Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá du lịch
Kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh
Địa phươngVừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Ninh Thuận.
Hà Nội: Tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh
Địa phươngUBND TP Hà Nội vừa có kế hoạch kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn Hà Nội năm 2025.
Quảng Ninh đón hơn 16,7 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng
Địa phươngSở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, trong 10 tháng năm 2024, địa phương đã đón hơn 16,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó hơn 3 triệu lượt du khách quốc tế.
Thanh Hóa: Chuyển đổi số “chắp cánh” cho du lịch phát triển
Địa phươngThời gian qua, ngành du lịch Thanh Hóa đã có nhiều cách làm sáng tạo trong truyền thông, quảng bá du lịch trên các nền tảng số góp phần đưa hình ảnh du lịch xứ Thanh đi xa hơn và đến gần hơn với du khách.
Hà Nội: Miễn phí vé xe buýt 2 tầng trong ngày kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô
Địa phươngSở Du lịch Hà Nội thông tin, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị tiếp tục tổ chức chương trình trải nghiệm mặc áo dài trên xe buýt 2 tầng - “Tinh hoa áo dài” trong ngày 10/10, miễn phí cho người dân.
Lai Châu: Sắp diễn ra Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II năm 2024
Địa phươngBan Tổ chức Tuần Văn hóa, Thể Thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã xây dựng Kế hoạch chi tiết tổ chức Tuần Văn hóa,Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II năm 2024, với nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Đảng bộ thành phố Lai Châu; 20 năm thành lập thị xã Lai Châu (nay là thành phố Lai châu).
Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng tăng 8,8%
Thị trườngChín tháng năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.703,4 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước
Trên 1,6 triệu lượt khách đến Cà Mau trong 9 tháng năm 2024
Địa phươngTrong 9 tháng năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Cà Mau tham quan, du lịch đạt 1.624.157 lượt người. Doanh thu đạt hơn 2.313 tỷ đồng.
Tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam qua Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024
Địa phươngTối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Kiên Giang: Phát huy giá trị Lễ hội truyền thống AHDT Nguyễn Trung Trực
Địa phươngTối 28/9, Ban Chỉ đạo các sự kiện, Lễ hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang long trọng tổ chức lễ khai mạc Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm AHDT Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868-2024).
Đà Nẵng quảng bá điểm đến tại Hội chợ du lịch lớn nhất Nhật Bản
Địa phươngTừ ngày 26 đến 29/9, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines tổ chức gian hàng quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hội chợ Du lịch Nhật Bản - Tourism EXPO Japan 2024 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sight, Nhật Bản.
Khởi động cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Miss Multicultural World 2025
Địa phươngChiều 26/9, tại Hà Nội, Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2022 - 2023 Phan Kim Oanh và Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức họp báo công bố thông tin về Cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới - Miss Multicultural World 2025.
Hà Nội: Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Địa phươngTối 26/9, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Cần định vị Việt Nam là điểm đến của du lịch MICE
Kinh doanhDu lịch MICE có thể mang lại nguồn doanh thu lớn, tạo sức lan tỏa về điểm đến, song đây cũng là loại hình du lịch đòi hỏi mức độ cao về sự bài bản, tính kết nối, chọn lọc điểm đến, sản phẩm trải nghiệm… để hướng đến phát triển du lịch MICE chuyên nghiệp, bền vững.
Hà Nội: Trải nghiệm không gian Tết Trung thu xưa tại "Đêm hội Trăng rằm"
Địa phươngNhằm động viên tinh thần các em nhỏ sau khi trải qua mùa mưa bão khốc liệt, tối 15/9, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Đêm hội Trăng rằm và Xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, văn hóa địa phương năm 2024.
Xúc tiến du lịch miền Trung tại thị trường Australia
Địa phươngNgày 11/09, ngành du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại TP. Melbourne, Australia.
Hà Nội: Cần đưa công nghệ số, AI vào quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch
Kinh doanhĐể du lịch Hà Nội thu hút du khách quốc tế đòi hỏi ngành du lịch nên phát huy những lợi thế về di sản, văn hóa trong xây dựng sản phẩm, đồng thời, Hà Nội cần đưa công nghệ số, AI trong các hoạt động quảng bá, xây dựng sản phẩm. Đó là góp ý của ông Graham Cooke - Chủ tịch Giải thưởng World Travel Awards tại buổi trao 3 giải thưởng cho du lịch Hà Nội.
