Tin tức, bài viết mới nhất về: quảng bá du lịch

Đón đoàn farmtrip Thái Lan, châu Âu khảo sát đường bay Dubai - Đà Nẵng
Địa phươngTrong tháng 6/2025, TP. Đà Nẵng phối hợp với Emirates đón các đoàn famtrip Thái Lan và châu Âu đến khảo sát du lịch bằng đường bay quốc tế Dubai - Đà Nẵng.

Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2025
Địa phươngTối 20/6, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025 chính thức khai mạc tại công viên Biển Đông. Sự kiện đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của du khách và người dân Đà Nẵng mỗi khi mùa hè đến.

Bắc Giang: Thị xã Chũ sẵn sàng cho mùa du lịch vải thiều
Địa phươngVới lợi thế từ những vườn cây ăn quả bạt ngàn và một mùa vải thiều được dự báo bội thu, thị xã Chũ (Bắc Giang) đang tăng tốc chuẩn bị cho một mùa du lịch sôi động. Hàng loạt sản phẩm du lịch trải nghiệm độc đáo đã được chính quyền, doanh nghiệp và các nhà vườn tung ra, sẵn sàng đón làn sóng du khách về với “vương quốc trái cây” miền Bắc.

Quảng Bình: Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế, mở rộng thị trường du lịch tại châu Âu
Địa phươngTừ ngày 07/6/2025 (giờ địa phương), ông Đoàn Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác tỉnh Quảng Bình có chuyến thăm và làm việc tại Vương quốc Bỉ, đã ký kết nhiều biên bản ghi nhớ hợp tác, mở rộng xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tại châu Âu.

Du lịch Thanh Hóa đạt doanh thu 15.548 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm
Địa phươngNhờ tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa vào khai thác các sản phẩm mới, 5 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón được hơn 7,2 triệu lượt du khách, tổng doanh thu đạt 15.548 tỷ đồng.

Marketing - “Chìa khóa vàng” định vị thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Địa phươngKhi du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc, marketing trở thành yếu tố then chốt giúp các địa phương nâng cao sức cạnh tranh. Với Đà Nẵng - điểm đến hàng đầu miền Trung - việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing bài bản, chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu thành phố trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Kho Mường giấc mơ giữa đại ngàn
Địa phươngNhững năm gần đây, về với miền Tây Thanh Hóa - Kho Mường đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết của thiên nhiên hòa quyện cùng bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào Thái đã tạo nên sức hút đặc biệt. Đồng thời, sự vào cuộc chủ động của chính quyền trong phát triển du lịch cộng đồng theo hướng bền vững đã góp phần nâng tầm du lịch địa phương trên trên bản đồ du lịch quốc gia.

Đà Nẵng: Phấn đấu đạt gần 12 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025
Địa phươngUBND TP. Đà Nẵng ban hành Kế hoạch số 133/KH-UBND về việc thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số trên địa bàn thành phố.

IRONMAN 70.3 Đà Nẵng 2025: Cơ hội cho tăng trưởng kinh tế và quảng bá du lịch
Địa phươngTừ ngày 9 đến 11/5/2025, thành phố Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức sự kiện thể thao sức bền lớn nhất Đông Nam Á - IRONMAN 70.3 Đà Nẵng 2025. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc 10 năm IRONMAN hiện diện tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế, quảng bá thương hiệu và thu hút đầu tư cho cả thành phố và quốc gia.

Hậu Giang: Thành phố Ngã Bảy khai mạc “Tuần lễ du lịch và xúc tiến đầu tư” lần II
Địa phươngTối 25/4, TP Ngã Bảy (Hậu Giang) đã khai mạc “Tuần lễ du lịch và xúc tiến đầu tư” lần II, năm 2025. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025); kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã - nay là TP Ngã Bảy (2005 - 2025), 10 năm là đô thị loại III (2015 - 2025), 05 năm thành lập TP Ngã Bảy (2020 - 2025) gắn với 110 năm hình thành vùng đất Ngã Bảy - Phụng Hiệp (1915 - 2025).

