Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá du lịch
Lễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2026: Đa sắc màu, đa trải nghiệm
Địa phươngLễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2026 mang đến bầu không khí sôi động, rộn ràng trong thời khắc chuyển giao năm cũ và chào đón năm mới. Sự kiện nâng cao trải nghiệm của du khách, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, kích cầu thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng, tạo động lực cho du lịch thành phố tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2026.
Hà Nội: Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề năm 2025 sẽ diễn ra từ 11 đến 14/12
Địa phươngSở Du lịch Hà Nội cho biết sẽ tổ chức Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025, diễn ra từ ngày 11 đến 14/12, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ trên phố đi bộ Trịnh Công Sơn.
Lễ hội Văn hóa Sông nước Cần Thơ 2025: Điểm nhấn văn hóa - du lịch chào mừng năm mới 2026
Địa phươngLễ hội Văn hóa Sông nước Cần Thơ năm 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” được diễn ra từ ngày 26/12/2025 đến 01/01/2026 tại Công viên Bến Ninh Kiều, phường Ninh Kiều; Công viên Sông Hậu, phường Cái Khế và các khu vực lân cận do UBND TP. Cần Thơ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Olabay Việt Nam tổ chức. Sự kiện là hoạt động mở đầu cho năm mới 2026, đồng thời góp phần giới thiệu bản sắc văn hóa miền Tây đến du khách trong và ngoài nước.
Sở Du lịch TP.HCM và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch
Địa phươngSở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, điểm đến TP. Hồ Chí Minh, góp phần đưa thành phố trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế.
Lễ hội Xuân Quê Hương 2025: Khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường Australia
Địa phươngLễ hội Xuân Quê Hương 2025 - Vietnamese Spring Festival đã diễn ra tại Trung tâm thành phố Perth - thủ phủ bang Tây Úc. Lễ hội do Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Tây Úc và Vùng lãnh thổ Bắc Úc , phối hợp cùng Mạng lưới Tài năng Việt - Úc (AVTN), Hội Phụ nữ Việt Nam tại Tây Úc, CLB Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) tổ chức.
TP Hải Phòng: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch tại TP Cần Thơ
Địa phươngNgày 29/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hải Phòng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch Hải Phòng mùa đông xuân tại TP Cần Thơ.
300 hình ảnh và tư liệu về di sản tham gia triển lãm “Di sản Văn hóa, danh thắng Việt Nam và sản phẩm thủ công truyền thống năm 2025”
Địa phươngTriển lãm “Di sản văn hóa, danh thắng Việt Nam và sản phẩm thủ công truyền thống năm 2025” tại Hải Phòng giới thiệu 300 hình ảnh và tư liệu, hiện vật, về di sản của 7 tỉnh, thành, phản ánh sinh động bức tranh di sản văn hoá, danh thắng và tinh hoa nghề truyền thống Việt Nam.
Công bố Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch Giỏi TP.HCM Mở rộng năm 2025
Địa phươngNgày 17/11/2025, Sở Du lịch TP. HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP. HCM và các đơn vị đồng hành tổ chức Họp báo công bố Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch Giỏi TP.HCM Mở rộng năm 2025, với chủ đề “Hướng dẫn viên du lịch - Người dẫn đường tài năng”. Hội thi là hành trình tôn vinh giá trị nghề nghiệp, khẳng định bản lĩnh - kỹ năng của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch.
Nữ sinh Hà Tĩnh đăng quang Á hậu 4 Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025
Tiếp thịTối 15/11, tại Mộc Châu Island (Sơn La), thí sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh - nữ sinh quê Hà Tĩnh, sinh năm 2005 đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025.
Đà Nẵng: Tập trung phát triển du lịch thông minh và tiếp thị dữ liệu
Tiếp thịHội thảo “Xúc tiến, Quảng bá du lịch Đà Nẵng thời kỳ mới - Định vị điểm đến quốc tế” tập trung khai thác các giải pháp cụ thể và các góc nhìn đa chiều để giúp hoàn thiện hơn việc xây dựng ngành du lịch TP. Đà Nẵng mới với tiềm năng, lợi thế cạnh tranh riêng biệt trước trong bối cảnh mới.
Hơn 400 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ và đặc sản vùng miền năm 2025
Địa phươngHội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ và đặc sản vùng miền năm 2025 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP Cần Thơ năm 2025 được diễn ra từ ngày 28/10 - 5/11, tại Khu đô thị 5A, phường Phú Lợi.
Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch đến thị trường Malaysia
Tiếp thị sốTừ ngày 26 đến ngày 30/10, Sở VH, TT & DL TP. Đà Nẵng tổ chức đón đoàn lữ hành Malaysia đến trải nghiệm và trao đổi cơ hội hợp tác du lịch tại Đà Nẵng nhân dịp hãng hàng không Vietjet Air mở đường bay từ Kuala Lumpur – Đà Nẵng.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nơi hàng hóa xứ Thanh vươn tầm
Địa phươngNằm trong phân khu “Thu Đất Việt - Sắc Nước Hương Thu”, khu gian hàng trưng bày của tỉnh Thanh Hóa với chủ đề “Thanh Hóa - Kết nối cùng phát triển” trong những ngày đầu diễn ra hội chợ luôn đông kín khách trong và ngoài nước tham quan.