Ngành du lịch Thanh Hóa hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024
Địa phươngThanh Hóa là một tỉnh ven biển của miền Bắc, không chỉ là nơi lưu giữ những di sản văn hóa và lịch sử mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người. Năm 2024, ngành du lịch Thanh Hóa tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng, chỉ trong 8 tháng đã hoàn thành kế hoạch năm.
Hà Nội: “Không gian Tết Trung thu xưa” sắp được tái hiện tại quận Tây Hồ
Địa phương“Không gian Tết Trung thu xưa” nằm trong chuỗi hoạt động được UBND quận Tây Hồ, TP Hà Nội tổ chức từ ngày 13/9-16/9/2024 hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), chào đón Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.
Quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia
Địa phươngChương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur - Malaysia do Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chủ trì, phối hơp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức đã thu hút gần 100 khách mời hoạt động trong ngành du lịch.
Hà Tĩnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh
Địa phươngTrung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh sẽ tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 từ ngày 5-7/9. Đây là dịp để các địa phương giới thiệu và quảng bá du lịch với bạn bè trong nước và quốc tế.
Hà Nội: Thí điểm gắn mã QR tại 139 tuyến phố ở quận Hoàn Kiếm
Địa phươngUBND TP Hà Nội đồng ý về chủ trương triển khai thí điểm việc gắn mã QR tên đường, phố bằng biển phụ trên 139 cột tên đường, phố hiện trạng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm; kinh phí thực hiện từ ngân sách quận Hoàn Kiếm.
Mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024 là rất khả thi
Kinh doanhVới nhiều chính sách nới lỏng về thị thực cùng lợi thế về các điểm đến đa dạng, tiềm năng phát triển của du lịch Việt Nam còn rất lớn. Tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng năm 2024 đã đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2023.
Đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng qua sự kiện "TikTok Shop Creator Retreat"
Địa phươngVừa qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp Công ty TNHH TikTok Việt Nam chào đón đội ngũ gần 100 nhà sáng tạo nội dung đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và bán hàng qua livestream của TikTok Shop tại chương trình TikTok Shop Creator Retreat.
Đề xuất gắn mã QR trên các tuyến phố cổ Hà Nội
Địa phươngSở Giao thông Vận tải đã đề xuất UBND TP. Hà Nội cho phép gắn mã QR trên các tuyến phố ở khu vực phố cổ Hà Nội nhằm giúp người dân có thêm kiến thức lịch sử về tên đường, phố.
Thanh Hóa: 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu du lịch đạt gần 20.000 tỷ đồng
Địa phươngTrong 6 tháng đầu năm 2024, các khu, điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón gần 9,8 triệu lượt khách, tăng 16,1% so với cùng kỳ 2023; tổng thu du lịch ước đạt gần 20.000 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ 2023.
Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh sắp diễn ra tại Quảng trường biển Sầm Sơn
Địa phươngChợ OCOP và Ẩm thực xứ Thanh năm 2024 sẽ diễn ra trong thời gian hai tuần ra từ ngày 21/7 đến 03/8/2024 tại Quảng trường biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024.
Ngành du lịch "tăng tốc" trong 6 tháng cuối năm 2024
Kinh doanhĐể hoàn thành mục tiêu đón từ 17-18 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, ngành du lịch Việt Nam bắt đầu tăng tốc “chạy nước rút” khẳng định thương hiệu điểm đến.
Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc
Địa phươngĐà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Seoul, Hàn Quốc (ngày 08/7) đồng thời chính thức phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại TP. Đà Nẵng.
Festival Thu Hà Nội năm 2024: Quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử, du lịch Thủ đô
Tiếp thịFestival Thu Hà Nội năm 2024 với chủ đề "Thu Hà Nội - Mùa Thu lịch sử" được tổ chức nhằm quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hóa lịch sử, du lịch của Thủ đô.