Khẳng định vị thế và tiềm năng du lịch xứ Thanh
Địa phươngThanh Hóa được đánh giá là một trong những địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi để khai thác và phát triển ngành "công nghiệp không khói". Với hướng đi đúng đắn, sự đầu tư hợp lý và khai thác tốt những tiềm năng sẵn có, du lịch Thanh Hóa đã vươn lên, phát triển nhanh cả về quy mô và chất lượng, khẳng định vai trò, vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.

Quảng bá du lịch nông nghiệp qua sự kiện "Hải Dương mùa vải chín 2025"
Địa phươngSự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch và sản phẩm vải thiều đặc trưng của vùng đất Thanh Hà đến với du khách trong và ngoài tỉnh Hải Dương, đồng thời tạo điều kiện kết nối tiêu thụ sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Quảng Ninh: Quảng bá du lịch và tôn vinh văn hóa đặc sắc qua Carnaval Hạ Long 2025
Địa phươngCarnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối di sản, tiên phong tỏa sáng” sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tại Quảng trường Sun Carnival và đường Võ Nguyên Giáp, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Chương trình dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế với những trải nghiệm lễ hội độc đáo.

Báo chí nâng tầm thương hiệu du lịch Việt từ truyền thông xanh
Tiếp thị sốTrong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu du lịch gắn với bảo vệ môi trường ngày càng gia tăng, du lịch xanh không còn là khái niệm mới mà đã trở thành xu thế tất yếu của ngành công nghiệp không khói. Với lợi thế tài nguyên và văn hóa, việc phát triển du lịch xanh giúp Việt Nam có cơ hội khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới, trong đó, báo chí truyền thông đóng vai trò quảng bá điểm đến, “cầu nối nhận thức” và lan tỏa giá trị xanh đến cộng đồng.

Rộn ràng chuỗi chương trình nghệ thuật chào mừng Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Địa phươngHòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của đất nước đón chào ngày “Non sông thống nhất”, các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ VHTTDL sẽ tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) với nhiều tiết mục, chương trình, vở diễn nghệ thuật hấp dẫn.

Hợp tác phát triển du lịch bền vững giữa Vĩnh Phúc và Đà Nẵng
Địa phươngChiều 11/4, tại TP. Đà Nẵng, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch, mở ra nhiều cơ hội kết nối du lịch giữa Vĩnh Phúc với các tỉnh miền Trung.

Nghệ An: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa Kỷ niệm 135 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Địa phươngNhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2025), tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công an và nhiều địa phương trong cả nước long trọng tổ chức Lễ hội Làng Sen năm 2025 với quy mô lớn, mang đậm ý nghĩa chính trị, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Điện ảnh, âm nhạc: Hướng đi tiềm năng trong quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam
Tiếp thị sốQuảng bá văn hóa, du lịch địa phương thông qua điện ảnh và âm nhạc không phải là hình thức mới nhưng lại rất tiềm năng, đã mở thêm những cách quảng bá truyền thông hiệu quả, không đi theo lối mòn và đang trở thành xu hướng, tạo nên bước đột phá trong phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Việt Nam đón hơn 6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I
Tiếp thịHơn 2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3 đã giúp nâng tổng lượng khách trong quý I/2025 của cả nước đạt hơn 6 triệu lượt, đạt mức cao nhất từ trước đến nay tính theo quý.

Kết nối đường bay trực tiếp từ Kazakhstan, Myanmar đến Đà Nẵng
Kinh doanhNgày 2/4, hai chuyến bay mới mới từ Almaty (Kazakhstan) và Yangon (Myanmar) đã hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng; đồng thời chính thức nâng tổng số đường bay quốc tế đến Đà Nẵng lên 16 đường bay thường kỳ.