Cần Thơ sẵn sàng cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025 với nhiều hoạt động hấp dẫn
Địa phươngLễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo của đồng bào Khmer còn gọi là Lễ Cúng Trăng hay lễ "Đút cốm dẹp”, lễ hội có từ rất lâu đời bên cạnh Tết Chôl Chnăm Thmây và lễ Sene Dolta, thì Oóc Om Bóc là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm của đồng bào dân tộc Khmer. Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025 được diễn ra từ ngày 3-5/11 (14-16/9AL) tại phường Phú Lợi và phường Sóc Trăng, TP Cần Thơ.
Hà Nội: Giành danh hiệu “Điểm đến thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025”
Tiếp thịThủ đô Hà Nội đã giành danh hiệu "Điểm đến thành phố ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025" tại Lễ trao Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 6.
Hưng Yên: Sẵn sàng cho lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2025
Địa phươngSắp tới, tại Di tích Quốc gia đặc biệt chùa Keo, xã Vũ Tiên, tỉnh Hưng Yên sẽ diễn ra Lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2025. Sự kiện được tổ chức trong 06 ngày, từ 30/10 đến 04/11/2025 (tức từ ngày 10 đến hết ngày 15 tháng 9 âm lịch năm Ất Tỵ).
Hà Nội: Đẩy mạnh giao thương, kết nối sản phẩm OCOP và làng nghề tại Thạch Thất
Tiếp thịTừ ngày 17-20/10, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch và Phiên chợ Việt năm 2025 tại khu Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan (xã Thạch Thất, TP. Hà Nội).
Đà Nẵng – Điểm đến của các KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung toàn cầu
Tiếp thị sốĐà Nẵng liên tục đón nhiều KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Đông… thực hiện các chiến dịch quảng bá, ghi hình và sáng tạo hàng nghìn video, hình ảnh lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng mạng xã hội khác.
Thanh Hóa sẽ tham gia Hội chợ mùa thu 2025 với nhiều gian hàng tiêu biểu, đặc sắc
Địa phươngMới đây, ông Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chủ trì hội nghị nghe dự thảo kế hoạch tổ chức các khu gian hàng của tỉnh Thanh Hóa tại Hội chợ mùa thu năm 2025. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
Hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam sau 9 tháng
Kinh doanhTính chung 9 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,4 triệu lượt người, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.
Hà Nội khẳng định sức bật và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước
Địa phươngTrong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đã đón hơn 26 triệu lượt khách, trong đó có 5,54 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt gần 100.000 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định sức bật của Thủ đô và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Hà Nội ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè quốc tế tại Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2025
Tiếp thịSự hiện diện của thành phố Hà Nội tại sự kiện triển lãm du lịch quốc tế hàng đầu thế giới IFTM Top Resa 2025 là một bước đi chiến lược trong nỗ lực quảng bá hình ảnh và thu hút du khách quốc tế về một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.
Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025” tôn vinh văn hóa đồng bào dân tộc Tây Bắc
Địa phươngFestival “Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025” sẽ diễn ra từ 19 - 21/9 tại phường Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên với chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, quảng bá du lịch đặc sắc. Sự kiện nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP Hồ Chí Minh, góp phần phát huy, khai thác hiệu quả, tiềm năng, lợi thế du lịch của các địa phương.
Lan tỏa giá trị lễ hội và di sản qua Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025
Địa phươngTừ ngày 1 đến 11/10/2025 (tức 10-20/8 âm lịch), Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng) sẽ diễn ra với quy mô lớn, quy tụ chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật và tâm linh đặc sắc.
Hà Nội đón lượng khách cao kỷ lục dịp lễ 2/9
Địa phươngChỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội đón lượng khách kỷ lục với 2,08 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Thành phố Huế: Hướng tới nâng cao kiến thức và năng lực thực thi môi trường không khói thuốc
Địa phươngTrong hai ngày 28-29/08/2025, tại thành phố Huế, Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (VNTCF) - Bộ Y tế phối hợp với Liên minh Phòng, chống tác hại thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA) tổ chức Hội nghị khu vực ASEAN lần thứ 9 về Xây dựng môi trường không khói thuốc lá.
Tôn vinh giá trị văn hóa - lịch sử của Thủ đô qua chương trình “Sắc đỏ Ba Đình”
Tiếp thịTừ ngày 30/8 đến 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban Nhân dân phường Ba Đình tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá du lịch văn hóa, lịch sử Hà Nội 2025 với chủ đề “Sắc đỏ Ba Đình”.
Đà Nẵng phối hợp TP. Huế tiếp thị du lịch tại Malaysia và Indonesia
Tiếp thị sốNgành du lịch TP. Đà Nẵng đã phối hợp với các địa phương khu vực miền Trung tổ chức nhiều chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại thị trường Malaysia và Indonesia.
Quảng Ninh: Triển khai đồng bộ các giải pháp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch
Địa phươngNhằm khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch và hiện thực hóa các chỉ tiêu đề ra, ngành Du lịch Quảng Ninh đang tích cực tăng tốc, tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Trong đó, trọng tâm là đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thu hút các dòng khách nội địa và quốc tế.
Để Thanh Hóa trở thành điểm đến du lịch bốn mùa
Địa phươngNgoài thế mạnh du lịch biển (Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa…), Thanh Hóa đã có chính sách đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch (văn hóa, cộng đồng…) hướng tới địa phương là điểm đến 4 mùa của du khách.