếp thị

Từ ngày 30/8 đến 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban Nhân dân phường Ba Đình tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá du lịch văn hóa, lịch sử Hà Nội 2025 với chủ đề “Sắc đỏ Ba Đình”.

Đà Nẵng phối hợp TP. Huế tiếp thị du lịch tại Malaysia và Indonesia

Đà Nẵng phối hợp TP. Huế tiếp thị du lịch tại Malaysia và Indonesia

Tiếp thị số

Ngành du lịch TP. Đà Nẵng đã phối hợp với các địa phương khu vực miền Trung tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại thị trường Malaysia và Indonesia.

Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ các giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch

Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ các giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch

Địa phương

Nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch và hiện thực hóa các chỉ tiêu đề ra, ngành Du lịch Quảng Ninh đang tích cực tăng tốc, tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Trong đó, trọng tâm là đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thu hút các dòng khách nội địa và quốc tế.

Để Thanh Hóa trở thành điểm đến du lịch bốn mùa

Để Thanh Hóa trở thành điểm đến du lịch bốn mùa

Địa phương

Ngoài thế mạnh du lịch biển (Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa…), Thanh Hóa đã có chính sách đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch (văn hóa, cộng đồng…) hướng tới địa phương là điểm đến 4 mùa của du khách.

Tạo đà cho du lịch Việt Nam đạt mục tiêu doanh thu "triệu tỷ đồng"

Tạo đà cho du lịch Việt Nam đạt mục tiêu doanh thu "triệu tỷ đồng"

Kinh doanh

Ngành Du lịch Việt Nam đã và đang triển khai nhiều giải pháp, tăng tốc phát triển du lịch từ đầu năm, hướng đến mục tiêu đạt doanh thu triệu tỷ đồng.

Quảng Ninh: Đón hơn 12 triệu lượt du khách trong nửa đầu năm 2025

Quảng Ninh: Đón hơn 12 triệu lượt du khách trong nửa đầu năm 2025

Địa phương

6 tháng đầu năm 2025, Quảng Ninh đã đón 12,1 triệu lượt khách, đạt 116% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách nội địa đạt 9,8 triệu lượt, khách quốc tế 2,3 triệu lượt.

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Cơ hội vàng cho du lịch Thủ đô khi vận hành mô hình chính quyền 2 cấp

Kinh doanh

Hà Nội đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng với việc chính thức triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp. Không chỉ là một bước cải cách hành chính sâu rộng, quyết định này còn mở ra cơ hội vàng để ngành du lịch Thủ đô định vị lại lợi thế, khai phá tiềm năng và bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn tới.

Đón đoàn farmtrip Thái Lan, châu Âu khảo sát đường bay Dubai - Đà Nẵng

Đón đoàn farmtrip Thái Lan, châu Âu khảo sát đường bay Dubai - Đà Nẵng

Địa phương

Trong tháng 6/2025, TP. Đà Nẵng phối hợp với Emirates đón các đoàn famtrip Thái Lan và châu Âu đến khảo sát du lịch bằng đường bay quốc tế Dubai - Đà Nẵng.

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2025

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2025

Địa phương

Tối 20/6, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025 chính thức khai mạc tại công viên Biển Đông. Sự kiện đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của du khách và người dân Đà Nẵng mỗi khi mùa hè đến.

Bắc Giang: Thị xã Chũ sẵn sàng cho mùa du lịch vải thiều

Bắc Giang: Thị xã Chũ sẵn sàng cho mùa du lịch vải thiều

Địa phương

Với lợi thế từ những vườn cây ăn quả bạt ngàn và một mùa vải thiều được dự báo bội thu, thị xã Chũ (Bắc Giang) đang tăng tốc chuẩn bị cho một mùa du lịch sôi động. Hàng loạt sản phẩm du lịch trải nghiệm độc đáo đã được chính quyền, doanh nghiệp và các nhà vườn tung ra, sẵn sàng đón làn sóng du khách về với “vương quốc trái cây” miền Bắc.

Quảng Bình: Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế, mở rộng thị trường du lịch tại châu Âu

Quảng Bình: Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế, mở rộng thị trường du lịch tại châu Âu

Địa phương

Từ ngày 07/6/2025 (giờ địa phương), ông Đoàn Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác tỉnh Quảng Bình có chuyến thăm và làm việc tại Vương quốc Bỉ, đã ký kết nhiều biên bản ghi nhớ hợp tác, mở rộng xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tại châu Âu.

Du lịch Thanh Hóa đạt doanh thu 15.548 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm

Du lịch Thanh Hóa đạt doanh thu 15.548 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm

Địa phương

Nhờ tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa vào khai thác các sản phẩm mới, 5 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón được hơn 7,2 triệu lượt du khách, tổng doanh thu đạt 15.548 tỷ đồng.

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Địa phương

Khi du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc, marketing trở thành yếu tố then chốt giúp các địa phương nâng cao sức cạnh tranh. Với Đà Nẵng - điểm đến hàng đầu miền Trung - việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing bài bản, chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu thành phố trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Kho Mường giấc mơ giữa đại ngàn

Kho Mường giấc mơ giữa đại ngàn

Địa phương

Những năm gần đây, về với miền Tây Thanh Hóa - Kho Mường đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết của thiên nhiên hòa quyện cùng bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào Thái đã tạo nên sức hút đặc biệt. Đồng thời, sự vào cuộc chủ động của chính quyền trong phát triển du lịch cộng đồng theo hướng bền vững đã góp phần nâng tầm du lịch địa phương trên trên bản đồ du lịch quốc gia.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.