Sôi nổi cuộc thi đầu bếp Đà Nẵng Food Tour Festival 2025
Địa phươngNằm trong khuôn khổ Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025, Cuộc thi Đầu bếp Đà Nẵng Food Tour 2025 là một trong những hoạt động nổi bật khi thu hút sự quan tâm của du khách và người dân địa phương muốn tìm hiểu sâu hơn về ẩm thực Đà Nẵng nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung.

Lào Cai: Đặc sắc Lễ hội Đền Mẫu Trịnh Tường năm 2025
Địa phươngLễ hội Đền Mẫu Trịnh Tường năm 2025 được tổ chức quy mô cấp huyện, tại Đền Mẫu Trịnh Tường, thôn Phố Mới 1, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 04/4 - 07/4/2025 (tức mùng 7-10/3 âm lịch), với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn.

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 11 - 13/4
Tiếp thịLễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội là hoạt động kích cầu du lịch thường niên, quảng bá du lịch với thông điệp "Hà Nội - Đến để yêu", điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn" nhằm thu hút khách du lịch, tôn vinh và quảng bá di sản văn hóa, tinh hoa ẩm thực độc đáo của Thủ đô.

Phú Thọ: Quảng bá du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ
Địa phươngNgày 7/3/2025, UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị gặp mặt báo chí nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ 2025; đồng thời, giới thiệu quảng bá, du lịch Phú Thọ.

Tu Mơ Rông: Khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế để du lịch “cất cánh”
Địa phươngVới nhiều giải pháp được triển khai, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum đã và đang từng bước khai thác được các tiềm năng, lợi thế địa phương. Các loại hình du lịch như du lịch sinh thái, du lịch thể thao, du lịch cộng đồng, du lịch trải nghiệm gắn với dược liệu... bước đầu đã tạo được ấn tượng, thu hút đông đảo khách du lịch thập phương đến tham quan, khám phá.

TP.HCM: Đón đoàn khách MICE 200 người đến từ Ấn Độ
Địa phươngDu lịch MICE (Meetings, Incentives, Conferences, and Exhibitions) được xem là một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng, với vai trò then chốt đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Với tinh thần đó vào những ngày đầu năm mới, từ ngày 09 -12/02/2025, TP. HCM đã tổ chức đón đoàn khách Mice 200 người từ Tập đoàn Cryptriva đến từ Ấn Độ.

Năm 2025, Kiên Giang phấn đấu đón trên 10,6 triệu lượt du khách
Địa phươngChiều 6/2, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị tổng kết ngành Du lịch năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.

Cận cảnh căn villa giá 100 triệu/đêm gây xôn xao trong ‘Yêu nhầm bạn thân’
Bất động sản và Tiếp thịChiếm trọn spotlight trong phân đoạn Bình An và Toàn đặt chân đến Đà Nẵng của Yêu nhầm bạn thân là những khung cảnh đẹp đến đứng hình của khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang và cả sự “xa hoa” của căn villa có giá đến 100 triệu đồng/đêm.

Lễ hội hoa anh đào - Điện Biên Phủ năm 2025 sẽ tổ chức ngày 11 - 12/1
Địa phươngTừ ngày 11 - 12/1, Lễ hội hoa anh đào - Điện Biên Phủ năm 2025 sẽ diễn ra tại Đảo hoa, xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ với chuỗi các sự kiện mang đậm nét đặc sắc văn hóa đồng bào các dân tộc.

Hậu Giang: Phát triển văn hóa, du lịch phải lấy người dân địa phương làm trung tâm
Địa phươngNăm 2024, Hậu Giang đón 583.000 khách, gồm 33.000 khách quốc tế, thu 264 tỉ đồng. Tỉnh định hướng phát triển du lịch cộng đồng bền vững đến 2030, lấy người dân làm trọng tâm. Ông Nguyễn Văn Bảy, Giám đốc Sở VH-TT-DL, chia sẻ thêm về kế hoạch này.